[Update Video] Lộ ảnh thực tế của Samsung Galaxy S8 Active

[Update Video] Lộ ảnh thực tế của Samsung Galaxy S8 Active


Như bạn đọc đã biết, dòng S Active series đến từ Samsung luôn mang trong mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng hầm hố và thu hút nhiều người dùng muốn sở hữu một thiết bị bền bỉ. Mới đây, một số hình ảnh thức tế của chiếc Galaxy S8 Active sắp được ra mắt đã bất ngời bị rò rỉ.
Update videod đã bị gỡ trước đó:

 


Theo như hình ảnh trên, mặt trước của Galaxy S8 Active sẽ vẫn là một màn hình kích thước 18.5:9 và các phím điều hướng đã được đưa vào trong phần màn hình. Phần viền bezel của thiết bị có kích thước dày hơn phiên bản tiêu chuẩn một chút. Tuy nhiên, điều này sẽ góp phần làm tăng độ bền cho thiết bị.



Nhiều khả năng, mặt lưng của Galaxy S8 Active có thể sẽ được làm bằng nhựa như những người tiền nhiệm của mình. Tại đây sẽ là vị trí của camera chính, đèn flashLED, cảm biến đo nhịp tim, cảm biến vân tay và logo Samsung.
Về cấu hình, theo một số rò rỉ trước đây, Glaaxy S8 Active sẽ có cấu hình tương tự như những phiên bản tiêu chuẩn khác bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và camera chính 12MP. Hiện tại, giá bán và ngày lên kệ của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.


@Trương Công Minh/ Hình ảnh: SlashLeaks

TIN LIÊN QUAN

Samsung đang chuẩn bị ra mắt tablet "nồi đồng cối đá" Galaxy Tab Active 2

Có vẻ như Samsung sắp cho ra mắt một chiếc máy tính bảng siêu bền mới kế nhiệm cho Galaxy Tab Active trước đó. Một vài thông tin về chiếc tablet mới này đã bị rò rỉ thông qua chứng nhận của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) ở Hoa Kỳ.

Lộ ảnh Samsung Galaxy Tab Active 2: tích hợp trợ lý ảo Bixby và có pin rời

Samsung đang nghiên cứu và phát triển để chuẩn bị ra mắt chiếc tablet Galaxy Tab 2 Active tại thị trường Châu Âu. Mới đây, một số hình ảnh và thông tin của chiếc máy tính bảng này đã bị rò rỉ.

Samsung không còn quan tâm đến việc phát hành phiên bản Galaxy S9 Active nữa

Trước đây, sau khi Samsung ra mắt một thiết bị Galaxy S mới thì có khá nhiều người mong ngóng sự xuất hiện của biến thể Active của nó. Nguyên nhân là phiên bản “nồi đồng cối đá” này thường đi kèm với dung lượng pin lớn hơn, có khả năng chống chịu

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Đo nhiệt độ da trực tiếp trên tay với Samsung Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro

Hiện nay, tính năng đo nhiệt độ da đã chính thức được sử dụng trên Samsung Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro. Tuy cảm biến này đã được tích hợp sẵn từ khi sản phẩm ra mắt, nhưng đến thời điểm hiện tại thì tính năng mới đã chính thức được kích

Mediatek ra mắt công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D Active Stereo: giá rẻ, bảo mật như Face ID

Để phổ biến công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D, MediaTek đã ra mắt giải pháp mang tên Active Stereo. Công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D mới của MediaTek đang tương thích với các dòng vi xử lý là Helio P60 và P22.

Công nghệ màn hình Full Active sẽ được trang bị trên iPhone 9 là gì?

Vào tháng 9 năm ngoái, ngay trước khi iPhone X được ra mắt, chúng ta đã được nghe về một chiếc iPhone với màn hình LCD có kích thước lên đến 6 inch. Trước đây cũng có tin đồn cho rằng tất cả những chiếc iPhone trong năm 2018 đều sẽ được trang bị

MediaTek công bố hệ thống Active Stereo Camera 3D, giúp smartphone Android giá phải chăng hơn

Ánh sáng có cấu trúc 3D là sự kết hợp của một loạt các thành phần như máy chiếu ma trận điểm và camera hồng ngoại để xác định khuôn mặt người dùng. Đây là một trong những tính năng bảo mật cao nhất của công nghệ nhận dạng khuôn mặt.

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.