Trên tay Asus Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro

Bộ đôi smartphone cao cấp nhất của Asus vừa được giới thiệu tại Đài Loan, với điểm nhấn là camera kép để chụp góc rộng và chụp chân dung.


Hai điện thoại gần như không có khác biệt về thiết kế, với sự kết hợp chất liệu khung nhôm và hai mặt kính cường lực. Cả hai đều sở hữu camera kép, nhưng camera trên Zenfone 4 Pro lồi hơn chứ không nằm dưới mặt kính như Zenfone 4. Tuy cùng có màn hình 5.5 inch, phiên bản Pro có kích thước nhỉnh hơn một chút.



Trên tay Asus Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro



Asus Zenfone 5 Pro (trắng) và Zenfone 4


Thiết kế của hai điện thoại đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không cấn tay. Mặt lưng của Zenfone 4 hiện rõ họa tiết vòng tròn đồng tâm của Asus, ít bị bám vân tay. Màu đen trên Zenfone 4 Pro giống với màu xám hơn, dễ bị bám vân tay và không thấy họa tiết Zen.


Zenfone 4 Pro được trang bị cấu hình rất mạnh với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835, tùy chọn tối đa RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Trong khi đó cấu hình của Zenfone 4 ở mức cận cao cấp với chip Snapdragon 660 hoặc 630, tùy chọn cao nhất cũng có RAM 6GB và bộ nhớ 64GB.





Điểm nhấn của hai chiếc điện thoại này là camera kép, nhưng mỗi máy lại có một kiểu camera khác nhau. Camera thứ hai trên Zenfone 4 Pro chuyên để chụp chân dung với tiêu cự tương đương 50mm, độ phân giải 16MP và khẩu độ f/2.6. Cảm biến IMX351 có kích thước điểm ảnh 1µm, khả năng zoom quang học 2x và zoom tối đa 10x.


Cảm biến của camera chính là IMX362 độ phân giải 12MP cho kích thước điểm ảnh 1.4µm, khẩu độ f/1.7 và tiêu cự 25mm. Camera này còn được trang bị khả năng lấy nét pha kép Dual Pixel, chống rung quang học 4 trục, hệ thống xử lý hình ảnh Asus SuperPixel và chip xử lý hình ảnh của Qualcomm. Trên chiếc điện thoại này, Asus trang bị chế độ chụp chân dung (Portrait), kết hợp giữa hai camera và phần mềm để chụp ảnh xóa phông.


Trong khi đó, camera phụ trên Zenfone 4 lại là camera góc rộng 120 độ, tiêu cự tương đương 12mm để phù hợp với việc chụp cảnh vật, kiến trúc. Camera này có độ phân giải 8MP, sử dụng cảm biến của Omnivision với kích thước điểm ảnh 1.12µm. Camera chính của Zenfone 4 giống phiên bản Pro cả về cảm biến, ống kính và các công nghệ theo kèm.


Hai điện thoại đều dùng màn hình Full HD 5.5 inch, nhưng Zenfone 4 Pro sử dụng công nghệ AMOLED còn Zenfone 4 là IPS LCD. Bên cạnh hai màu đen và trắng, Zenfone 4 còn có phiên bản màu xanh nhạt gọi là Mint Green.



Một số hình ảnh của Zenfone 4:






Hai màu đen và trắng trên Zenfone 4






Máy còn có thêm màu xanh (Mint Green), nhưng không thực sự rõ rệt khi lên ảnh






Cụm camera kép với một camera thường 12MP, một camera góc rộng 8MP






Máy sử dụng cổng kết nối USB Type-C, vẫn được trang bị khe cắm tai nghe 3,5mm






Màn hình IPS LCD 5.5 inch, độ phân giải Full HD






Camera trước có độ phân giải 8MP






Giao diện chụp với camera góc rộng






Giao diện chụp với camera thường









Chế độ điều chỉnh chuyên nghiệp (Pro)









Zenfone 4 xanh bên cạnh Zenfone 4 Max Pro



Một số ảnh trên tay Asus Zenfone 4 Pro:






Cụm camera kép chụp chân dung trên Zenfone 4 Pro lồi hơn, không nằm dưới mặt kính như bản thường






Zenfone 4 Pro (trắng) và Zenfone 4






Chụp ảnh ở tiêu cự chân dung (50mm), zoom quang học 2x






Giao diện chụp ở tiêu cự thông thường






Ảnh khi Zoom 5x






Máy có hai màu là đen và trắng






Màn hình Full HD kích thước 5.5 inch, sử dụng công nghệ AMOLED






Phía dưới là cảm biến vân tay và hai nút điều hướng đặt ngoài màn hình









Tuấn Anh

TIN LIÊN QUAN

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ngày 17.8, tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus chính thức trình làng loạt smartphone ZenFone 4, với việc các sản phẩm này đều hỗ trợ cụm camera kép.

Asus ra sáu điện thoại mới đều có camera kép

Thế hệ Zenfone 4 có bản cấu hình mạnh, dòng pin lớn, cả model cho chụp ảnh selfie và đều sở hữu máy ảnh kép ở trước hoặc sau.

ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong trận chiến selfie

Vào lúc 15h hôm nay, 17/8/2017, Asus đã chính thức công bố ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro với các thông số camera ấn tượng, hứa hẹn làm hài lòng những tín đồ selfie.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Đôi điều về Wsappx trong Windows

'Wsappx' là một phần của Windows 8 và 10, có thể bạn đã thấy nó chạy dưới nền hoặc thậm chí sử dụng một số lượng đáng kể tài nguyên CPU và đĩa cứng. Nó liên quan đến Windows Store và nền tảng ứng dụng 'Universal' mới

Top 28 công cụ và ứng dụng hack Android bạn nên biết(Phần 1 )

Như chúng ta đều biết, Android là một hệ điều hành dựa trên linux vì vậy có nhiều ứng dụng hack dành cho Android. Bài viết này sẽ đưa ra top 28 ứng dụng hack Android tốt nhất năm 2017, hãy cũng khám phá nhé

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn kết nối tay cầm PS4 lên máy tính

Trên thị trường game Việt Nam hiện tại thì tay cầm PlayStation được đánh giá là một trong những thiết bị hỗ trợ chơi game tốt nhất cả về chất lượng sử dụng lẫn độ bền và sự quen thuộc đối với game thủ Việt Nam. Chính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã