Cách kiểm tra tình trạng pin của iPad và iPhone

Thời lượng pin là một trong những vấn đề mà người dùng iPhone và iPad quan tâm khi sử dụng những sản phẩm này trong một thời gian dài. Sau đây là cách để kiểm tra dung lượng pin thực tế còn lại trên thiết bị của bạn.

Chúng ta sẽ sử dụng ứng dụng có tên Coconut Battery. Đây là một trong những ứng dụng đáng tin cậy trên MacOS để kiểm tra phần trăm pin trên các thiết bị Apple.

Để sử dụng Coconut Battery, hãy làm theo các bước sau:

  • Trên máy Mac, MacBook hoặc iMac, hãy tải xuống ứng dụng Coconut Battery từ trang web chính thức.
  • Sau khi tải về và cài đặt xong ứng dụng, hãy kết nối iPhone hoặc iPad của bạn với cáp USB.
  • Mở ứng dụng Coconut Battery. Ứng dụng sẽ quét thiết bị của bạn để tính toán và sau đó hiển thị dung lượng lưu trữ tối đa hiện tại. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng sẽ hiển thị số lần sạc và dung lượng lưu trữ pin ban đầu.

Dung lượng lưu trữ tối đa hiện tại là dung lượng pin mà thiết bị của bạn có thể lưu trữ được. Dung lượng lưu trữ pin ban đầu là dung lượng pin mà thiết bị của bạn được trang bị khi xuất xưởng. Số lần sạc là số lần mà thiết bị của bạn đã được sạc đầy.

Nếu dung lượng lưu trữ tối đa hiện tại thấp hơn dung lượng lưu trữ pin ban đầu, điều đó có nghĩa là pin của thiết bị của bạn đã bị chai. Bạn có thể thay thế pin của thiết bị của mình tại trung tâm bảo hành của Apple hoặc một trung tâm bảo hành uy tín khác.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng pin hiện tại của Macbook với ứng dụng này. 

Chúc các bạn thành công!

Từ khoá : tình trạng pin, iPhone, iPad

TIN LIÊN QUAN

Ngoài Battery Health, còn một cách để kiểm tra chính xác tình trạng pin iOS

Cách này dựa vào các file log mà iPhone gửi và nhận được từ chính Apple khi chúng ta bật tính năng Analytics trong mục cài đặt. Ưu điểm là có thể biết được chính xác bao nhiêu dung lượng pin tối đa (mAh) mà cục pin hiện tại còn có thể chứa, trước

Cập nhật iOS 12 public beta 4, Battery Health đã không còn ở dạng beta

“Battery Health” là tính năng được Apple phát triển từ iOS 11.3 sau hàng loạt khiếu nại của người dùng về vấn đề hiệu năng của các thiết bị iOS khi pin chai. Battery Health cho phép người dùng kiểm tra sức khỏe pin cũng như tắt “tính năng” giảm

Sẽ ra sao khi iPad, iMac, MacBook và Apple Watch sẽ có phần lõm đen như iPhone X

Câu hỏi trên là nguồn cảm hứng cho một nhà thiết kế từ trang Curved.de, khi anh (cô) này thử tạo nên bản dựng của các dòng sản phẩm của Apple có thêm phần lõm đen như iPhone X. Phần lõm đen này có hệ thống cảm biến TrueDepth Camera System (bổ trợ

Những trải nghiệm đầu tiên về tính năng Battery Health trên iOS 11.3

Apple gần đây đã hứa sẽ tung ra một tính năng “Battery Health” trong iOS để giúp người dùng có thể theo dõi sức khỏe pin của iPhone và bất kỳ tác động hiệu suất nào trên thiết bị.

ĐI thay pin mới nhưng người dùng iPhone vẫn nhận được viên pin cũ

Mới đây, một tài khoản Reddit có tên Tenaper đã chia sẻ câu chuyện liên quan đến việc đi thay pin với giá ưu đãi của Apple cho chiếc iPhone 6s của mình, sau khi nghi ngờ nó bị chai. Tuy nhiên, phải rất vất vả, chiếc điện thoại mới được thay pin mới.

Những thiết bị Apple nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua

iPhone SE có màn nâng cấp dung lượng lưu trữ hồi tháng 3 nhưng đáng buồn là các nhà bán lẻ tại Việt Nam không quan tâm đến sản phẩm này.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng dung lượng trong Google Photos thông qua tính năng Free Up Space

Tính năng tốt nhất của Google Photos chính là việc hỗ trợ bạn sao lưu ảnh và video sang dữ liệu đám mây. Những dữ liệu này sẽ không bị mất và khi chuyển đổi điện thoại thì bạn chỉ cần đăng nhập để xem lại tất cả chúng

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Những mẹo Excel hữu ích giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn

Microsoft Excel là một trong ứng dụng văn phòng được nhiều người sử dụng hàng ngày. Những mẹo sử dụng Excel hữu ích sau đây sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên ứng dụng VssID

Bạn có thể làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu và hưởng trợ cấp BHXH hàng tháng online trên VssID sau khi chuyển đến nơi cư trú mới. Sau đây là cách chuyển nơi nhận lương hưu online...

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.