Chip Snapdragon 855 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon hiện đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà sản xuất thiết bị di động Android. Đó cũng là lý do tại sao Qualcomm đang rất chăm chỉ nâng cấp dòng chip mạnh mẽ nhất của họ - Snapdragon 800 series.

 Chip Snapdragon 855 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Hiện tại, các mẫu smartphone cao cấp Android đang chạy chip Snapdragon 845 và chúng ta cũng biết rằng Snapdragon 855 sẽ là bản kế nhiệm. Mặc dù vậy, thông tin về siêu chip này vẫn rất ít.

Gần đây, tài khoản Twitter của một leaker quen thuộc - Roland Quandt - cho biết: Chip Snapdragon 855 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt. Điều này cho thấy Snapdragon 855 có thể sẽ có mặt trên smartphone Android cao cấp vào cuối năm nay. Có thể trong nửa đầu năm tới, sẽ có một loạt smartphone trang bị Snapdragon 855 được tung ra thị trường.

Còn vài ngày trước, một smartphone Sony bí ẩn đã bất ngờ có mặt trên Geekbench và nó đang dùng chip Snapdragon 855, vì vậy bạn có thể mong đợi Sony sẽ là nhà sản xuất đầu tiên tung ra smartphone tích hợp Snapdragon 855.

Về việc công nghệ mạng 5G trên Snapdragon 855 thì Qualcomm vẫn bảo mật thông tin rất tốt, vẫn chưa thể khẳng định chip Snapdragon 855 sẽ tích hợp modem mạng 5G hay không.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm đang phát triển Snapdragon 429 và 439 cho smartphone Android Go giá rẻ

Hiện tại, hệ điều hành Android Go là phiên bản rút gọn của Android 8.1 Oreo, nó sẽ được chạy trên các smartphone cơ bản, có RAM 512 MB hoặc 1 GB, bộ nhớ ROM 8 GB hoặc 16 GB.

Qualcomm phát triển chip mới Snapdragon 670 hướng đến smartphone tầm trung

Quandt cho biết chip Snapdragon 670 mới sẽ thay thế cho Snapdragon 660 đang khá phổ biến tại nhiều thiết bị ở châu Á. Những smartphone nổi bật sử dụng chip Snapdragon 660 có thể kể đến như Oppo R11, R11S, Xiaomi Mi Note 3 hay một vài thành viên của

[GOOGLE I/O 2018] Smartphone chạy Snapdragon 845, 660 và 636 sẽ có cơ hội cập nhật Android P sớm

Cụ thể Qualcomm đã sử dụng Android P từ sớm và đã tối ưu cho những con chip ra mắt gần đây gồm Snapdragon 845, 660 và 636. Điều đó cũng có nghĩa là những smartphone nào đang chạy một trong ba con chip này sẽ có cơ hội được cập nhật Android P sớm

Thiết bị dùng chip Snapdragon 675 hé lộ điểm hiệu năng trên trang AnTuTu

Nhà sản xuất chip di động hàng đầu thế giới - Qualcomm đã giới thiệu vi xử lý tầm trung Snapdragon 675 vào tháng 10 năm ngoái. Nó được xây dựng trên quy trình sản xuất 11 nm, Snapdragon 675 dự kiến sẽ có mặt trên một số smartphone Android tầm trung

Ai sẽ là nhà sản xuất chip Snapdragon 855?

Thật ra thì trước đây, TSMC đã từng sản xuất vi xử lý cho Qualcomm, nó bao gồm Snapdragon 808 và 810. Tuy nhiên với chip Snapdragon 810, nó đã bị lỗi quá nóng khiến nhiều smartphone lựa chọn sang chip khác.

Snapdragon 855 sẽ là chipset FinFET 7 nm đầu tiên của Qualcomm

Roland Quandt, một phóng viên từ WinFuture chia sẻ trên Twitter của mình rằng Qualcomm có thể thay đổi tên Snapdragon 855 để tránh nhầm lẫn giữa các chipset được tìm thấy trong điện thoại thông minh và các con chip trên máy tính xách tay.

Smartphone Sony mới với tên mã H8266 đã xuất hiện trên Geekbench

Theo gizchina, danh sách xuất hiện trên Geekbench cho thấy Sony H8266 sẽ dùng chip Snapdragon 845 với tốc độ 1.77 GHz cùng bộ nhớ RAM 4 GB. Thiết bị cũng tích hợp nền tảng Android 8.0.

Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 từ quý 3 năm 2019

Trong khi Snapdragon 855 mới ra mắt được thiết kế cho điện thoại thông minh cao cấp thì một phiên bản chip mới là Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 bắt đầu vào quý 3 năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc