Thông số và cấu hình chính thức của Asus...

Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong số 6 sản phẩm của dòng Zenfone 4 vừa ra mắt tại Đài Loan.


Asus Zenfone 4 Pro có thiết kế khung nhôm và hai mặt kính cường lực ở trước sau. Nút Home có cảm biến vân tay hồng ngoại tốc độ nhận diện nhanh và có khả năng chống giả mạo.



Thông số và cấu hình chính thức của Asus...


Máy được trang bị bộ cấu hình rất mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 835, 6GB RAM, bộ nhớ trong 128GB cùng với màn hình 5.5 inch độ phân giải Full-HD sử dụng tấm nền AMOLED. Theo Asus thì độ sáng tối đa của màn hình lên tới 500 nit, hiển thị rất rõ nét khi sử dụng ngoài trời. Màn hình cũng hỗ trợ nhận diện khi người dùng đeo găng tay.






Asus Zenfone 4 Pro (trái) và Zenfone 4 (phải)


Điện thoại này được trang bị camera kép phía sau theo mô hình giống iPhone 7 Plus, tức là camera chính với góc chụp thông thường và một camera tele để chụp xoá phông. Chiếc camera chính phía sau có độ phân giải 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX362 với khả năng lấy nét pha kép, chống rung quang học 4 trục, lấy nét laser, theo đối tượng lấy nét, kích cỡ điểm ảnh lớn (1.4 micron) và khẩu mở rộng f/1.7.





Trong khi đó, chiếc camera tele có độ phân giải 16MP với khả năng zoom quang 2X. Camera trước có độ phân giải 8MP sử dụng cảm biến Sony IMX319 với khả năng lấy nét theo pha và có kích cỡ điểm ảnh lớn 1.4 micron, hứa hẹn khả năng chụp thiếu sáng tốt.





Bên cạnh camera thì chiếc Zenfone 4 Pro cũng hỗ trợ nghe nhạc chất lượng cao (192kHz/24-bit), có loa ngoài kép, tích hợp công nghệ âm thanh vòm và có tới 3 mic chống ồn cho hoạt động thu âm khi quay video.





Sản phẩm hỗ trợ 2 SIM chuẩn Nano cùng một khe cắm thẻ nhớ rời. Theo Asus thì điện thoại này sẽ có các lựa chọn màu là đen và trắng. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về thời điểm hãng sẽ bán Zenfone 4 Pro ở Việt Nam cũng như giá bán.

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Asus Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro

Bộ đôi smartphone cao cấp nhất của Asus vừa được giới thiệu tại Đài Loan, với điểm nhấn là camera kép để chụp góc rộng và chụp chân dung. Hai điện thoại gần như không có khác biệt về.... Đánh giá sản phẩm công nghệ, tin tức công nghệ, tư vấn sản

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

Phân biệt 6 chiếc Asus Zenfone 4 vừa ra mắt

Tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus đã ra mắt cùng lúc tới 6 chiếc smartphone mới. Điều này có thể khiến người theo dõi bối rối và không biết phân biệt chúng như thế nào.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ngày 17.8, tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus chính thức trình làng loạt smartphone ZenFone 4, với việc các sản phẩm này đều hỗ trợ cụm camera kép.

Asus chính thức ra mắt dòng sản phẩm Zenfone 4 có camera kép

Tại sự kiện riêng được tổ chức ở Đài Loan, Asus đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm Zenfone 4 mới nhất của hãng sau hơn 1 năm trì hoãn. Đáng chú ý, Asus ra mắt đến 6 phiên bản smartphone mới, trải dài khắp các phân khúc.

Asus ra sáu điện thoại mới đều có camera kép

Thế hệ Zenfone 4 có bản cấu hình mạnh, dòng pin lớn, cả model cho chụp ảnh selfie và đều sở hữu máy ảnh kép ở trước hoặc sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại

Cách đo nhiệt độ bằng điện thoại sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ các ứng dụng đo nhiệt độ cơ thể và đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại tiện dụng. Cách đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại Để đo nhiệt

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của

Cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016

Nếu cảm thấy bất tiện khi sử dụng mật khẩu phức tạp, bạn có thể vô hiệu hóa, để ẩn hoặc xóa nó đi. Tham khảo thêm cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016 trong bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...