iPhone SE thế hệ mới có thể sẽ được Apple ra mắt vào đầu năm 2018

iPhone SE được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái, vì thế đây là một trong những thiết bị đã khá “lỗi thời” ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên thật may mắn, có vẻ như Apple đã bắt đầu lên kế hoạch để tung ra phiên bản kế nhiệm của iPhone SE vào đầu năm sau.

Cụ thể một số tin đồn cho biết, Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPhone SE mới vào trước tháng 3 năm sau (tức là sau 2 năm kể từ khi thế hệ đời đầu được ra mắt) và có thể sẽ sở hữu sức mạnh đến từ con chip A10 mạnh mẽ hiện đang có trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus.

Các thông số còn lại của máy sẽ bao gồm màn hình có kích thước từ 4.0 đến 4.2 inch, bộ nhớ trong 32/128GB, viên pin dung lượng 1700mAh và hệ điều hành iOS 11 mới nhất khi được lên kệ.

Ngoài ra, chiếc iPhone SE mới dự kiến sẽ được sản xuất tại Ấn Độ bởi Wistron, đối tác sản xuất có trụ sở tại Đài Loan của Apple. Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ được ra mắt đầu tiên tại Ấn Độ và sau đó là các quốc gia khác.

Theo: GSM

TIN LIÊN QUAN

Apple đã yêu cầu đối tác Wistron của họ tạm ngừng lắp ráp iPhone

Nguồn tin cho biết Apple đã điều tra khi phát hiện có thông tin Wistron dùng linh kiện không rõ nguồn gốc mà cụ thể là chi tiết đệm để tránh nước rò rỉ vào máy. Apple được cho đã yêu cầu Wistron tạm dừng lắp ráp iPhone cho tới khi mọi việc rõ ràng.

Thị trường iPhone bị thiếu hụt có thể là do Apple “cố tình” làm vậy?

Chúng ta có thể đang phải đối mặt với một đợt thắt chặt nguồn cung iPhone khác không liên quan đến virus corona, vì Apple đã ra lệnh xử phạt 2 trong số các nhà sản xuất của họ. Tuần trước, Apple đã điều tra đã xử lí nhà lắp ráp iPhone Wistron (Ấn

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại hội nghị WWDC 2018

Ngoài iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản mới của chiếc iPad Pro và thế hệ thứ 2 chiếc iPhone SE.

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Chip xử lý A12 dựa trên tiến trình 7nm đã bắt đầu sản xuất cho iPhone 2018

Bloomberg cho biết chip A12 của Apple sẽ được xây dựng trên tiến trình 7nm nên sẽ nhỏ hơn, nhưng đem lại hiệu năng cao hơn đồng thời tiết kiệm điện hơn so với chip A11 Bionic trên tiến trình 12nm được tìm thấy trên iPhone 8 và iPhone X. Và khi thế

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của nhà Samsung thì bạn không nên bỏ qua tính năng quay video AR cực thú vị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để quay được những đoạn video AR cực thú vị trên điện thoại

Đừng sợ khi những người ngại thay đổi nói rằng “bạn đã thay đổi”

Khi ai đó nói 'Bạn đã thay đổi', hãy tự tin nói rằng 'uh, tôi thay đổi đấy. Tôi thay đổi để sống tốt hơn và làm được những gì tôi muốn. Sao bạn cứ ngại thay đổi khi bạn cũng muốn như vậy?'.

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn thay đổi ID TikTok

Mỗi người dùng sẽ có duy nhất một ID TikTok để định danh bản thân trên nền tảng mạng xã hội video cực kì nổi tiếng này. Tuy vậy, sẽ có lúc họ muốn thay đổi ID TikTok vì nhiều mục đích.

Những mẹo chụp bộ ảnh giáng sinh bằng smartphone cực đẹp

Ở hầu hết thiết bị hiện tại, người dùng có thể chạm vào màn hình để lấy nét ở vùng mong muốn - Hãy nhớ thao tác này, vì chế độ auto thường chưa thật sự hiệu quả, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết