Dòng smartphone tầm trung có thể sẽ sử dụng màn hình Quad HD siêu nét

Sự xuất hiện của chip xử lý Snapdragon 670 sẽ giúp dòng smartphone tầm trung cũng có thể sử dụng màn hình Quad HD siêu nét.

Theo thông tin mới nhất ngày hôm nay thì nhà sản xuất chip đình đám - Qualcomm đang nỗ lực hết sức để đem tới một bộ vi xử lý tầm trung xuất sắc trong năm 2018 với tên gọi là Snapdragon 670. Con chip này có khả năng hỗ trợ màn hình Quad HD độ phân giải cao cùng với cụm camera kép. 

Dòng smartphone tầm trung có thể sẽ sử dụng màn hình Quad HD siêu nét

Chip Snapdragon 670 sẽ giúp smartphone tầm trung hỗ trợ màn hình Quad HD

Được biết, chip Snapdragon 670 được Qualcomm nghiên cứu phát triển để thay thế vị trí của chip Snapdragon 660 trên các dòng smartphone tầm trung trong năm sau. Hiện chip Snapdragon 660 đang rất được các nhà sản xuất smartphone Châu Á tin dùng, ví dụ như OPPO với 2 sản phẩm OPPO R11s và R11s Plushay Xiaomi với chiếc Mi Note 3. Độ phủ sóng của con chip di động này còn lan cả tới các dòng smartphone giá phải chăng bán tại những thị trường phương Tây. 

Snapdragon 660 đang làm nên sức mạnh cho OPPO R11

Năm sau, “người kế thừa” của Snapdragon 660 là Snapdragon 670 sẽ mang mã hiệu SDM670, dưới đây là danh sách cấu hình tối đa mà chip Snapdragon 679 có thể hỗ trợ.

- 6GB RAM LPDDR4X

- 64GB bộ nhớ trong

- Màn hình Quad HD

- Camera 22.6 + 13 MP

Điều thú vị là, khi mà tất cả các thế hệ chip dòng Snapdragon 6xx đều có 8 nhân thì riêng Snapdragon 670 sẽ có 6 nhân, trong đó gồm 2 lõi mạnh và 4 lõi yếu. Bộ vi xử lý tầm trung ưu việt này sẽ được sản xuất trên dây chuyền 10nm của Samsung. Những thông tin này được Roland Quandt, một blogger uy tín người Đức tiết lộ, chúng ta hãy cùng chờ đợi sự xác nhận của Qualcomm trong tương lai.

AnhNQ

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm phát triển chip mới Snapdragon 670 hướng đến smartphone tầm trung

Quandt cho biết chip Snapdragon 670 mới sẽ thay thế cho Snapdragon 660 đang khá phổ biến tại nhiều thiết bị ở châu Á. Những smartphone nổi bật sử dụng chip Snapdragon 660 có thể kể đến như Oppo R11, R11S, Xiaomi Mi Note 3 hay một vài thành viên của

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 675 sẽ trình làng vào năm 2019

Thông tin trên được xác nhận bởi Manu Kumar Jain, Phó chủ tịch và MD toàn cầu của Xiaomi tại Ấn Độ. Tuy nhiên, Jain đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về chiếc smartphone sắp tới dùng chip Snapdragon 675.

Chip Snapdragon 855 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Hiện tại, các mẫu smartphone cao cấp Android đang chạy chip Snapdragon 845 và chúng ta cũng biết rằng Snapdragon 855 sẽ là bản kế nhiệm. Mặc dù vậy, thông tin về siêu chip này vẫn rất ít.

Qualcomm đang phát triển Snapdragon 429 và 439 cho smartphone Android Go giá rẻ

Hiện tại, hệ điều hành Android Go là phiên bản rút gọn của Android 8.1 Oreo, nó sẽ được chạy trên các smartphone cơ bản, có RAM 512 MB hoặc 1 GB, bộ nhớ ROM 8 GB hoặc 16 GB.

Qualcomm ra mắt chip Snapdragon 450 tiết kiệm điện năng, tăng cường đồ họa, camera cho smartphone giá rẻ

Qualcomm hôm nay (28/6) đã trình làng vi xử lý Snapdragon 450 . Được biết, vi xử lý mới sẽ có khả năng tiết kiệm pin rất hiệu quả.

Qualcomm công bố 3 chip Snapdragon 632, 439, 429 hướng tới smartphone tầm trung

Các chip mới có tên gọi đầy đủ là Snapdragon 632, Snapdragon 439 và Snapdragon 429. Và một thực tế là việc công bố này Qualcomm cho chúng ta thấy rằng dòng chip 600 series và 400 series của công ty phổ biến như thế nào. Những chip mới này đều nhắm

Thiết bị dùng chip Snapdragon 675 hé lộ điểm hiệu năng trên trang AnTuTu

Nhà sản xuất chip di động hàng đầu thế giới - Qualcomm đã giới thiệu vi xử lý tầm trung Snapdragon 675 vào tháng 10 năm ngoái. Nó được xây dựng trên quy trình sản xuất 11 nm, Snapdragon 675 dự kiến sẽ có mặt trên một số smartphone Android tầm trung

Ai sẽ là nhà sản xuất chip Snapdragon 855?

Thật ra thì trước đây, TSMC đã từng sản xuất vi xử lý cho Qualcomm, nó bao gồm Snapdragon 808 và 810. Tuy nhiên với chip Snapdragon 810, nó đã bị lỗi quá nóng khiến nhiều smartphone lựa chọn sang chip khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc