Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất Trung Quốc, Huawei, đã có những bước tiến lớn trên thị trường di động và thương hiệu này đang ngày càng được lòng người dùng toàn cầu.
Interbrand, công ty tư vấn thương hiệu lớn nhất thế giới được thành lập vào năm 1974, vừa xuất bản danh sách top 100 thương hiệu tốt nhất trên thế giới trong năm 2018.
Trong số đó, Apple, Google và Amazon lần lượt nằm ở ba vị trí đầu bảng, còn Huawei xếp thứ 68, tăng hai bậc so với xếp hạng năm ngoái. Giá trị thương hiệu tăng 14%. Đây là năm thứ năm liên tiếp Huawei được xếp hạng trong số 100 thương hiệu hàng đầu thế giới và tiếp tục duy trì xếp hạng của mình.
Danh sách top 100 thương hiệu tốt nhất trên thế giới trong năm 2018, do Interbrand bình chọn
Huawei bước vào bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất của Interbrand lần đầu tiên hồi năm 2014, và là thương hiệu Trung Quốc đại lục đầu tiên xếp thứ 94. Năm 2015, Huawei xếp thứ 88. Năm 2016, Huawei xếp hạng 72, trở thành một trong những thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực công nghệ.
Năm 2017, Interbrand xếp hạng Huawei ở vị trí thứ 70 và giá trị thương hiệu tăng 14% so với cùng kỳ năm 2016, tăng trưởng 6.676 tỷ USD.
Nguồn: Gizchina
Tech Funny