Ra mắt "Siêu thị trực tuyến 0 đồng" trên sàn TMĐT Postmart.vn

Ngày 30/9/2021, Đoàn Khối DN Trung ương đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng và ra mắt 'Siêu thị trực tuyến 0 đồng' trên sàn TMĐT Postmart.vn với chủ đề 'DN Trung ương - Trao gửi yêu thương' theo hình thức trực tuyến.

Ra mắt "Siêu thị trực tuyến 0 đồng" trên sàn TMĐT Postmart.vn

Các đại biểu nhấn nút khai trương 'Siêu thị trực tuyến 0 đồng'

Chương trình 'Siêu thị trực tuyến 0 đồng' có sự đồng hành, chung tay của 35 đơn vị trong Đoàn Khối DN Trung ương nhằm cung cấp các nhu yếu phẩm thiết yếu tới người dân, người lao động, thanh niên công nhân, đối tượng chính sách, người khuyết tật, sinh viên gặp khó khăn do dịch bệnh.

Thông qua chính quyền địa phương, các đối tượng bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19 sẽ được nhận một 'Phiếu quà tặng' trị giá 250.000 đồng. Người dân sử dụng mã code trên phiếu quà tặng, sau đó truy cập vào sàn TMĐT Postmart của BĐVN (landing page: https://doanhnghieptrunguong.postmart.vn) lựa chọn 1 trong 5 combo hàng thiết yếu như: gạo, mỳ, dầu ăn, thịt hộp, gia vị… Tất cả các sản phẩm đều được đơn vị tổ chức đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.


Việc nhận hàng có thể được thực hiện theo 2 hình thức là nhân viên bưu điện phát tại nhà hoặc trực tiếp đến các điểm phát hàng của chương trình đã được thông báo trên phiếu quà tặng.

Bà Hoàng Thị Minh Thu, Bí thư Đoàn Khối DN Trung ương chia sẻ chương trình này mang ý nghĩa đặc biệt, thể hiện tinh thần 'Tương thân tương ái' của dân tộc Việt Nam.

'Những ngày qua chúng tôi đã nỗ lực làm việc với các cơ quan, đơn vị, DN nhằm đảm bảo hàng hóa, nhu yếu phẩm được gửi đến đúng đối tượng đang gặp khó khăn... Mong rằng những nhu yếu phẩm được gửi đến kịp thời vào lúc các trường hợp khó khăn cần hỗ trợ nhất', bà Thu chia sẻ.


Theo ông Nghiêm Tuấn Anh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Truyền thông, Tổng công ty BĐVN, với mong muốn thực hiện các chương trình an sinh xã hội văn minh, hiện đại, đồng thời đảm bảo an toàn cho người nhận trong tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp BĐVN đã phối hợp chặt chẽ với Đoàn Khối DN Trung ương để xây dựng, vận hành website theo hướng thân thiện, dễ thao tác khi đăng ký nhận các combo quà tặng.

'Chúng tôi ưu tiên tối đa tính tiện ích và linh hoạt cho các đối tượng thụ hưởng của chương trình. Người dùng đã quen giao dịch trên sàn TMĐT có thể truy cập vào sàn TMĐT Postmart.vn để lựa chọn các combo quà tặng của chương trình, nhân viên bưu điện sẽ giao hàng tới các địa chỉ được đăng ký trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra người nhận còn có thể tới các điểm giao hàng trực tiếp của chương trình tại địa phương để nhận hàng', ông Nghiêm Tuấn Anh cho biết thêm.

Được biết, trong 2 tháng qua, Tổng công ty BĐVN cũng đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19 như: chương trình 'Hạt vàng Bưu điện' trao tặng miễn phí 820 tấn gạo đến hơn 273.000 người dân tại 8 tỉnh, thành phía Nam; chuyển phát 228.564 phần quà trong chương trình 'Tấm lòng mùa dịch - san sẻ yêu thương do Bộ TT&TT phát động đến người dân TP.HCM; phát miễn phí hơn 4,7 triệu tờ báo đảm bảo đời sống tinh thần cho người dân vùng dịch; chuyển phát 6.000 túi quà của Bộ Tài chính tới các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 tại TP.HCM./.

TIN LIÊN QUAN

Bưu điện đẩy nhanh tiến độ đưa hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn TMĐT

Những ngày qua, vấn đề kết nối, hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho người dân đã có sự cải thiện đáng kể, nhưng để đảm bảo không ứ đọng nông sản vẫn là một thách thức.

Sàn TMĐT Postmart ứng dụng mã QR để nông dân mở gian hàng số

Gần 1.000 tấn trái cây, rau củ tươi đã được sàn thương mại điện tử TMĐT Postmart hỗ trợ tiêu thụ trong hơn 2 tháng dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Người nông dân vừa có thể chủ động tiêu thụ nông sản vừa từng bước chuyển đổi kinh doanh theo hình

Bưu điện Việt Nam chung sức, đồng lòng chống đại dịch Covid-19

Ngay sau khi Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước tiếp tục siết chặt thực hiện giãn cách, Bưu điện Việt Nam đã đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động, nhằm đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm, vận chuyển hàng hóa và trả kết quả thủ tục hành chính.

Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử: Đại dịch đã đẩy nhanh tiến độ phát triển ứng dụng cho TMĐT từ 1-2 năm, duy trì tốc độ tăng trưởng 30-35%/năm

Ông Nguyễn Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Hiệp hội thương mại điện tử chia sẻ, chưa bao giờ TMĐT bận rộn như lúc này, đại dịch làm tiến độ phát triển ứng dụng cho TMĐT từ người bán đến người mua rút ngắn lại 1-2 năm so với kế hoạch đến 2025.

Sàn TMĐT Vỏ Sò triển khai gian hàng “Đi chợ online” giá bình ổn trong vùng dịch

Sau khi UBND TP.HCM cho phép các đơn vị giao hàng hoạt động trở lại để phục vụ cung ứng hàng hóa, Viettel Post và sàn TMĐT Vỏ Sò đã ngay lập tức triển khai gian hàng đi chợ online để cung cấp, vận chuyển thực phẩm thiết yếu cho người dân toàn thành

"Bùng nổ" các nền tảng trực tuyến tại Việt Nam: Từ nhu cầu thực tế đến điều chỉnh chính sách

Trong giai đoạn giãn cách xã hội vì dịch COVID-19, các nền tảng trực tuyến tại Việt Nam liên tục tăng tốc và cập nhật các nội dung, tính năng mới. Trước bối cảnh đó, chính sách của Việt Nam cũng có những thay đổi nhất định để thích nghi.

Shark Bình rót vốn vào startup cung cấp giải pháp cho TMĐT

Ngày 16/9, Tập đoàn NextTech và Quỹ đầu tư Next100 chính thức công bố đầu tư vào LadiPage - Startup có nhóm giải pháp công nghệ đa dạng cho thương mại điện tử TMĐT, với sản phẩm chủ lực là nền tảng landing page giúp doanh nghiệp DN tạo trang bán

Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9 được kết nối trực tuyến tới tuyến xã/phường trên cả nước

Trong bối cảnh nhiều tỉnh/thành đang thực hiện giãn cách xã hội, lần đầu tiên, Lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9 được tổ chức trực tuyến vào 9h ngày 01/9/2021 với điểm cầu chính tại Văn phòng Chính phủ VPCP và kết nối tới 195 điểm cầu trong nước và quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.