Năm nơi làm việc từ xa hàng đầu cho những người du mục kỹ thuật số

Nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật số đã học được từ đợt bùng phát COVID-19 và các đợt đóng cửa sau đó rằng nhân viên không phải lúc nào cũng yêu cầu một địa điểm văn phòng để thực hiện nhiệm vụ của họ. Với một chiếc máy tính xách tay, ngày càng có nhiều người có thể làm việc từ xa. 

Phong trào du mục kỹ thuật số là một phong trào khác đang gia tăng. Nếu bạn chưa từng nghe cụm từ này trước đây, thì cụm từ này dùng để chỉ một người làm việc từ xa ở một quốc gia khác.

Làm việc từ xa rất thú vị vì nó cho phép bạn tự do hơn. Bạn có thể làm việc từ bất cứ đâu trên thế giới miễn là bạn có thể truy cập internet.

Một số quốc gia, chẳng hạn như Malaysia và Bồ Đào Nha, đang áp dụng khái niệm này và hiện cung cấp thị thực cụ thể cho những người du mục kỹ thuật số. Các quốc gia khác, chẳng hạn như Maroc, không có quy định cụ thể cho những người du mục kỹ thuật số. Mặt khác, công dân Pakistan có thể xin thị thực điện tử Maroc để nhập cảnh vào quốc gia này và miễn là họ tuân thủ các quy tắc của thị thực, họ được phép làm việc ở đó tối đa 30 ngày.

LISBON, PORTUGUAL

Thủ đô của Bồ Đào Nha là một điểm đến tuyệt vời để ghé thăm. Lisbon, một thành phố thực sự đáng yêu, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Cửa sông Tagus cũng như rất nhiều công trình kiến trúc và bảo tàng cổ kính thú vị.

Sống ở Lisbon thường được cho là thú vị và an toàn. Thức ăn rất nổi bật và thời tiết nói chung là lý tưởng. Một lợi ích đáng kể khác là cơ sở hạ tầng hiện đại.

Truy cập internet mạnh mẽ có sẵn, vì nó có ở phần lớn các quốc gia Tây Âu và chi phí vừa phải đối với một thành phố thủ đô. tất cả những lợi ích tuyệt vời cho những người du mục kỹ thuật số!

Một lợi ích của việc làm việc từ xa thay vì trong phòng làm việc là khả năng làm việc từ một địa điểm như Lisbon. Bồ Đào Nha hiện cấp thị thực du mục kỹ thuật số, điều này có lợi.

CHIANG MAI, THAILAND

Chiang Mai, một thành phố ở miền bắc Thái Lan, được biết đến trong cộng đồng du mục kỹ thuật số là một trong những địa điểm hàng đầu để thực hiện công việc từ xa.

Tận dụng nhiều không gian làm việc chung hiện đại có sẵn. Vì rất nhiều người du mục kỹ thuật số gọi Chiang Mai là nhà, nên bạn sẽ không đơn độc ở đây.

Thành phố giàu có về cả vẻ đẹp tự nhiên và kiến trúc nhân tạo nổi bật, được bao quanh bởi những khu rừng tươi tốt và những ngôi đền tinh xảo.

CANGGU, BALI, INDONESIA

Bali là một địa điểm du lịch nổi tiếng, nhưng nó cũng là một nơi tuyệt vời cho những người du mục kỹ thuật số.

Một lượng lớn người nước ngoài cư trú tại thị trấn Canggu và nhiều người trong số họ tận dụng các không gian làm việc chung hàng đầu để tiến hành công việc kinh doanh của họ từ xa. Nếu đó là phong cách của bạn, thì cũng có rất nhiều quán cà phê tuyệt vời có internet.

Do số lượng lớn những người du mục kỹ thuật số, các cơ hội kết nối mạng và hội thảo diễn ra thường xuyên, điều này có thể hỗ trợ rất nhiều. Bạn đã sẵn sàng làm việc sau khi sở hữu các công cụ họp và cộng tác từ xa tốt nhất.

Tiếp theo là địa điểm. Canggu là tất cả về cát, nước và sóng. Nó có ý nghĩa tại sao nó thường xuyên xuất hiện ở đầu danh sách các điểm đến tốt nhất.

HO CHI MINH CITY, VIETNAM

Đối với những người du mục kỹ thuật số, Đông Nam Á cung cấp nhiều lựa chọn tuyệt vời, không kém phần quan trọng trong số đó là chi phí sinh hoạt tương đối thấp của khu vực. Điều này cũng đúng với Việt Nam. Thành phố Hồ Chí Minh có thể là địa điểm tuyệt vời nhất trên cả nước để làm việc từ xa (trước đây là Sài Gòn).

Trung tâm tài chính của cả nước là Thành phố Hồ Chí Minh. Đây có lẽ là lý do tại sao nó có nhiều cấu trúc, tiện nghi và cơ sở hạ tầng hiện đại hơn hầu hết Việt Nam. Không gian làm việc chung và quán cà phê rất dễ khám phá trong thành phố vì văn hóa cà phê mạnh mẽ của nó.

Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ ăn uống tuyệt vời, internet đáng tin cậy và cuộc sống về đêm vui vẻ. Nhưng trong mùa hè, nó trở nên thực sự nóng.

BUENOS AIRES, ARGENTINA

Buenos Aires là điểm đến ưa thích của những người du mục kỹ thuật số đang tìm kiếm hương vị tinh tế của Mỹ Latinh nhờ nền văn hóa, ẩm thực và cuộc sống về đêm phong phú.

Thủ đô của Argentina là địa điểm lý tưởng để học điệu tango hoặc tham dự một trận bóng đá để chứng kiến một trong những câu lạc bộ đối thủ nổi tiếng: River Plate và Boca Juniors. Nơi đây cũng có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Sông Plate (Rio de la Plata).

Nó cũng thực tế để làm việc ở Buenos Aires. Nó có cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, dân số đông và nhiều nơi để những người du mục kỹ thuật số kết nối. Đó là một đô thị toàn cầu. Khả năng chi trả của nó là một tính năng chính khác.

TIN LIÊN QUAN

Ban hành hướng dẫn kỹ thuật về mã QR cá nhân thống nhất toàn quốc

Đây là tài liệu làm cơ sở cho việc phát triển các ứng dụng chống dịch có sử dụng QR Code, đảm bảo việc sử dụng thống nhất, đồng bộ.

Selangor tham vọng trở thành trung tâm kỹ thuật số thông minh của Malaysia

Selangor là điểm đến đầu tư hàng đầu của Malaysia đang có tham vọng xây dựng một hệ sinh thái kỹ thuật số mạnh mẽ vào năm 2025 sẽ trao quyền cho các doanh nghiệp DN, nuôi dưỡng tài năng địa phương và thu hút các nhà lãnh đạo công nghệ trên toàn thế

Chung tay tạo ra các giải pháp công nghệ giúp ngành Y tế thực hiện sứ mệnh cứu chữa và bảo vệ người dân: Công nghệ là để phục vụ con người

Sự hợp lực về tri thức, con người sẽ tạo ra sự hợp lực về công nghệ, dữ liệu của các giải pháp được đồng bộ, kết nối vào một kho dữ liệu chung phục vụ công tác chống dịch của ngành Y tế. Kho dữ liệu này được xử lý Big Data và ứng dụng AI giúp cho

Ấn Độ đặt mục tiêu trở thành nền kinh tế số giá trị 1.000 tỷ USD

Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy tỷ lệ sử dụng Internet tại Ấn Độ, vì vậy, các nhà phân tích dự báo hệ sinh thái kỹ thuật số của Ấn Độ sẽ phát triển gấp 10 lần trong 10 năm tới.

Rào cản nào khi áp dụng công nghệ Blockchain tại Việt Nam

Hiện tại, blockchain chủ yếu được ứng dụng trong lĩnh vực tài chính, đặc biệt là tài sản kỹ thuật số và tiền tệ kỹ thuật số. Ông lưu ý các doanh nghiệp không nên tập trung quá nhiều vào một lĩnh vực (tài chính) mà bỏ qua các ứng dụng tiềm năng khác

Công bố 72 công trình, giải pháp sáng tạo khoa học công nghệ

Nhân kỷ niệm 72 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945-2/9/2017), ngày 28/8, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam tổ chức Lễ công bố Sách vàng Sáng tạo Việt Nam

Chuyển đổi số là hạt nhân đóng góp cho hòa bình, ổn định và phát triển thịnh vượng ASEAN

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã nhấn mạnh các Nghị viện thành viên AIPA cần tích cực hỗ trợ hoàn thiện khuôn khổ pháp lý, gỡ bỏ các rào cản, tạo điều kiện thực thi chính sách chuyển đổi số CĐS.

Đây là "nghĩa địa" dành cho các sản phẩm kỹ thuật số đã, đang và sắp bị "khai tử" khỏi Internet!

Khi nhắc đến việc một phần mềm hay sản phẩm kỹ thuật số nào đó bị 'khai tử' khỏi Internet, đa phần người dùng chỉ quan niệm rằng, phần mềm hoặc sản phẩm đó sẽ ngừng phát hành bản cập nhật cùng với mọi sự hỗ trợ từ đội ngũ nhà phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.