Samsung không còn quan tâm đến việc phát hành phiên bản Galaxy S9 Active nữa


Thế nhưng, năm nay có vẻ như Galaxy S9 Active sẽ là một ngoại lệ, vì đến thời điểm hiện tại thì chúng ta vẫn chưa được nhìn thấy phiên bản này trên thị trường. Được biết, vào thời điểm này năm ngoái thì Galaxy S8 Active đã lên kệ tại Bắc Mỹ thông qua nhà mạng AT&T. Còn hiện tại, thông tin hiếm hoi mà chúng ta biết được về phiên bản Galaxy S9 Active này là nó sẽ có tên mã SM-G893. 

Samsung không còn quan tâm đến việc phát hành phiên bản Galaxy S9 Active nữa

Tất nhiên, thật khó mà biết được có bao nhiêu người đang chờ đợi Galaxy S9 Active. Đó là vì bởi nếu ra mắt, điện thoại này sẽ giữ nguyên hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc Galaxy S9 bao gồm màn hình 5.8 inch, Quad-HD+, bộ nhớ RAM 4GB, ROM 64GB, chipset Snapdragon 845, có camera đơn ở phía sau, còn thời lượng pin có lẽ sẽ được tăng lên 4,000 mAh.

Mà hiện tại thì chip Snapdragon 845 hiện tại không thể so sánh với thế hệ chip 7nm mới. Hơn nữa, những chiếc flagship mới được phát hành gần đây còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, điển hình như cảm biến vân tay dưới màn hình.

Nhiều khả năng sau Lễ Tạ Ơn năm nay, chúng ta sẽ biết được Samsung liệu có ra mắt chiếc Galaxy S9 Active hay không. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Phone Arena

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/samsung-dang-co-y-dinh-khai-tu-dong-smartphone-noi-dong-coi-da-galaxy-s9-active-77513

TIN LIÊN QUAN

Samsung đang chuẩn bị ra mắt tablet "nồi đồng cối đá" Galaxy Tab Active 2

Có vẻ như Samsung sắp cho ra mắt một chiếc máy tính bảng siêu bền mới kế nhiệm cho Galaxy Tab Active trước đó. Một vài thông tin về chiếc tablet mới này đã bị rò rỉ thông qua chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) ở Hoa Kỳ.

Lộ ảnh Samsung Galaxy Tab Active 2: tích hợp trợ lý ảo Bixby và có pin rời

Samsung đang nghiên cứu và phát triển để chuẩn bị ra mắt chiếc tablet Galaxy Tab 2 Active tại thị trường Châu Âu. Mới đây, một số hình ảnh và thông tin của chiếc máy tính bảng này đã bị rò rỉ.

[Update Video] Lộ ảnh thực tế của Samsung Galaxy S8 Active

Như bạn đọc đã biết, dòng S Active series đến từ Samsung luôn mang trong mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng hầm hố và thu hút nhiều người dùng muốn sở hữu một thiết bị bền bỉ. Mới đây, một số hình ảnh thức tế của chiếc Galaxy S8 Active sắp được ra mắt

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Samsung sắp ra mắt một smartphone mới dùng chip Snapdragon 710

Theo Phonearena, smartphone sắp tới của Samsung sẽ dùng chip Snapdragon 710. Điều này có nghĩa là giá bán của smartphone này sẽ cao hơn so với Galaxy A9 (2018), và thấp hơn so với những smartphone hàng đầu khác.

Đo nhiệt độ da trực tiếp trên tay với Samsung Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro

Hiện nay, tính năng đo nhiệt độ da đã chính thức được sử dụng trên Samsung Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro. Tuy cảm biến này đã được tích hợp sẵn từ khi sản phẩm ra mắt, nhưng đến thời điểm hiện tại thì tính năng mới đã chính thức được kích

Mediatek ra mắt công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D Active Stereo: giá rẻ, bảo mật như Face ID

Để phổ biến công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D, MediaTek đã ra mắt giải pháp mang tên Active Stereo. Công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D mới của MediaTek đang tương thích với các dòng vi xử lý là Helio P60 và P22.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy