Vespa 946 Louis Vuitton - Một tác phẩm nghệ thuật theo đúng nghĩa đen!

Vespa 946 Louis Vuitton là chiếc xe đang được rất nhiều người quan tâm không chỉ nằm ở trong giới đam mê xe cộ mà còn bao gồm luôn cả những 'tín đồ' thời trang trên thế giới. Điều đáng chú ý hơn nữa là chiếc Vespa 946 Louis Vuitton này chỉ có một chiếc duy nhất, tìm khắp thế giới không thể tìm ra chiếc thứ 2!

Vespa 946 Louis Vuitton - Một tác phẩm nghệ thuật theo đúng nghĩa đen!

Vespa 946 Louis Vuitton - Một tác phẩm nghệ thuật theo đúng nghĩa đen!


Vespa 946 ra mắt thế giới lần đầu tiên vào năm 2013, với thiết kế được thừa hưởng rất nhiều từ người 'cụ tổ' Piaggio MP6 (1946) một trong những chiếc xe đầu tiên của hãng xe Piaggio.
Với mức giá khoảng 405 triệu đồng ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại, Vespa 946 sở hữu những trang bị như: Hệ thống đèn LED ở tất cả vị trí, màn hình LCD, tính năng kết nối với điện thoại,... Nhưng đặc biệt nhất chính là quá trình lắp ráp và chế tác ra dàn áo của chiếc xe này được các kĩ sư Piaggio thao tác hoàn toàn bằng tay (thủ công).

​Bởi vậy mà Vespa 946 luôn luôn hoàn hảo ở mọi góc cạnh, đạt được độ sắc sảo cao nhất ở trong từng đường nét thiết kế. Bởi vậy mà nó không những nhận được sự chú ý của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Emporio Armani, Christian Dior,... Mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho những anh em đam mê độ xe trên toàn thế giới.
Mới đây, hãng độ xe danh tiếng tại Nga có tên là Goldwingfetish.ru đã chính thức giới thiệu với giới truyền thông thế giới về bản độ Vespa 946 Louis Vuitton.
Goldwingfetish.ru đã làm cho Vespa 946 Louis Vuitton không còn đơn giản là một chiếc xe nữa, nó bây giờ đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Mang đậm hơi hướng thời trang đương đại.

​Từ những ánh nhìn đầu tiên, Vespa 946 Louis Vuitton đã làm cho người nhìn bị thu hút mạnh mẽ bởi logo LV (Louis Vuitton) cách điệu vô cùng thanh lịch. Đặc biệt là mã số 001/001, một bằng chứng cho thấy sự độc nhất vô nhị của tác phẩm nghệ thuật này.

​Lớp áo kim loại của Vespa 946 Louis Vuitton đã được sơn một tông màu xanh da trời bóng bẩy. Điểm nhấn trên đó là những họa tiết đặc trưng của thương hiệu Louis Vuitton.

​Một số chi tiết trên Vespa 946 Louis Vuitton được nhấn nhá bằng những món trang sức và phụ kiện đắt đỏ từ hãng LV. Ví dụ như 'chữ V' màu trắng ở phía đuôi xe, nó có thể được cắt ra từ một chiếc quần da nào đó của thương hiệu thời trang uy tín này.

​Nắp xăng của chiếc Vespa 946 Louis Vuitton được chế tác hoàn toàn mạ nhôm CNC sau đó xi mạ một lớp Nickel, tăng sự liền lạc đối với những chi tiết sáng bóng khác trên xe.
Từng chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được những người thợ chăm chút tỉ mỉ, đem đến sự hoàn mỹ nhất cho tác phẩm nghệ thuật này.

​Giá của một chiếc Vespa 946 hiện tại sẽ rơi vào khoảng 405 triệu đồng. Nhưng đối với chiếc Vespa 946 Louis Vuitton này thì thật sự rất khó để định giá vì nó chỉ có duy nhất một chiếc. Với lại xưởng độ Goldwingfetish.ru chắc chắn sẽ không bao giờ tiết lộ chi phí thật tế để thực hiện một bản độ như thế này!
Một số góc ảnh khác của chiếc xe:

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

Vespa Notte 125 giá chỉ 23,3 triệu ra mắt thị trường Ấn Độ

Piaggio vừa cho ra mắt mẫu Vespa Notte 125 mới tại thị trường Ấn Độ với mức giá 68.845 Rs (khoảng 23,3 triệu đồng). Với mức giá này, chiếc Notte 125 là chiếc xe Vespa giá cả phải chăng nhất được bán tại Ấn Độ và cũng là model rẻ nhất của hãng xe Ý.

Vespa Primavera độ đậm nét dân chơi cùng dàn đồ chơi kiểng

Chiếc xe tay ga của Piaggio Vespa Primavera là mẫu xe với thiết kế nữ tính dành cho chị em phụ nữ nay được độ lại đã trở nên thể thao sang trọng và phong cách chất chơi hơn khi qua các bàn tay thợ độ tại Thái Lan : Vespa Primavera độ đậm chất chơi

Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Theo những thông tin mà Piaggio hé lộ thì Elettrica sẽ có thể đi được 100km trước khi phải sạc điện lại trong khi phiên bản Elettrica X thì 200km.

Piaggio ra mắt 2 phiên bản Vespa đặc biệt kỷ niệm 50 năm

Với tên gọi Yacht Club và Notte, hai phiên bản đặc biệt của Vespa Primavera là sản phẩm kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt dòng xe cỡ nhỏ của Piaggio. Đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Piaggio Việt Nam giới thiệu Vespa GTS mới; 3 phiên bản: Super 125, Super 150 và Super 300

Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu chiếc Vespa GTS thế hệ mới với tổng cộng 3 phiên bản gồm GTS Super 125, GTS Super 150 và đặc biệt là Super GTS 300.

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi Phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Notte và Vespa GTS Notte

Lấy cảm hứng từ sức mạnh quyền lực của bóng đêm huyền bí, bộ đôi phiên bản đặc biệt được thiết kế hoàn toàn là sắc đen tuyền tinh tế. Vẻ đẹp độc đáo của màu sơn đen nhám cao cấp trên thân xe kết hợp hoàn hảo với từng chi tiết sơn đen bóng tạo nên

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận miễn phí 1 năm bản quyền AVG Internet Security 2018

AVG Internet Security phiên bản 2018 là một trong những phần mềm chống virus, bảo vệ máy tính tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn xem trực tiếp VTV HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTV6, VTV6 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu World Cup 2018 trực tiếp, ngoài VTV6, VTV6HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV3 và VTV2 mà

5 phần mềm Anti-Ransomware tốt nhất ngăn chặn virus WannaCry

Trong khi mã độc ransomware WannaCry đang lây lan khủng khiếp, vì vậy trước khi quá muộn bạn hãy cài phần mềm ngăn chặn virus WannaCry để bảo vệ máy tính.

Hướng dẫn tạo các phím tắt dễ dàng trên Windows 10

Wise Hotkey là một tiện ích khá tiện lợi trên Windows khi cho phép bạn tạo các phím tắt dễ dàng. Ứng dụng có giá 9,99USD nhưng đang khuyến mại bản quyền miễn phí. Hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm, dưới đây là cách

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta