AMD tiết lộ loạt bộ xử lý máy chủ EPYC 7000

Nhà sản xuất chip Mỹ đã đưa ra loạt sản phẩm EPYC 7000 được dự đoán trước tại một sự kiện ở Austin, Texas ngày hôm nay. Trước đây được gọi là Naples, các chip EPYC mới sẽ nhắm mục tiêu toàn bộ thị trường máy chủ khi mà AMD nhắm tới sự thống trị hiện tại của Intel. 
EPYC sẽ hỗ trợ lên đến 32 lõi Zen hiệu năng cao và có 8 kênh bộ nhớ, hỗ trợ tối đa 2 DIMMS của DDR4 trên 16 kênh bộ nhớ, mang đến 4 terabyte dung lượng bộ nhớ.

Tuy nhiên, series này có thể mở rộng, cho phép khách hàng tìm kiếm một sản phẩm giá cả phải chăng hơn để lựa chọn sản phẩm của họ tùy thuộc vào số lõi.

Đầu tiên là dòng sản phẩm EPYC 7601 mới, được công ty khẳng định đã thiết lập hồ sơ trong các bài kiểm tra chuẩn của ngành, bao gồm hiệu năng cao hơn 47pc so với sản phẩm Intel Xeon so sánh.

 

 

Cổ phiếu của Advanced Micro Devices AMD lại một lần nữa tăng điểm vào thứ Tư, đánh dấu ngày tăng điểm thứ ba liên tiếp và chính thức đưa cổ phiếu này trở lại mức giá trước khi bán. Sự biến động trong lĩnh vực công nghệ rõ ràng đã không kéo dài, và các nhà sản xuất chip hợp thời trang như AMD nhanh chóng quay trở lại với sự chú ý.

Và trong khi cổ phiếu của AMD tăng lên trên mức $ 13.50 trong phiên giao dịch sáng thứ Tư, cổ phiếu vẫn còn thấp hơn 15% so với mức cao 52 tuần của nó. Thực tế, trong năm nay, AMD đã có một chuyến đi hoang dã và các nhà đầu tư đã miễn cưỡng thiết lập một dải mới cho cổ phiếu trong vài tháng qua.

Nhưng những gì tiếp theo cho rollercoaster craziest năm 2017? Liệu AMD có thể phá vỡ sớm hơn, hoặc là một sự suy giảm trong tương lai? Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn.

Nói chung, AMD có mức 'D' của VGM, thường ngụ ý rằng hình ảnh cơ bản của nó tương đối yếu. Tuy nhiên, điều quan trọng là làm nổi bật các chỉ số tăng trưởng của nó, bởi vì công ty thực sự trải qua một năm tăng trưởng tích cực EPS. Nếu ước tính của họ hiện nay đạt được sự đồng thuận, họ sẽ phản ánh EPS tăng trưởng 87,5% trong năm tài chính này, và đó là do doanh số bán hàng tăng trưởng gần 12%.

Chúng ta cũng nên đề cập đến mức 'F' của AMD về Giá trị chắc chắn sẽ kéo mức điểm VGM tổng thể của nó xuống. Tất nhiên, thực tế là công ty hiện đang không chuyển lợi nhuận làm hại đến một số chỉ số quan trọng về giá trị và làm cho cổ phiếu không hấp dẫn đối với các nhà đầu tư tập trung vào giá trị. Tuy nhiên, tỷ lệ P / S thường được ưa thích hơn cho các công ty công nghệ thua lỗ này, và P / S 2,5 tương đương với ngành công nghiệp AMD và thị trường chung.

Điều quan trọng là phải nhận ra rằng, mặc dù cổ phiếu đã tăng vọt trong năm qua, cổ phiếu chỉ tăng khoảng 6% tính từ thời điểm này, có nghĩa là họ đã thực sự bắt đầu thấy sự nóng bỏng nóng bỏng một lần này. Đối với các nhà đầu tư tập trung vào động lực, điều đó có nghĩa là chúng ta đã bỏ lỡ cơ hội để cưỡi cổ phiếu lên mức cao mới. Tuy nhiên, những người khác sẽ xem xét căn phòng giữa mức hiện tại và đầu của dãy 52 tuần của nó một cơ hội mua hấp dẫn.

 

 

Chúng ta cũng phải nhìn vào những xu hướng gần đây ảnh hưởng đến hình ảnh cơ bản này. AMD đang có kế hoạch tung ra bộ vi xử lý Ryzen tương đối tốt, và các sản phẩm của công ty tiếp tục đạt được những sản phẩm có thể so sánh được từ các đối thủ Intel INTC và Nvidia NVDA. Sản phẩm mới nhất của AMD là Epyc, một chip trung tâm dữ liệu đang được xem là một sự lựa chọn vững chắc cho các nhà lãnh đạo thị trường hiện tại.

Ngoài ra, rất nhiều đã được thực hiện về một nhu cầu ngày càng tăng cho các chip đồ họa từ những người khai thác bí mật. Khi giá bitcoin và ethereum tăng vọt trong năm qua, ngày càng nhiều 'thợ mỏ' đang dựa vào sức mạnh của các chip đồ hoạ, và đó là tin tốt cho AMD (cũng có thể đọc: Advanced Micro Devices tăng 6% khi Cryptocurrency Demand Grows) .

Tất nhiên, AMD cũng là một Zacks Xếp hạng # 3 (Giữ). Hãy nhớ rằng, Xếp hạng của Zacks chịu ảnh hưởng nặng nề của các bản sửa đổi ước tính thu nhập, vì vậy chúng ta hãy kiểm tra bản chụp nhanh về hoạt động sửa đổi mà chúng ta đã thấy đối với AMD gần đây.

 

 

Nói chuyện với các phương tiện truyền thông trước khi ra mắt, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của công ty AMD và ông Scott Aylor rất quan tâm đến lợi ích của những con chip mới được thiết kế đặc biệt cho doanh nghiệp.

'Nó không chỉ là về các lõi, nó là xây dựng một SoC hấp dẫn rất có thể sẽ được điều chỉnh tốt.'

Vậy các chip mới sẽ giúp AMD vượt qua được thị phần của Intel? AMD đã tiết lộ một sức mạnh cự

TIN LIÊN QUAN

AMD Benchmark CPU EPYC thế hệ 3 - hiệu năng cực khủng

AMD đã benchmark cho CPU EPYC thế hệ thứ 3, tên mã Milan hàng đầu của họ trong Cinebench R23

AMD chính thức giới thiệu vi xử lý máy tính 7nm đầu tiên trên thế giới

CPU mới này dựa trên vi kiến trúc Zen 2 và được thiết kế theo dạng 'chiplet' với một I/O die 14nm nằm chính giữa, xung quanh sẽ là 8 con CPU 7nm chiplet. Các chiplet sẽ được kết nối với I/O die thông qua kết nối AMD Infinity Fabric, từng chiplet

Crucial bắt đầu bán ra thanh RAM LRDIMM DDR4 với dung lượng 128 GB

Crucial 128GB DDR4-2666 LRDIMM được sản xuất dựa trên các đế chip 8 Gb của Micron, sản xuất trên tiến trình 20 nm và mỗi IC DRAM gồm 4 đế chip chồng lên nhau (4Hi) liên kết bán dẫn dọc TSV.

AMD sẽ ra mắt bộ xử lý Ryzen 3000 series 7nm, Threadripper 3000 và CPU EPYC "Rome"

Ban đầu, kế hoạch ra mắt CPU và GPU 7nm của AMD được dự kiến vào cuối năm 2018, nhưng sự kiện này sẽ được trì hoãn lại một vài tháng tới khi giám đốc điều hành AMD Lisa Su cho biết sẽ giới thiệu các công nghệ mới tại CES 2019, diễn ra đầu tháng

Thiết kế nhân Zen 2 thế hệ mới đã hoàn tất, sẵn sàng giao hàng mẫu vào cuối năm 2018

Như vậy cùng với thông tin rò rỉ hôm qua về sự xuất hiện của 2 dòng vi xử lý dùng kiến trúc Zen 2 là Starship (cho máy chủ) và Matisse (cho desktop) thì khả năng cao thế hệ vi xử lý mới của AMD sẽ ra mắt đúng hẹn vào nửa đầu 2019.

Phát hiện lỗ hổng lớn trên Windows 11 Windows Server 2022

Microsoft đã cảnh báo các thiết bị Windows có bộ vi xử lý được hỗ trợ mới nhất gặp lỗ hổng lớn trên Windows 11 và Windows Server 2022.

Vi xử lý của AMD cũng tồn tại những lỗ hổng bảo mật

CTS-Labs - công ty bảo mật gốc Israel hồi giữa tháng 3 đã công bố 4 chủng loại lỗ hổng bảo mật tiềm năng có trên các dòng vi xử lý Ryzen, EPYC, Ryzen Pro và Ryzen Mobile. Sau khi nhận được thông báo từ CTS-Labs, AMD đã phản ứng rất nhanh trước vụ

CPU Intel Xeon Scalable Gen 3 Mới: Bộ xử lý Trung tâm Dữ liệu duy nhất tích hợp AI, tối ưu hiệu suất lên tới 46% so với thế hệ trước

Bộ xử lý Intel Xeon Scalable thế hệ thứ 3 mới (tên mã “Ice Lake”) là nền tảng cho các trung tâm dữ liệu của Intel, cho phép doanh nghiệp nắm bắt các cơ hội quan trọng bằng cách tận dụng sức mạnh của AI. Bộ xử lý Intel Xeon Scalable thế hệ thứ 3

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho