Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ông Jonney Shih - Chủ tịch tập đoàn Asus, tại sự kiện với chủ đề We Love Photo vừa diễn ra tại Đài Loan, đã giới thiệu loạt smartphone mới của công ty gồm: ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro và ZenFone 4 Selfie.


Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ông Jonney Shih (phải) và đại sứ thương hiệu smartphone của Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4Chia sẻ
Ông Jonney Shih (phải) và đại sứ thương hiệu smartphone của Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4


Nổi bật nhất trong loạt smartphone mới ra mắt của Asus là mẫu máy ZenFone 4 Pro, đây là sản phẩm được trang bị hệ thống camera kép tiên tiến để mang nhiếp ảnh di động lên một tầm cao mới.



ZenFone 4 Pro là mẫu smartphone cao cấp nhất của Asus vừa được ra mắtChia sẻ
ZenFone 4 Pro là mẫu smartphone cao cấp nhất của Asus vừa được ra mắt


Hệ thống máy ảnh kép trên ZenFone 4 Pro gồm camera 16 MP zoom quang học 2X và zoom 10X giúp chụp các vật thể ở xa dễ dàng hơn với độ chi tiết cao, kết hợp cùng với công nghệ SuperPixel của Asus, hiệu quả của ánh sáng thu được lên đến tám lần (8X). Hệ thống ổn định hình ảnh quang học (OIS) cho phép chống rung cho ảnh chụp khi phơi sáng lên đến 1/4 giây.



Khách tham quan trải nghiệm loạt sản phẩm ZenFone 4Chia sẻ
Khách tham quan trải nghiệm loạt sản phẩm ZenFone 4
Về cấu hình, ZenFone 4 Pro được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 mới nhất với tiến trình xử lý 10nm octa-core (8 nhân), GPU Qualcomm Adreno 540, RAM 6 GB, hỗ trợ kết nối cực nhanh với mạng 4G (LTE) Cat 12 tiên tiến và Wi-Fi 802.11ac hai băng tần thiết kế ăng-ten kép MIMO 2x2 cho tốc độ tải lên đến 866 Mbps.


Trong khi đó, mẫu máy ZenFone 4 là sản phẩm được trang bị màn hình 5,5 inch, mặt sau cũng có camera kép giúp người dùng tự do chụp ảnh từ nhiều góc độ khác nhau.


Hệ thống camera kép được trang bị bộ cảm biến hình ảnh Sony IMX362 hàng đầu với kích thước 1 / 2,55 inch, kích thước điểm ảnh 1.4μm và ống kính khẩu độ rộng F1.8 để chụp sáng hơn 5 lần. Sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660/630, pin lithium polymer dung lượng 3.300 mAh.


Phiên bản ZenFone 4 Selfie là dòng sản phẩm chuyên dùng để chụp ảnh tự sướng (selfie), được trang bị camera kép ở mặt trước, với chất lượng chụp ảnh cao và phần mềm xử lý hình ảnh trực quan cho hình ảnh selfie đẹp tự nhiên và những bức ảnh góc rộng khi selfie cùng bạn bè.



ZenFone 4 Selfie sử dụng thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, và trang bị cụm camera kép ở mặt trước chuyên dùng để chụp ảnh tự sướng góc rộng


Cuối cùng là phiên bản ZenFone 4 Selfie Pro có chế độ Wefie (chụp ảnh tự sướng theo nhóm) với góc rộng 120 độ, hỗ trợ khả năng quay Video Selfie 4K. Máy sử dụng công nghệ camera DuoPixel 24 MP sử dụng thông tin thu được từ bộ cảm biến thông minh để tạo ta một bức ảnh selfie hoàn hảo có độ phân giải cao.


ZenFone 4 Selfie Pro được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz 8 nhân, RAM 4 GB. Sản phẩm này có ba màu sắc gồm: đỏ rouge, vàng ánh dương và đen navy.



ZenFone 4 Selfie Pro là phiên bản nhắm vào phân khúc người dùng thích chụp ảnh tự sướngChia sẻ
ZenFone 4 Selfie Pro là phiên bản nhắm vào phân khúc người dùng thích chụp ảnh tự sướng


Theo công bố của Asus, loạt sản phẩm ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro và ZenFone 4 Selfie có mức giá bán lần lượt là 599 USD, 399 USD, 379 USD và 279 USD. Hiện tại, ngày bán ra sản phẩm chưa được tiết lộ.



Thành Luân
(từ Đài Loan)

TIN LIÊN QUAN

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

ASUS "trình làng" dòng smartphone chủ lực năm 2017

4 series, dòng sản phẩm điện thoại chủ lực của hãng công nghệ ASUS đã chính thức được trình làng trong một sự kiện hoành tráng có tên We Love Photo, thu hút khoảng hơn 1.000 phóng viên, truyền thông trên thế giới diễn ra tại Đài Bắc (Đài Loan)

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

ASUS công bố 6 smartphone thế hệ ZenFone 4 Series

ASUS vừa công bố thế hệ ZenFone 4 Series mới gồm: ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Max Pro và ZenFone 4 Max trong sự kiện ra mắt quốc tế mang tên “We Love Photo” tại Đài Bắc.

Asus trình làng 6 smartphone Zenfone 4 với camera sau “khủng”

Thời trang Hi-tech - Ngày hôm nay, nhà sản xuất Asus đã lần lượt tung ra 6 mẫu điện thoại thông minh nằm trong loạt Zenfone 4, bốn trong số này có thiết kế

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao