Điểm lại dấu ấn của Samsung tại IFA 2018

Là một trong những thương hiệu lớn nhất tham gia vào IFA 2018, Samsung để lại rất nhiều ấn tượng tại sự kiện triển lãm công nghệ này với các sản phẩm đột phá. Từ giải trí cho đến công việc, nội trợ, mọi thứ bạn cần cho cuộc sống hiện đại đều xuất hiện trong không gian triển lãm của Samsung. Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm lại dấu ấn của Samsung tại IFA 2018 nhé.
Điểm lại dấu ấn của Samsung tại IFA 2018

TV QLED 8K Q900R

Samsung từ lâu đã luôn có những sản phẩm mang tính cách mạng hoá trong ngành công nghiệp màn hình, tại IFA 2018, Samsung tiếp tục khiến toàn giới công nghệ phải bất ngờ khi giới thiệu chiếc TV QLED 8K đầu tiên trên thế giới là Q900R. Với bốn kích thước màn hình cực lớn (65”, 75”, 82” và 85”), TV Samsung QLED 8K sở hữu hàng loạt các cải tiến cho chất lượng 8K như tính năng Độ phân giải chuẩn 8K, Q HDR 8K và Bộ Xử Lý Lượng Tử Quantum Processor 8K, đảm bảo sẽ mang tới chất lượng hình ảnh 8K sống động.

Có thể nói Q900R chính là sản phẩm ấn tượng nhất của Samsung tại IFA 2018, hãng đã dành địa điểm trung tâm trong gian hàng của mình để trung bày chiếc TV này. 

Soundbar

Để kết hợp với một chiếc TV cao cấp thì bạn cũng cần có bộ loa “khủng' để có thể đám chìm trong trải nghiệm hình ảnh và âm thanh đỉnh cao và tất nhiên Samsung đã có sẵn lựa chọn hoàn hảo cho bạn, đó chính là hai bộ soundbar HW-N850 và HW-N850 phối hợp với Harman Kardon mà hãng trưng bày tại IFA 2018.

Với HW-N950 và HW-N850, người tiêu dùng sẽ cảm thấy như họ đang ở trong một rạp hát mà không cần rời khỏi nhà nhờ công nghệ Dolby Atmos và DTS: X, cộng thêm loa giúp âm thanh di chuyển tự nhiên lên trên và xung quanh người nghe. HW-N950 đặc biệt được trang bị một loa chính, bốn loa nhỏ và hai loa âm thanh vòm không dây, mang lại trải nghiệm âm thanh cực kỳ ấn tượng.

Ngoài ra, nhờ vào 7.1.4 kênh, số kênh lớn nhất hiện có trong một chiếc loa thanh, HW-N950 có loa siêu trầm không dây tích hợp và bộ loa không dây phía sau để làm nổi bật trải nghiệm âm thanh cao cấp. HW-N850, một phiên bản đơn giản hơn của HW-N950, được trang bị kênh 5.1.2 có loa chính và loa trầm.

TV Khung tranh The Frame

Cuộc sống chất lượng không chỉ gói gọn ở các sản phẩm công nghệ như TV hay loa mà còn ở môi trường sống xung quanh bạn. Một ngôi nhà đẹp luôn cần đến nét điểm xuyết của những bức tranh và một ngôi nhà hiện đại cũng vậy, chỉ là thay vì một thì bạn có thể trưng bày đến cả ngàn tác phẩm với sản phẩm của Samsung.

Tại IFA 2018, Samsung đã trình làng The Frame, chiếc TV khung tranh độc đáo có thể hiển thị cả nghìn tác phẩm nghệ thuật đến từ các tổ chức nghệ thuật danh tiếng thế giới như Bảo tàng Bang Berlin, Bảo tàng Victoria & Albert và Bảo tàng Tate. The Frame cũng có khả năng phát ngẫu nhiên những hình ảnh mà chủ nhân đã tuỳ chọn, sắp xếp trước đó và tuỳ chọn ảnh sáng màn hình sau cho phù hợp nhất với căn phòng.

AI và Internet of Things

Cuộc sống hiện đại đang dần dịch chuyển sang những công nghệ có tính linh hoạt, có khả năng đảm nhiệm nhiều vai trò cùng một lúc trong ngôi nhà. Theo đà phát triển đó, Samsung đã đáp ứng nhu cầu phát triển ngôi nhà cũng như đời sống thay đổi của người tiêu dùng với đầy đủ các giải pháp AI và IoT tiên tiến.

Gần như mọi sản phẩm cao cấp của Samsung đều được trang bị AI, từ TV cho đến loa soundbar. Nếu với TV Q900R, Samsung dùng AI để tăng chất lượng hình ảnh và tích hợp SmartThings cho các khả năng kết nối thông mình thì với soundbar, hãng tích hợp trợ lý ảo Alexa. Không dùng lại ở đó, theo xu hướng này, nhà bếp cũng trở thành trung tâm của ngôi nhà và đồng thời các thiết bị gia dụng cũng trở thành những trợ lý thông minh cá nhân.

Mục đích cuối cùng đều hướng đến thay đổi hoàn toàn cuộc sống tại gia. Có thể điểm qua một số sản phẩm gia dụng thông minh như:
Với tủ lạnh Family Hub, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm cuộc sống kết nối cho công việc nhà bếp trở nên thuận tiện và hoàn thiện hơn. Với màn hình cảm ứng lớn được dùng làm bảng điều khiển, tích hợp Bixby và Voice ID, Family Hub giúp kiểm soát dễ dàng các thiết bị được kết nối bao gồm cả thiết bị bên thứ ba.

Lò nướng Dual Cook Flex với tính năng chỉ dẫn Cooking Guide, người tiêu dùng cũng có thể nhận được các gợi ý về cách thức sử dụng lò nướng phù hợp với từng loại nguyên liệu, cũng như cách chế biến.

Máy giặt Quick Drive với hệ thống Q-rator tích hợp AI giúp chăm sóc quần áo hoạt động như một trợ lý cá nhân thông minh, trong khi đó tính năng Lên Kế hoạch Giặt Ủi sẽ giảm thiểu thời gian hao phí trong quá trình giặt bằng cách cho phép người dùng khởi động và ngừng quy trình giặt tùy ý theo lịch trình của mình.

Trên đây chỉ là những sản phẩm ấn tượng nhất của Samsung tại IFA 2018. Samsung còn khá nhiều sản phẩm thú vị khác tại sự kiện triển lãm công nghệ này, như thực tế ảo hay quầy trải nghiệm siêu phẩm Galaxy Note 9 và Galaxy Watch. Tất cả là nhằm giới thiệu đến khách tham quan một cuộc sống sáng tạo và hiện đại với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ.

TIN LIÊN QUAN

Samsung giới thiệu màn hình cho máy tính cong công nghệ QLED với Thunderbolt 3

Đồng nghĩa người dùng những máy tính như MacBook Pro có thể sử dụng màn hình này thông qua một dây kết nối duy nhất cho truyền tải dữ liệu, hiển thị và sạc máy tính.

Samsung đặt ra mục tiêu bán 1,5 triệu TV QLED trong năm 2018

Năm nay doanh số TV của Samsung dự kiến vào khoảng 41 triệu đến 42 triệu, giảm so với 50 triệu sản phẩm năm 2017. Tuy vậy mục tiêu doanh số của TV QLED cao cấp là 1,5 triệu, tăng đáng kể so với chỉ 1 triệu của năm ngoái. Như vậy có thể thấy rằng

Một vòng không gian triển lãm của Samsung tại IFA 2018

Trong số các thương hiệu có mặt tại IFA 2018 đang diễn ra tại thành phố Berlin (Đức), Samsung là một trong những cái tên nổi bật nhất với số lượng sản phẩm cực nhiều và khu vực trưng bày rất hoành tráng. TECHRUM đã có mắt tại IFA và xin chia sẻ đến

Ý nghĩa cuả chữ Q trong tên của Samsung QLED TV 2018

Trải nghiệm hình ảnh trên TV QLED dựa vào công nghệ Quantum Dot. Ở thế hệ TV QLED 2018 vừa mới ra mắt, Samsung thay đổi về hệ thống LED để tấm nền Quantum Dot có thể phát huy hết điểm mạnh của mình. Hệ thống LED này được Samsung gọi là ' LED nền

Samsung tổ chức Hội thảo kỹ thuật giới thiệu TV Samsung MICRO LED 2021 và Neo QLED 8K|4K

Hội thảo trực tuyến toàn cầu năm nay là sự kiện thứ hai với sự tham gia của các khách mời đến từ tám khu vực khác nhau từ ngày 31 tháng 3 đến ngày 18 tháng 5 năm 2021. Người tham gia sẽ có cơ hội tìm hiểu các thông tin chuyên sâu về các đột phá kỹ

Samsung vừa chính thức giới thiệu các dòng sản phẩm TV QLED cùng loạt sản phẩm nghe nhìn

Điểm nhấn ở sự kiện lần này là dòng sản phẩm TV đỉnh cao của thế hệ TV QLED 2018 cũng như giới thiệu các tính năng cải tiến mới giúp nâng cấp trải nghiệm xem TV lên một tầm cao mới.

Samsung và LG hứa hẹn sẽ giới thiệu loạt TV thế hệ mới tại CES 2018

Hiện tại TV QLED lớn nhất của Samsung là dòng Q9 với kích thước 75 inch. CES 2018 hứa hẹn sẽ nâng kích thước TV QLED lên 'trên 100 inch', và dĩ nhiên là mức giá dự kiến cũng sẽ cấp số nhân theo.

LG yêu cầu Samsung ngưng quảng cáo về chế độ bảo hành 10 năm đối với hiện tượng lưu hình đối với TV QLED

Trong chiến dịch quảng bá của mình, một trong những ưu điểm của TV QLED được Samsung liệt kê đó chính là tránh được hiện tương lưu hình, không như TV OLED. Samsung còn sử dụng một số hình ảnh từ trang Rting để minh hoạ cho hiện tượng lưu hình, và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI