Microsoft Office cho Mac sắp có thay đổi lớn để ra mắt tính năng mới nhanh hơn

Microsoft nói rằng họ đang chuẩn bị cập nhật lớn cho bộ Office của Mac, trong đó có thay đổi lớn về mặt cấu trúc lập trình để giúp ứng dụng trở nên linh hoạt hơn, dễ bổ sung tính năng mới hơn, phát hành bản cập nhật nhan hơn.

Hiện bộ Office cho Mac không nhận được nhiều cập nhật tính năng như bên Windows, và sự thay đổi nói trên sẽ làm cho người dùng Mac hài lòng hơn khi bỏ tiền ra mua gói Office 365. Tất nhiên, những thay đổi lớn như thế này lúc nào cũng sẽ phát sinh lỗi, Microsoft nhờ anh em nào máu thì test thử trước bản Insider để xem có vấn đề gì không và phản hồi lại cho họ. Trong đợt cập nhật kế tiếp cũng sẽ có thêm chức năng mới nhưng Microsoft chưa đề cập cụ thể, lần gần như Office cho Mac được update là để hỗ trợ thanh Touch Bar trên các MacBook Pro mới.

Nguồn: Microsoft

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Office 2019 sẽ không hỗ trợ bản Windows 7 cũng như Windows 8.1

Microsoft đã phát hành Office 2019 cho Windows và Mac, cùng với đó tiết lộ rằng phiên bản này sẽ không hỗ trợ Windows 7 và Windows 8.1. Trong bài viết về dịch vụ và hỗ trợ của Windows và Office, hãng Microsoft đã cảnh bảo người dùng cần phải sử

Microsoft Office 2019 chỉ hỗ trợ duy nhất nền tảng Windows 10

Người dùng Windows đã tương đối chậm chạp trong việc nâng cấp Windows 10 vì thực tế rằng Microsoft đã quá tự tin về việc người sử dụng sẽ thích thú với phiên bản này.

Microsoft Office cho iPad cho phép nhiều người cùng chỉnh sửa theo thời gian thực

Tính năng này hiện cũng có mặt trên Windows và macOS nên xem như toàn hệ sinh thái Office đã có thể làm việc nhóm cùng lúc, rất tiện lợi (lưu ý: file muốn edit được cần phải lưu trên OneDrive hoặc SharePoint).

Microsoft sắp ra mắt Touch Cover cho iPad, chuyên dùng cho Office và hỗ trợ Cortana?

Chuyện Microsoft làm phụ kiện như bàn phím chuột thì không lạ nhưng một phụ kiện dành cho đối thủ truyền kiếp là Apple lại rất đáng ngạc nhiên.

Microsoft Office ra mắt trên kho ứng dụng Windows Store

Được biết, bộ công cụ văn phòng Microsoft Office trên kho ứng dụng Windows Store ra mắt cùng thời điểm phát hành mẫu máy tính mới là Surface Laptop. Như vậy, từ nay người dùng đã có thể tải các ứng dụng trong bộ Office như Word, Excel, PowerPoint,

Microsoft chuẩn bị cập nhật bộ ứng dụng văn phòng Office của mình trên iOS

Đây là tin vui cho những anh em nào thích ghi chú bằng bút Apple Pencil nhưng lại cần sử dụng tài liệu định dạng Microsoft để dễ dàng chia sẻ với đồng nghiệp, thầy cô, bạn bè.

Microsoft bổ sung tính năng Mobile View vào ứng dụng Office

Theo PhoneArena, Mobile View được xem là tính năng sáng giá nhất trong danh sách này và dành riêng cho công cụ Word.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...