Người dùngViệt nổi giận vì iPhone 7 liên tục gặp sự cố

Nhiều người dùng tại Việt Nam cho biết iPhone 7 của họ bất ngờ bị lỗi không sử dụng được máy ảnh, Facebook tự động bị thoát ra, gõ tiếng Việt bị lỗi chính tả, màn hình bị ám màu.


iPhone 7 bị lỗi camera, không thể chụp ảnh, quay phim.
Nói với Zing.vn, vlogger công nghệ Vật Vờ (Trần Xuân Vinh) cho biết: 'iPhone 7 đang dùng bình thường, camera hoạt động tốt tự nhiên sáng nay mở ra đen thui, không thể quay phim hay chụp hình'. Anh Vinh đã thử reset máy, chạy lại cả firmware những vẫn không khắc phục được sự cố.
iPhone 7 tại Việt Nam gặp lỗi về camera: Mẫu iPhone 7 bất ngờ bị lỗi về camera, không thể tiếp tục chụp ảnh, quay phim. Nhiều người dùng ở Việt Nam cho biết họ cũng gặp nhiều lỗi nghiêm trọng khác về màn hình, đa nhiệm, phím Home.
Nhiều người dùng cho biết iPhone 7 của họ cũng bất ngờ bị lỗi tương tự. 'Máy của mình thi thoảng cũng bị lỗi máy ảnh. Sau khi nâng cấp lên iOS 10.2 thì dùng bình thường. Có thể đây là lỗi do phần mềm', tài khoản Facebook Minh Anh Dinh chia sẻ.
Một số khác cho biết máy ảnh của họ vẫn không thể sử dụng được cho dù đã cập nhật lên hệ điều hành mới nhất của Apple. Những người này buộc phải thay mới camera thì mới có thể tiếp tục sử dụng.
Theo anh Nguyễn Đạt (hệ thống Viện Di Động, quận 10, TP.HCM) iPhone 7 bị lỗi camera không phải vấn đề mới, khách hàng đã đem đến sửa chữa từ giai đoạn đầu. Lỗi chủ yếu là máy ảnh bị giật và buộc phải thay.



Camera trên iPhone 7 chỉ hiện lên màn hình đen, không thể sử dụng. Ảnh: Hồng Quang.
Ngoài lỗi về máy ảnh, nhiều người dùng tại Việt Nam cũng phản ánh iPhone 7 của họ liên tục gặp vấn đề về màn hình, đa nhiệm và thậm chí là báo thức.
Nickname Tran Gia An chia sẻ: 'iPhone 7 của mình còn bị lỗi màn hình ám tím. Thi thoảng máy còn bị đơ phím Home, Facebook tự động thoát ra khi đang dùng'. Một số người khác thì gặp phải sự cố về danh bạ, quay số hoặc gõ tiếng Việt thì bị lỗi phông chữ.
Với những máy chính hãng, người dùng có thể đem đi bảo hành hoặc đổi trả. Tuy nhiên những người dùng máy xách tay thì phải thay mới linh kiện, đồng nghĩa với việc chấp nhận mất bảo hành và chống nước.
Là người dùng iPhone lâu năm, blogger Trần Xuân Vinh không giấu được thất vọng với dòng sản phẩm mới của Apple. 'Mình dùng iPhone từ rất lâu và là máy chính hiện tại là 7 Plus. Máy lỗi vẫn phải dùng vì công việc nhưng ngày càng thấy chán, không còn như trước'.
Nhiều người dùng iPhone tại Việt Nam cho biết smartphone của Apple không còn ổn định như thời gian trước đây. Điện thoại của họ thường bị lỗi và phải khởi động lại để tiếp tục sử dụng.
Trong một nhóm iPhone 7/7 Plus trên Facebook, người dùng tỏ ra thất vọng khi ngày càng nhiều iPhone 7 bị lỗi. 'iPhone là thiết bị giá trị cao, người dùng chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để sở hữu vì chất lượng phần cứng và phần mềm ổn định. Tuy nhiên Apple ngày càng dễ dãi với sản phẩm của mình, iPhone liên tục gặp lỗi', một tài khoản Facebook cho biết sẽ chuyển sang dùng Android sau hàng loạt sự cố với iPhone 7.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã thay đổi giao diện camera trên One UI

Trên One UI, Samsung đã thay đổi giao diện camera và có thể bạn sẽ không thích điều này, khi mà giờ đây, giao diện camera của Samsung đã gần giống với iPhone, phức tạp hơn khi quay phim.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Tạp chí Tây Ban Nha đã sử dụng iPhone X để chụp ảnh cho trang bìa

Trang tạp chí này đến từ Tây Ban Nha và có tên là People en Espanol. Số báo mới nhất của họ có tiêu đề là 50 người đẹp của năm 2018. Điều đặc đặc biệt ở cuốn tạp chí này chính là chân dung của 50 người đẹp nhất này và trang bìa của cuốn tạp chí

Nghệ sĩ người Anh giành giải Turner uy tín về nghệ thuật với video quay trên iPhone

Một loạt các đoạn video ngắn được quay trên iPhone đã được trao giải thưởng nghệ thuật Turner 2018, một giải thưởng uy tín được trao hằng năm tại Anh.

Phim ngắn mới về chủ đề bóng đá và được quay bằng iPhone

Phim ngắn đầu tiên có tên là 'The Heart of Australia' (Trái Tim của Úc) và kể về việc các cô gái người Aborigine sử dụng bóng đá để tạo ra những cơ hội mới cho bản thân. Từ đó, người dùng sẽ có được cái nhìn về các văn hóa cũng những cách mà những

iPhone 5s sẽ được lưu giữ tại Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ

Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh (The Academy of Motion Picture Arts and Sciences) đang xây dựng một bảo tàng để lưu giữ các bộ phim cùng những đối tượng liên quan.

Bạn mong chờ gì ở iPhone 9?

Dù năm nay iPhone X (iPhone 10) đã lộ diện cùng với thế hệ iPhone 8 và iPhone 8 Plus, nhưng điều đó không có nghĩa là Apple sẽ “nhảy cóc” qua iPhone 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực hay ho mà không phải ai cũng biết

Mẹo xem phim và lướt web cùng một lúc cực kỳ mượt mà với tính năng mở rộng mới trên iOS 15

Cách tạo trang bìa tùy chỉnh trong Microsoft Word

Trên công cụ soạn thảo Word có hỗ trợ người dùng tạo trang bìa sổ với cách làm sử dụng ngay bìa sổ có sẵn, hoặc tự bạn thiết kế bìa mới cho sổ.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.