Danh sách các thiết bị Huawei được "lên đời" Android 9.0

Android 9.0 đã ra mắt và Huawei cũng hứa hẹn sẽ mang EMUI 9 được phát triển trên nền tảng Android mới nhất cùng con chip Kirin 980 đến tham dự sự kiện IFA sẽ diễn ra vào tháng 9 sắp tới. 

Danh sách các thiết bị Huawei được "lên đời" Android 9.0

Và cũng thông qua đó, nhà sản xuất này cũng công bố danh sách thiết bị được 'lên đời' Android 9.0 (EMUI 9) như sau:

  • Huawei P20.
  • Huawei P20 Pro.
  • Huawei P20 Lite (Nova 3e).
  • Huawei Mate 10.
  • Huawei Mate 10 Pro.
  • Huawei Mate 10 Lite (Nova 2i).

Nhìn chung, danh sách kể trên đa phần là các thiết bị cao cấp, đặc biệt 2 đại diện Nova 3e và Nova 2i nằm ở phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại cũng góp mặt trong danh sách này.

Tất cả model nằm trong danh sách sẽ được cập nhật có lẽ trong khoảng tháng 9. Và hiện chưa rõ Huawei có mở rộng danh sách này hay không.

Nguồn: PhoneArena

Tác giả: Lê Nhật Nam

TIN LIÊN QUAN

Huawei tung danh sách các thiết bị sẽ nhận được bản nâng cấp EMUI 8.0

Danh sách bao gồm: Mate 8, Huawei P9, P9 Plus, Nova Youth Edition, Nova 2 và Nova 2 Plus. Riêng dòng sản phẩm Mate 10 mới của công ty đã được cài sẵn Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI 8.0.

Huawei tiếp tục cập nhật bản beta EMUI 9.0 cho 13 thiết bị khác

Đây là lần cập nhật EMUI 9.0 beta lớn thứ hai sau khi đợt đầu diễn ra cách đây ít ngày. Dưới đây là danh sách 13 thiết bị được Huawei đề cập đến bao gồm: Mate 9, Mate 9 Porsche Design, Mate 9 Pro, P10, P10 Plus, Honor 9, Honor V9, Honor Note10,

Huawei P9 và P9 Plus sẽ nhận được cập nhật Android 8.0 Oreo với nhiều cải tiến đi kèm

Năm ngoái, Huawei đã đưa cho chúng ta danh sách các thiết bị của họ dự kiến sẽ được cập nhật lên EMUI 8.0 dựa trên Android 8.0 Oreo. Tuy nhiên, danh sách chỉ có sự xuất hiện của Huawei P10, P10 Plus, Mate 9 và Mate 9 Pro.

Lịch trình cập nhật GPU Turbo cho các thiết bị Huawei

Những thiết bị đầu tiên sẽ được cập nhật là Mate 10, Mate 10 Pro, Mate 10 RS, P20 và P20 Pro. Những sản phẩm này sẽ được cập nhật GPU Turbo trong tháng 8 tới đây.

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Huawei sẽ phát hành giao diện tùy chỉnh EMUI 9 dựa trên Android 9 Pie cho nhiều máy

Bản cập nhật sẽ có sẵn cho các thiết bị Honor được chọn và danh sách này bao gồm Honor Play, Honor 10 GT và Honor V10. Được biết EMUI 9 beta chỉ được phát hành cho khoảng 20.000 người dùng trải nghiệm thử.

Có nên nâng cấp từ Huawei Nova 2i lên Huawei Nova 3e không?

Chỉ chênh nhau 1 triệu đồng, nên có rất nhiều khách hàng thắc mắc xem có nên lên đời Nova 2i của mình lên Nova 3e không? Thiết kế “mỗi người một vẻ” Chỉ cách nhau một năm và cùng một bản nâng cấp của...

Vẻ đẹp của Huawei Nova 3E mới.

Không chỉ với giá thành phải chăng, Huawei Nova 3E còn làm người dùng xao xuyến với màu sắc quyến rũ, sang trọng. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 2 phiên bản màu Midnight Black và Klein Blue của Huawei Nova 3E. ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách tìm kiếm tin nhắn văn bản trên iPhone và iPad

Bạn có biết ứng dụng Tin nhắn trên iPhone và iPad có chức năng Tìm kiếm không? Đúng vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua iMessages và tin nhắn văn bản, hoặc nhanh chóng tìm các tin nhắn theo tên, từ, cụm từ hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.