Huawei P9 và P9 Plus sẽ nhận được cập nhật Android 8.0 Oreo với nhiều cải tiến đi kèm

Sau một thời gian dài, OEM Trung Quốc cuối cùng đã xác nhận rằng Huawei P9 và P9 Plus cũng sẽ nhận được cập nhật Android 8.0 Oreo với nhiều cải tiến đi kèm.

Năm ngoái, Huawei đã đưa cho chúng ta danh sách các thiết bị của họ dự kiến sẽ được cập nhật lên EMUI 8.0 dựa trên Android 8.0 Oreo. Tuy nhiên, danh sách chỉ có sự xuất hiện của Huawei P10, P10 Plus, Mate 9 và Mate 9 Pro.
Dường như đó chỉ là danh sách sơ bộ, vì công ty đang nỗ lực đưa phiên bản phần mềm mới lên Huawei P9 và P9 Plus. Tin tức này được chính Giám đốc sản phẩm của Huawei chia sẻ và được đăng lại trên các diễn đàn công nghệ ở Trung Quốc.
Không có thời gian phát hành đề cập đến ở đây tuy nhiên báo cáo nói rằng Huawei đang bận rộn điều chỉnh phần mềm cho Huawei P9 và P9 Plus với phiên bản Android 8.0 Oreo cho hoàn thiện trước khi tung ra cho người dùng. Hy vọng, việc cập nhật sẽ không chỉ diễn ra tại Trung Quốc mà sẽ tới tất cả những khu vực mà Huawei bán sản phẩm.
Ngọc Bình
Theo gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate SE được cập nhật Android 8.0 Oreo với nhiều tính năng mới

Huawei Mate SE là một phiên bản nâng cấp của Honor 7X, một điện thoại thông minh tầm trung đã được ra mắt vào cuối năm ngoái. Và sau 3 tháng, Mate SE được tung ra với một vài cập nhật về phần cứng. Chẳng hạn như nó có 4GB RAM / 64GB lưu trữ thay vì

Huawei tung danh sách các thiết bị sẽ nhận được bản nâng cấp EMUI 8.0

Danh sách bao gồm: Mate 8, Huawei P9, P9 Plus, Nova Youth Edition, Nova 2 và Nova 2 Plus. Riêng dòng sản phẩm Mate 10 mới của công ty đã được cài sẵn Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI 8.0.

Huawei xác nhận Honor 8 Pro và Honor 6X sẽ cập nhật Android 8.0 Oreo vào cuối năm nay

Huawei là một công ty khác (sau HTC, Sony và Nokia) xác nhận việc phát hành bản cập nhật Android Oreo sắp tới cho các smartphone của hãng và Honor 8 Pro và Honor 6X sẽ là một trong những thiết bị đã Huawei xác nhận sẽ được cập nhật lên Android 8.0

Huawei chính thức cập nhật Android 8.0 Oreo cho Mate 10 Lite và P10 Lite

Chương trình thử nghiệm beta dành cho bản nâng cấp Android 8.0 Oreo trên Huawei Mate 10 Lite và P10 Lite đã kết thúc và Huawei vừa bắt đầu phát hành phiên bản firmware chính thức tới thiết bị qua giao thức OTA. Hiện tại đã có nhiều người dùng tại

Danh sách các thiết bị Huawei được "lên đời" Android 9.0

Nhìn chung, danh sách kể trên đa phần là các thiết bị cao cấp, đặc biệt 2 đại diện Nova 3e và Nova 2i nằm ở phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại cũng góp mặt trong danh sách này.

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Huawei sẽ phát hành giao diện tùy chỉnh EMUI 9 dựa trên Android 9 Pie cho nhiều máy

Bản cập nhật sẽ có sẵn cho các thiết bị Honor được chọn và danh sách này bao gồm Honor Play, Honor 10 GT và Honor V10. Được biết EMUI 9 beta chỉ được phát hành cho khoảng 20.000 người dùng trải nghiệm thử.

Huawei ra mắt chương trình Android 9 Pie Beta cho 9 điện thoại thông minh

Theo Huawei, giao diện EMUI 9.0 mới dựa trên Android 9 Pie sẽ được chính thức công bố vào cuối tuần này tại IFA 2018. Ngoài ra, điện thoại thông minh đầu tiên nhận bản cập nhật vào tháng 9 sẽ là dòng Huawei P20, bao gồm P20, P20 Pro và P20 Lite.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là