Tính năng mới sạc Iphone sử dụng wifi liệu có thể thay thế cho cáp sạc phổ thông?

Đối với một giây nóng, nó trông giống như các tùy chọn sẽ có sẵn trong mỗi điện thoại thông minh, sau đó các nhà sản xuất bắt đầu cứu hộ, sau đó nó bắt đầu trở lại. Và bây giờ, chúng ta có sự xác nhận lớn nhất cho thấy Apple đang nhảy vào trò chơi. Có thời gian cuối cùng đến?

 

 

 

Hôm nay, Giám đốc điều hành của Wistron đã ký hợp đồng lắp ráp các sản phẩm của Apple ở Ấn Độ, đã gửi báo chí công nghệ vào cơn sốt khi ông xuất hiện để xác nhận rằng iPhone mới sẽ có tính năng sạc không dây và được hoàn toàn không thấm nước. Apple gần đây đã hợp tác với Wistron để lắp ráp các thế hệ iPhone cũ hơn như là một phương pháp mở rộng sự hiện diện của nó ở Ấn Độ. Các bình luận của CEO Robert Hwang hơi bối rối. Theo một cuộc họp của Hwang, Hwang nói với các phóng viên rằng 'Quá trình lắp ráp cho các thế hệ trước của [iPhones] đã không thay đổi nhiều, mặc dù các tính năng mới như tính năng không thấm nước và không dây giờ đây đòi hỏi một số thử nghiệm khác nhau và chức năng chống thấm sẽ làm thay đổi quá trình lắp ráp một chút. '

 

 

 
Lời tuyên bố của ông chắc chắn có vẻ có nghĩa là công ty của ông đang tìm ra các hậu cần của việc bổ sung không dây sạc và chống thấm cho quá trình lắp ráp. Nhưng tại thời điểm này, Wistron chỉ sản xuất iPhone SE. Apple, tất nhiên, không phải là thanh toán bù trừ bất cứ điều gì lên.

Việc bổ sung tính năng sạc không dây cho iPhone mới đã là một tin đồn trong một thời gian. Sự xác nhận lớn nhất mà chúng tôi đã có trước ngày hôm nay là thực tế rằng Apple đã gia nhập Wireless Power Consortium và đã vứt bỏ sức nặng của mình so với tiêu chuẩn 'Qi'.

 

Tiêu chuẩn hóa đã là một trong những vấn đề lớn nhất cản trở việc áp dụng công nghệ sạc không dây. Dường như chúng tôi đã đạt được một số tiến bộ thực sự trong việc phân loại tất cả mọi thứ khi những người đứng sau PMA và các tiêu chuẩn A4WP đã hợp lại thành Liên minh AirFuel. Nhưng nhóm đó vẫn đang quảng bá nhiều công nghệ. Qi là tiêu chuẩn sạc không dây lâu đời nhất và do đó đã có nhiều thời gian hơn để được các nhà sản xuất phụ kiện chấp thuận. Ikea thậm chí đã được kết hợp công nghệ Qi chứng nhận vào đồ nội thất của nó.

 

Một số thiết bị hỗ trợ PMA và Qi, đáng chú ý nhất là Galaxy S8 của Samsung. Những người đánh giá thấy rằng S8 thực sự có thể sạc pin nhanh hơn bằng 'sạc không dây nhanh' hơn iPhone có thể sạc pin dung lượng thấp hơn bằng sạc dây. Tuy nhiên, việc tung ra thị trường không hoàn hảo và nhiều người sử dụng thấy rằng các bộ sạc không dây được sản xuất trước khi S8 được phát hành sẽ không hoạt động ở chế độ sạc nhanh, bao gồm cả bộ sạc của Samsung. Điều này dường như cho thấy rằng Samsung đã thực hiện một số điều chỉnh để tính phí không dây của nó kể từ khi S7 được phát hành.

 

 

 

Google đáng chú ý là cung cấp không dây Qi sạc trên Nexus 5 và Nexus 6, nhưng sau đó quyết định nó không phải là giá trị nó với Nexus 5X tiếp theo và Nexus 6P. Một cuộc khảo sát vào thời điểm đó cho thấy 16% người tiêu dùng đang sạc thiết bị của họ không dây. Tùy chọn này làm tăng chi phí sản xuất và nếu người dùng không sử dụng nó, điểm nào?

 

Vì vậy, nếu Apple tham gia câu lạc bộ không dây, tại sao không chỉ cung cấp cả hai tiêu chuẩn như Samsung Galaxy S8? Không có cách nào để nói chắc chắn, nhưng việc cung cấp chế độ hai chế độ đắt hơn một chút và thêm một ít số lượng lớn vào điện thoại. Nhiều khả năng hơn, Apple đã chờ đợi thời điểm họ cảm thấy công nghệ đã trưởng thành. Có thể tin rằng thời gian đã đến để chọn một mặt và ném thị phần 16,9 phần trăm của nó đằng sau tiêu chuẩn Qi có thể củng cố một điểm đến trong cuộc chiến sạc không dây.

 

Một câu hỏi là làm mọi người thậm chí muốn tính phí không dây? Câu trả lời rõ ràng dường như là có. Tại sao bạn không? Vâng, bạn phải đặt điện thoại lên một chiếc sạc không dây ở một vị trí cụ thể và sẽ hạn chế khả năng sử dụng điện thoại của bạn trong khi sạc. Đầy đủ, không dây không dây là không khả thi.

 

Nhưng những gì gây hại trong việc có cả tính cước có dây và không dây? Không có một điểm bất lợi nào khác so với số lượng lớn và chi phí thừa. Một tình huống gây phiền nhiễu sẽ là bắt không dây, các tiêu chuẩn vẫn chưa được giải quyết, và các nhà sản xuất bỏ sạc có dây. Một trong những khả năng tuyệt vời của tính phí không dây là đi đến các địa điểm khác nhau và có powermats không phô trương rộng rãi có sẵn. Starbucks đã đưa ra lựa chọn này tại một số vị trí của nó, nhưng nó đã đi với tiêu chuẩn PMA. Một lần nữa, điều này chỉ gây phiền nhiễu, không phải là kết thúc của thế giới. Nhưng cách dễ dàng hơn để mang theo một dây nhỏ hơn là để luôn luôn có một tấm sạc.

 

TIN LIÊN QUAN

Apple đã yêu cầu đối tác Wistron của họ tạm ngừng lắp ráp iPhone

Nguồn tin cho biết Apple đã điều tra khi phát hiện có thông tin Wistron dùng linh kiện không rõ nguồn gốc mà cụ thể là chi tiết đệm để tránh nước rò rỉ vào máy. Apple được cho đã yêu cầu Wistron tạm dừng lắp ráp iPhone cho tới khi mọi việc rõ ràng.

Thị trường iPhone bị thiếu hụt có thể là do Apple “cố tình” làm vậy?

Chúng ta có thể đang phải đối mặt với một đợt thắt chặt nguồn cung iPhone khác không liên quan đến virus corona, vì Apple đã ra lệnh xử phạt 2 trong số các nhà sản xuất của họ. Tuần trước, Apple đã điều tra đã xử lí nhà lắp ráp iPhone Wistron (Ấn

Bộ phận di động của LG sẽ có một người đứng đầu mới, mong chờ sự thay đổi

Hwang Jeong-hwan đã từng tham gia bộ phận R & D thuộc mảng Home Entertainment (giải trí gia đình) của LG trong nhiều năm, nhưng rõ ràng hoàn cảnh hiện tại tạo ra cho ông một thử thách không nhỏ về khả năng sáng tạo.

Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 6s tại Ấn Độ từ tuần trước

Nhờ vào việc sản xuất trong nước mà iPhone 6s giờ đây sẽ được miễn thuế nhập khẩu các thành phần, nó giúp giảm giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh với những smartphone từ các hãng khác.

iPhone SE 2 mang cấu hình của iPhone 7 sẽ như thế nào?

Thiết bị này sẽ chỉ được sản xuất tại nhà máy của công ty Wistron tại Ấn Độ, sau đó hàng sẽ được phân phối đi toàn thế giới.

iPhone SE thế hệ mới có thể sẽ được Apple ra mắt vào đầu năm 2018

iPhone SE được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái, vì thế đây là một trong những thiết bị đã khá “lỗi thời” ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên thật may mắn, có vẻ như Apple đã bắt đầu lên kế hoạch để tung ra phiên bản kế nhiệm của iPhone SE vào đầu năm

Xây dựng TPTM cần ứng dụng thông tin đô thị với các công nghệ ICT trọng điểm

Thành phố thông minh TPTM đang là một xu thế của tương lai, nơi mọi công nghệ số tiên tiến, hiện đại và sự chuyển đổi số CĐS trở thành nhân tố chi phối, dẫn dẵn, khởi tạo mọi thứ nhằm tạo ra hiệu quả phục vụ tốt hơn cuộc sống của con người.

Ấn Độ đang thu hẹp khoảng cách về công nghệ với Trung Quốc

Apple có kế hoạch bắt đầu sản xuất iPhone 14 ở Ấn Độ khoảng hai tháng sau khi sản phẩm đầu tiên được phát hành ra khỏi Trung Quốc. Tuy rằng điều đó có thể thu hẹp khoảng cách công nghệ giữa hai quốc gia nhưng vẫn chưa là hoàn toàn.

THỦ THUẬT HAY

8 bước thay đổi cài đặt thông báo iPhone trên iOS 12

iOS 12 mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone và iPad bao gồm cả Screen Time để giúp quản lý thời gian của bạn bằng cách sử dụng các ứng dụng, Animoji mới và Memoji, ARKit 2... Một cải tiến nhỏ thực sự đáng

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Mbps và MBps có những gì khác nhau?

Mbps – Megabyte per second (hay còn thường được gọi là Mb/s hoặc Mb) và MBps – Megabit per second (hay còn thường được gọi là MB/s hoặc MB) đều được sử dụng làm đơn vị đo tốc độ mạng (internet) mỗi giây.

Hướng dẫn tải và cài đặt Crack Foxit Reader vĩnh viễn [Kèm key kích hoạt mới nhất]

Foxit Reader là phần mềm đọc file PDF rất phổ biến hiện nay với sự tiện dụng và nhanh chóng. Nó đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dùng. Tuy nhiên, một số người dùng không muốn bỏ một khoản tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có