LG V30 có chip DAC nâng cấp từ V20, thêm khả năng lọc nhiễu âm thanh

LG lại tiếp tục công bố những chi tiết kỹ thuật bên trong chiếc điện thoại V30 sắp ra mắt. Lần này là khả năng chơi nhạc với chip Hi-Fi Quad DAC cải tiến từ V20 nhờ sử dụng chip ESS Sabre ES9218P giải mã âm thanh 32-bit / 384 kHz. Ngoài ra máy còn được trang bị một bộ lọc Equalizer nâng cao và lọc nhiễu kỹ thuật số.

Theo hình LG cung cấp thì V30 có khả năng tuỳ chỉnh equaliser nâng cao với một số lựa chọn preset có sẵn như normal, chi tiết (detailed), live, bass… Chip Hi-Fi Quad DAC điều khiển tín hiệu âm thanh riêng biệt thành hai kênh, điều chỉnh sự cân bằng trong chi tiết âm thanh. Người nghe sẽ có được âm thanh rộng hơn, chi tiết và chính xác hơn. LG V30 cũng hợp tác cùng công ty MQA Ltd để cải thiện khả năng phát nhạc Hi-res.

LG V30 sẽ được trang bị chip DAC 32bit đến từ ESS là 9218P - là dòng nâng cấp từ chip 9218 trên V20. Ngoài ra V30 được trang bị thêm 2 tính năng đó là Sound Preset và Digital Filter, Sound Preset là 1 bộ EQ nâng cao, còn Digital Filter là bộ lọc tín hiệu số vốn chỉ có trên các máy DAP (Digital Audio Player) đắt tiền, cho phép chiếc V30 thay đổi chất âm đầu ra, với 3 lựa chọn: âm trường rộng, âm thanh tự nhiên và âm thanh chi tiết.

Bên cạnh đó, LG V30 cũng được trang bị bộ giải mã MQA (Master Quality Authendicated). MQA là chuẩn Hi-Res Audio của hãng âm thanh Hi-Fi đến từ vương quốc Anh là Meridian. MQA cho phép người dùng thưởng thức các bản nhạc Hi-Res chất lượng cao mà không tốn quá nhiều bộ nhớ, không chỉ vậy bộ giải mã MQA trong chiếc V30 còn cho phép người dùng stream các bản nhạc MQA trên Tidal với gói Hi-Fi/Master trong tương lai khi Tidal cập nhật khả năng phát nhạc MQA trên Android. Hiện nay trên thế giới mới chỉ có 2 mẫu điện thoại được trang bị bộ giải mã MQA, đó là LG V30 và Onkyo Granbeat DP-CMX1, chiếc Onkyo hiện đang được bán ở Nhật và Hồng Kông với giá niêm yết 99,900 yên ($1000)
Không chỉ việc, chiếc V30 còn có một tính nâng rất thú vị đó là HD Audio Recorder. Ở đây chiếc V30 sẽ trực tiếp sử dụng bộ audio receiver trực tiếp trong máy như một chiếc mic thu âm, cho phép chiếc V30 có thể thu được âm thanh chất lượng rất cao và có dải động dynamic range lớn, từ tiếng thì thầm cho đến tiếng sấm nổ, mà không bị méo (theo hãng công bố).Bấm để mở rộng...

Ngoài ra, LG V30 cũng cải thiện khả năng ghi âm chất lượng cao nhờ sử dụng một receiver riêng. Bộ nhớ RAM có thể ghi lại âm thanh rõ ràng, dynamic rộng hơn, giảm độ biến dạng. Tất nhiên LG cũng kèm trong bộ sản phẩm một tai nghe chất lượng đến từ Bang & Oflusen.

Theo dự kiến, LG sẽ công bố điện thoại V30 cùng các sản phẩm điện tử khác tại buổi giới thiệu trước triển lãm IFA 2017 ngày 31/08/2017.

Nguồn: lgnewsroom

TIN LIÊN QUAN

LG V40 ThinQ sẽ dùng loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Sau khi lộ cấu hình chi tiết thì bây giờ, đến lượt các chi tiết về âm thanh của LG V40 ThinQ cũng bị rò rỉ.

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Nhờ vào một nguồn tin thân cận với LG, vài chi tiết quan trọng khác của smartphone cao cấp LG V40 ThinQ đã được chia sẻ. Theo đó, V40 ThinQ sẽ là...

LG V20 sẽ là điện thoại đầu tiên dùng chip âm thanh 32-Bit Hi-Fi Quad DAC

LG V20 sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên có tich hợp chip âm thanh riêng biệt DAC Quad hứa hẹn cho trải nghiệm âm thanh cực kì xuất sắc.

Loa Stereo Boombox và chip Quad DAC trên G7 ThinQ sẽ có mặt trên V40 ThinQ

V40 ThinQ sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của LG được tích hợp loa âm thanh nổi, nó được gọi là Stereo Boombox. Ngoài ra, nó cũng có một chip xử lý âm thanh Quad DAC tương tự như những phiên bản tiền nhiệm.

Dòng smartphone tầm trung có thể sẽ sử dụng màn hình Quad HD siêu nét

Theo thông tin mới nhất ngày hôm nay thì nhà sản xuất chip đình đám - Qualcomm đang nỗ lực hết sức để đem tới một bộ vi xử lý tầm trung xuất sắc trong năm 2018 với tên gọi là Snapdragon 670.

Tăng cường chất lượng âm thanh phát trên Chrome cực đơn giản

Với Sound Enhancement, bạn có thể nghe âm thanh video hay nhạc phát hay và sống động hơn bằng công cụ tinh chỉnh equalizer với nhiều preset chọn lựa mà không cần sở hữu hay trang bị hệ thống loa đắt tiền.

Nghe nhạc với LG V20: chi tiết tốt, âm trường rộng, âm cân bằng, tiến gần hơn tới máy nghe nhạc

Bằng chip DAC hỗ trợ giải mã âm thanh 32bit/394kHz và DSD512 (tức là gấp 512 lần CD), kết hợp với hàng loạt công nghệ, bao gồm cả chuẩn không dây Bluetooth aptX HD, LG V20 đã cùng mình trải qua những cung bậc âm nhạc hết sức thú vị trong những ngày

Smartphone dùng chip 10 nhân, RAM 6 GB, màn 5,5 inch Quad HD chỉ có giá 9 triệu đồng

Khi smartphone giờ đây ngày càng rẻ, chúng ta phải chọn lựa ra sao?

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.