Chủ tịch Moon by Simaudio qua đời ở tuổi 55

Louis Lemire, Chủ tịch của thương hiệu Canada Moon by Simaudio, đã qua đời ở tuổi 55 vào ngày 23/9 vừa qua sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của ông!



Chủ tịch Moon by Simaudio qua đời ở tuổi 55



Lúc sinh thời, Louis Lemire có niềm đam mê mạnh mẽ với nhạc và âm thanh từ khi còn trẻ và thậm chí, ông đã phấn đấu để trở thành kỹ sư điện tử nhằm thỏa mãn những gì mình yêu thích. Vào năm 2013, Louis đã có thể biến giấc mơ của bản thân thành sự thật khi trở thành chủ tịch của Simaudio và làm việc cùng các nhân vật giàu kinh nghiệm tại công ty như Costa Koulisakis và Thierry Dufour.







Trong hơn 8 năm làm việc, Louis luôn cống hiến hết mình để đưa Simaudio trở thành một trong những tên tuổi lớn ở thị trường quốc tế. Không chỉ vậy, ông còn là người truyền cảm hứng cho các đồng sự, luôn được kính trọng qua sự chính trực và nhân văn trong các đối xử với mọi người xung quanh.



Trong thời gian tới, Costa và Thierry sẽ là những người tiếp tục giữ đuốc để soi sáng cho hành trình phát triển của Simaudio, đưa công ty tiếp tục đi lên như một cách vinh danh những cống hiến của Louis.



Theo: @Simaudio


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch Moon by Simaudio Louis Lemire qua đời ở tuổi 55

Louis Lemire, Chủ tịch của thương hiệu Canada Moon by Simaudio, đã qua đời ở tuổi 55 vào ngày 23/9 vừa qua sau một thời gian chống chọi với bệnh tật. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của ông!

Louis Vuitton mở trang mua sắm trực tuyến ở Trung Quốc

Thương hiệu đình đám Louis Vuitton mở trang bán hàng online tại Trung Quốc để tận dụng thị trường tiêu thụ hàng cao cấp lớn nhất thế giới.

Louis Vuitton mở website thương mại điện tử tại Trung Quốc

Thương hiệu thời trang Pháp Louis Vuitton, một bộ phận của tập đoàn hàng xa xỉ lừng danh LVMH, hôm 21/6 tuyên bố đã đưa vào vận hành website thương mại điện tử của hãng này tại...

Mèo cưỡi ngựa đi dạo quanh thị trấn

Chuyên gia huấn luyện ngựa Emma Massingale ghi lại những hình ảnh thú vị khi mèo Louis cưỡi một con ngựa có tên Comet đi dạo quanh thị trấn Holsworthy ở Devon, Anh, Story Trender hôm 3/1 đưa tin.

Louis Vuitton mở trang mua sắm online ở Trung Quốc

Đại gia hàng xa xỉ muốn tận dụng đà hồi phục tại thị trường tiêu thụ hàng cao cấp lớn nhất thế giới.

Chiêm ngưỡng Vespa 946 Louis Vuitton siêu độc đáo có 1-0-2 trên thế giới

Chiếc Vespa 946 khoác lên mình bộ áo với logo cùng các họa tiết đặc trưng của thương hiệu thời trang đến từ Pháp Louis Vuitton. Logo LV của xe cũng khá đặc biệt, với dòng chữ limited edition và mã số No 001/001, chứng tỏ chỉ có duy nhất một chiếc...

Vespa 946 Louis Vuitton - Một tác phẩm nghệ thuật theo đúng nghĩa đen!

Vespa 946 Louis Vuitton là chiếc xe đang được rất nhiều người quan tâm không chỉ nằm ở trong giới đam mê xe cộ mà còn bao gồm luôn cả những 'tín đồ' thời trang trên thế giới. Điều đáng chú ý hơn nữa là chiếc Vespa 946 Louis Vuitton này chỉ có một

Louis Vuitton ra mắt đồng hồ thông minh mới, chạy nền tảng độc quyền

Năm 2019, Louis Vuitton ra mắt đồng hồ thông minh Tambour Horizon chạy Wear OS 2. Bây giờ, hãng tung ra thêm Tambour Horizon Light Up nhưng không chạy Wear OS.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.