Chào đón SEA Games 32: Hướng dẫn xem miễn phí trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi

Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32 sắp diễn ra tại Campuchia. Đây là một sự kiện thể thao quan trọng và được mong đợi của khu vực Đông Nam Á. Để cổ vũ cho các vận động viên trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, bạn có thể sử dụng điện thoại của mình để xem tường thuật các môn thi đấu. Trong bài viết dưới đây, Trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem SEA Games trên điện thoại mọi lúc mọi nơi nhé!


1. SEA Games 32 diễn ra khi nào?

Từ ngày 5 đến ngày 17/5, tại đất nước hàng xóm Campuchia, sẽ diễn ra Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 - SEA Games 32. Sự kiện này sẽ tổ chức các môn thể thao tại 5 địa điểm khác nhau bao gồm Phnom Penh, Siem Reap, Preah Sihanouk, Kampot và Kep.

Các quốc gia sẽ tham gia SEA Games 32 bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore, Lào, Campuchia, Brunei và Đông Timor. Đây là cơ hội cho các vận động viên từ nhiều quốc gia khác nhau thi đấu và cạnh tranh cho các huy chương vàng, bạc và đồng ở các môn thể thao khác nhau.


Xem thêm: 5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

2. Tổng hợp các bộ môn thi đấu tại SEA Games 32


Theo thông tin mới nhất từ nhà tổ chức, SEA Games lần thứ 32 sẽ có 37 môn thi đấu và 583 nội dung thi đấu. Chủ nhà Campuchia đã công bố lịch thi đấu sơ bộ của giải đấu. 

  • Môn bóng đá sẽ là môn khai mạc và bắt đầu vào ngày 29/4. Lễ bốc thăm các môn bóng sẽ diễn ra vào ngày 5/4. 

  • Môn thuyền buồm và khúc côn cầu trong nhà sẽ bắt đầu từ ngày 1/5. 

  • Môn bóng rổ 3x3 sẽ diễn ra trong 2 ngày vào ngày 6 và 7/5.

  • Môn karate và jujitsu chỉ diễn ra trong 3 ngày. 

  • Môn điền kinh sẽ diễn ra từ ngày 8-13/5 và kết thúc với các nội dung đi bộ và marathon vào ngày 16/5. 

  • Môn bơi và lặn sẽ diễn ra từ ngày 6-11/5 và 12-14/5/2023 tương ứng. 

  • Môn nhảy cầu sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 9-11/5/2023.

  • Môn bóng nước sẽ diễn ra từ 12-16/5/2023.

3. Cách xem SEA Games 32 miễn phí thông qua ứng dụng TV360

TV360 là một ứng dụng xem truyền hình miễn phí được phát triển bởi Viettel, cho phép người dùng xem các kênh truyền hình yêu thích mà không cần tốn Data 4G. Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng chỉ dành cho thuê bao của Viettel.

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng TV360 trên điện thoại của bạn thông qua liên kết dành cho hệ điều hành Android hoặc cho hệ điều hành iOS.

  • Bước 2: Khởi động ứng dụng TV360 và nhấn vào biểu tượng tài khoản. Sau đó, bạn chọn mục Đăng nhập.

  • Bước 3: Để sử dụng ứng dụng, bạn cần đăng ký tài khoản bằng cách nhập số điện thoại và mật khẩu.

  • Bước 4: Sau khi đăng nhập, trở lại màn hình chính của ứng dụng và chọn kênh truyền hình có trực tiếp các môn thể thao bạn quan tâm để xem. Chỉ cần nhấn vào kênh đó và thưởng thức những trận đấu hấp dẫn mà không tốn data 4G.

4. Cách xem SEA Games 32 miễn phí thông qua ứng dụng VTV Go

Đây là ứng dụng chính thức được cung cấp bởi Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng các trận đấu tại SEA Games 32.

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng VTV Go trên điện thoại của bạn.

  • Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng và thiết lập tài khoản cá nhân của bạn.

  • Bước 3: Tại màn hình hiển thị truyền hình trực tuyến, chọn kênh VTV6 để xem trực tiếp các trận đấu SEA Games 32. Lưu ý, VTV là đơn vị giữ bản quyền phát sóng các trận đấu này.

5. Cách xem SEA Games 32 miễn phí thông qua website

Ngoài ứng dụng, VTV cũng cung cấp nền tảng website để người dùng có thể xem truyền hình trực tuyến. Tuy nhiên, chất lượng truyền phát trên website này sẽ không ổn định như trên ứng dụng VTV Go. Bạn có thể xem tường thuật SEA Games 32 trên các kênh sóng: VTV3, VTV5, VTV6.

Kết Luận

Trên đây là tổng hợp các bước hướng dẫn để xem trực tiếp các môn thi đấu SEA Games 32 trên điện thoại của bạn một cách dễ dàng và miễn phí. Hãy chia sẻ thông tin này để lan tỏa sức nóng của giải đấu này nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết từ Trangcongnghe.vn!

TIN LIÊN QUAN

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia, bảng B SEA Games 29, tại đây

15h chiều nay (17/8), U22 Việt Nam sẽ tiếp tục ra sân thi đấu với U22 Campuchia ở bảng B SEA Games 29. Khán giả chúng ta có thể xem trực tiếp trên truyền hình hoặc trên mạng, YouTube.

Việt Nam xác nhận có nội dung thi đấu thể thao điện tử với 8 bộ môn tại SEA Games 31

Hôm 23/3 vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ra quyết định 996/QĐ-BVHTTDL về việc ban hành Danh mục môn thể thao, nội dung và địa điểm thi đấu trong chương trình Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (hay SEA Games 31) năm 2021 sắp tới.

Canon trở thành nhà tài trợ Đại Hội Thể Thao Châu Á Asian Games 2018

Tổ chức lần đầu tiên vào năm 1951, Đại Hội Thể Thao Châu Á là sự kiện thể thao quốc tế diễn ra cứ mỗi 4 năm/lần trong khu vực Châu Á. Năm nay, khoảng 10.000 vận động viên từ 45 quốc gia và khu vực cùng tham gia tranh tài ở 40 bộ môn thể thao qua

Campuchia bắt hàng trăm đối tượng trong đường dây lừa đảo qua mạng

Cảnh sát Campuchia ngày 17/8 cho biết riêng trong tháng 8, lực lượng chức năng nước này bắt giữ gần 400 người Trung Quốc bị tình nghi tham gia đường dây lừa đảo qua mạng nhằm vào các nạn nhân ở Trung Quốc.

Người dùng Việt Nam có thể phải chờ iPhone X chính hãng tới cuối tháng 12 hoặc tháng 1/2018

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi những tin đồn cho biết iPhone X chính hãng Việt Nam sẽ bị dời lịch sang cuối tháng 12 hoặc tệ nhất là đầu tháng 1.

Nhà mạng Metfone cam kết đóng góp xây dựng xã hội kết nối ở Campuchia

Theo Thời báo Khmer khmertimeskh, nhà mạng Metfone của Viettel tại Campuchia đã bắt tay vào thực hiện sứ mệnh đóng góp xây dựng xã hội số kết nối cho Campuchia với việc tạo ra nhiều sản phẩm và giải pháp công nghệ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Chỉ cần máy tính còn hoạt động, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán

Khi cần tìm đến phương tiện giải trí tức thì, bạn sẽ không cần nhiều hơn chiếc máy vi tính. Bất kể sở thích của bạn là gì, bạn cũng sẽ luôn có vô số lựa chọn với chiếc máy tính. Hãy tìm niềm vui trên máy tính bằng cách

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

5 cách chụp ảnh đẹp trên iPhone mà dân Low-tech cũng có thể làm được

Bạn muốn chụp ảnh đẹp trên iPhone. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp trên iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn dễ dàng tạo ra những bức ảnh đẹp nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.