Huawei ra mắt chương trình Android 9 Pie Beta cho 9 điện thoại thông minh

Huawei hứa sẽ phát hành bản cập nhật Android 9 Pie cho một số điện thoại thông minh cao cấp của mình bắt đầu vào tuần tới, nhưng trước khi thực hiện điều đó, hãng sản xuất thiết bị cầm tay Trung Quốc có kế hoạch thử nghiệm các bản cập nhật này.

Huawei ra mắt chương trình Android 9 Pie beta cho 9 điện thoại thông minh

Theo Huawei, giao diện EMUI 9.0 mới dựa trên Android 9 Pie sẽ được chính thức công bố vào cuối tuần này tại IFA 2018. Ngoài ra, điện thoại thông minh đầu tiên nhận bản cập nhật vào tháng 9 sẽ là dòng Huawei P20, bao gồm P20, P20 Pro và P20 Lite. Các Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 Lite sẽ là tiếp theo để có được cập nhật ngay sau khi loạt P20. 

Huawei ra mắt chương trình Android 9 Pie Beta cho 9 điện thoại thông minh

Các dòng điện thoại còn lại cũng sẽ nhận được bản cập nhật Android 9 Pie chưa được đề cập bởi Huawei, nhưng thông báo mới nhất cho thấy một số người khác có khả năng nhận được nó tại một số điểm. Nhà sản xuất thiết bị cầm tay này đã khởi chạy chương trình Android 9 Pie beta cho các điện thoại thông minh sau: Huawei Mate 10, thiết kế Porsche Mate10 Porsche, Huawei Mate 10 Pro, thiết kế Porsche Mate RS Porsche, Huawei P20, Huawei P20 Pro, Honor 10, Honor V10 và Honor. 

Chương trình thử nghiệm Beta được giới hạn ở 1.500 người tham gia và sẽ chỉ được khởi chạy ở Trung Quốc nơi mà hãng này dự kiến ​​các bản cập nhật sẽ được phát hành lần đầu. Và đây chỉ là làn sóng của những chiếc điện thoại đầu tiên nhận được bản cập nhật Android 9 Pie, vì vậy tiếp theo sẽ có những điện thoại thông minh khác của Huawei và Honor được cập nhật.

XTmobile.vn (Nguồn: phonearena)

TIN LIÊN QUAN

Huawei chính thức cập nhật Android 8.0 Oreo cho Mate 10 Lite và P10 Lite

Chương trình thử nghiệm beta dành cho bản nâng cấp Android 8.0 Oreo trên Huawei Mate 10 Lite và P10 Lite đã kết thúc và Huawei vừa bắt đầu phát hành phiên bản firmware chính thức tới thiết bị qua giao thức OTA. Hiện tại đã có nhiều người dùng tại

Huawei sẽ phát hành giao diện tùy chỉnh EMUI 9 dựa trên Android 9 Pie cho nhiều máy

Bản cập nhật sẽ có sẵn cho các thiết bị Honor được chọn và danh sách này bao gồm Honor Play, Honor 10 GT và Honor V10. Được biết EMUI 9 beta chỉ được phát hành cho khoảng 20.000 người dùng trải nghiệm thử.

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Huawei Mate SE được cập nhật Android 8.0 Oreo với nhiều tính năng mới

Huawei Mate SE là một phiên bản nâng cấp của Honor 7X, một điện thoại thông minh tầm trung đã được ra mắt vào cuối năm ngoái. Và sau 3 tháng, Mate SE được tung ra với một vài cập nhật về phần cứng. Chẳng hạn như nó có 4GB RAM / 64GB lưu trữ thay vì

Huawei tiếp tục cập nhật bản beta EMUI 9.0 cho 13 thiết bị khác

Đây là lần cập nhật EMUI 9.0 beta lớn thứ hai sau khi đợt đầu diễn ra cách đây ít ngày. Dưới đây là danh sách 13 thiết bị được Huawei đề cập đến bao gồm: Mate 9, Mate 9 Porsche Design, Mate 9 Pro, P10, P10 Plus, Honor 9, Honor V9, Honor Note10,

Huawei P9 và P9 Plus sẽ nhận được cập nhật Android 8.0 Oreo với nhiều cải tiến đi kèm

Năm ngoái, Huawei đã đưa cho chúng ta danh sách các thiết bị của họ dự kiến sẽ được cập nhật lên EMUI 8.0 dựa trên Android 8.0 Oreo. Tuy nhiên, danh sách chỉ có sự xuất hiện của Huawei P10, P10 Plus, Mate 9 và Mate 9 Pro.

Danh sách các thiết bị Huawei được "lên đời" Android 9.0

Nhìn chung, danh sách kể trên đa phần là các thiết bị cao cấp, đặc biệt 2 đại diện Nova 3e và Nova 2i nằm ở phân khúc tầm trung ở thời điểm hiện tại cũng góp mặt trong danh sách này.

Huawei đang nỗ lực hết sức để tùy biến lại bản cập nhật Android 9.0 Pie

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, cả bốn smartphone Huawei dự kiến được trang bị Android Pie 9.0 đều là những sản phẩm cao cấp gồm có: Huawei Mate 10 Pro, Huawei P20, Honor 10 và Honor V10, ngoài ra không thể không nhắc tới sản phẩm đình đám

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...