ASUS "trình làng" dòng smartphone chủ lực năm 2017

ASUS "trình làng" dòng smartphone chủ lực năm 2017

Chủ tịch ASUS Jonney Shih công bố giá bán các sản phẩm thuộc dòng điện thoại chủ lực của hãng. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
ZenFone 4 series, dòng sản phẩm điện thoại chủ lực của hãng công nghệ ASUS đã chính thức được trình làng trong một sự kiện hoành tráng có tên We Love Photo, thu hút khoảng hơn 1.000 phóng viên, truyền thông trên thế giới diễn ra tại Đài Bắc (Đài Loan) chiều 17/8.
Chủ tịch tập đoàn đồng thời là người sáng lập ASUS, ông Jonney Shih cho biết, ZenFone 4 (gồm ZenFone 4 Pro-giá 599 USD, ZenFone 4-giá 399 USD, ZenFone 4 Selfie Pro-giá 379 USD, ZenFone 4 Selfie-giá 279 USD, ZenFone 4 Max Pro và ZenFone 4 Max) là dòng smartphone đầu tiên được trang bị camera kép (trước hoặc sau).
'Với ZenFone mới, chúng tôi luôn cam kết mang lại những trải nghiệm nhiếp ảnh di động tốt nhất, giúp người dùng bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống và dễ dàng chia sẻ với mọi người,” ông Jonney Shih nói.
Theo đại diện ASUS, hai sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Zenfone 4 được đưa về thị trường Việt Nam vào tháng Chín tới sẽ là ZenFone 4 Max Pro với mức giá 4,99 triệu đồng và các sản phẩm còn lại có thể được “lên kệ” sau đó.
Cụ thể, ZenFone 4 Max Pro sở hữu hệ thống camera kép bao gồm camera chính 16MP và một camera góc rộng 5MP cho góc chụp120 độ, camera sefile 16 MP F2.0. Dung lượng pin “khủng” 5.000 mAh được hỗ trợ bởi công nghệ quản lý năng lượng độc quyền ASUS PowerMaster cho phép máy thời gian chờ đến 46 ngày trên mạng 4G chỉ với một lần sạc.
Với nguồn năng lượng này, ASUS ZenFone 4 Max Prosẽ thay thế sạc dự phòng khi người dùng sử dụng cáp OTG bán kèm, máy có thể cung cấp một nguồn sạc 5V&1.1Acho các thiết bị khác. Ở chế độ này, ZenFone 4 Max Pro có thể theo dõi lượng pin sạc được và sẽ ngưng tính năng sạc ngược khi dung lượng pin về dưới 30%.
Sản phẩm này cũng có bộ vi xử lý 8 nhân, bộ xử lý đồ họa Adreno 505 tối ưu hiệu năng và độ phản hồi giúp ZenFone 4 Max Pro sẵn sàng để chạy những tựa game yêu cầu cao về đồ họa. Máy hỗ trợ khe cắm 2 SIM 4G LTE với tốc độ tối đa lên đến 150Mbps cùng một khe thẻ nhớ micro SD riêng biệt để mở rộng bộ nhớ lên tới 256GB.

ZenFone Max Pro sẽ về Việt Nam vào tháng Chín, các sản phẩm khác có thể sẽ lên kệ trong khoảng thời gian sau đó. (Ảnh: T.H/Vietnam+)
ZenFone 4 Max Pro có bộ nhớ trong 32GB, RAM 3G, màn hình 5.5 inch sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, thân máy được hoàn thiện bằng kim loại cao cấp, mặt kính vát cong 2,5D. Máy có các màu đen navy, vàng cát và hồng ánh kim. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay tích hợp phím home, cho tốc độ mở khóa nhanh 0.3s, cho phép ghi và nhận diện tối đa 5 vân tay và mở khóa 360 độ.
Phía ASUS tin tưởng, dòng sản phẩm này phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt và sẽ giúp hãng có được vị trí tốt hơn nữa tại thị trường smartphone Việt Nam./.

TIN LIÊN QUAN

Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ngày 17.8, tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus chính thức trình làng loạt smartphone ZenFone 4, với việc các sản phẩm này đều hỗ trợ cụm camera kép.

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

ASUS công bố 6 smartphone thế hệ ZenFone 4 Series

ASUS vừa công bố thế hệ ZenFone 4 Series mới gồm: ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Max Pro và ZenFone 4 Max trong sự kiện ra mắt quốc tế mang tên “We Love Photo” tại Đài Bắc.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

Asus trình làng 6 smartphone Zenfone 4 với camera sau “khủng”

Thời trang Hi-tech - Ngày hôm nay, nhà sản xuất Asus đã lần lượt tung ra 6 mẫu điện thoại thông minh nằm trong loạt Zenfone 4, bốn trong số này có thiết kế

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.