Qualcomm giới thiệu nền tảng tính toán di động Snapdragon 850

Hôm nay – ngày 05/06/2018, Qualcomm thông báo hợp tác cùng với Samsung để tích hợp nền tảng tính toán di động Snapdragon 850 với modem Snapdragon X20 LTE tiên tiến và AI Engine vào thiết bị mới trong tương lai.

Qualcomm giới thiệu nền tảng tính toán di động Snapdragon 850

Theo nguồn tin Qualcomm, vi xử lý Snapdragon 850 được thiết kế để hỗ trợ nhiều tính năng trên smartphone cho máy tính, giúp máy tính luôn kết nối với mạng LTE hoặc WiFi. Từ đó, người dùng có thể nhận thông báo và đồng bộ hóa dữ liệu gần như liên tục khi di chuyển.

Kiến trúc tiết kiệm năng lượng được thiết kế để cải thiện hiệu suất hoạt động của toàn hệ thống lên đến 30%, cải thiện hiệu suất AI gấp 3 lần so với thế hệ trước, đồng thời tốc độ kết nối LTE cũng tăng lên đến 1.2 gigabits mỗi giây, thời lượng sử dụng pin liên tục lên đến 25 giờ hoặc có thể kéo dài nhiều ngày trong các điều kiện sử dụng thông thường (thời lượng pin khác nhau tùy thuộc vào cài đặt, cách dùng và nhiều yếu tố khác).

Nền tảng tính toán di động Snapdragon 850 xây dựng trên tiến trình 10nm hiệu suất cao, giúp máy tính có được thiết kế không quạt, kiểu dáng đẹp hơn và nhỏ gọn hơn so sánh với các giải pháp 14nm hiện nay. Các tính năng mới và được cải thiện trên Snapdragon 850 có thể hỗ trợ trải nghiệm AI trên thiết bị nhằm mang đến cho người dùng những cải tiến về thời lượng pin, giọng nói và camera. Ngoài ra, đồ họa tiên tiến và âm thanh chất lượng cao được thiết kế giúp người dùng giải trí tối đa trong khi xem hoặc chụp ảnh, tất cả hòa cùng với trải nghiệm Windows 10 được hoàn thiện cùng độ bảo mật, giải trí cao và trợ lý ảo Cortana.

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2018] Qualcomm giới thiệu nền tảng Snapdragon 850, có thể chạy trên Windows 10

Đây là nền tảng di động Snapdragon đầu tiên của Qualcomm được thiết kế để chạy trên nền hệ điều hành Windows hoàn chỉnh. Ông Alex Katouzian, Phó chủ tịch và Tổng quản lý, mảng kinh doanh di động, Qualcomm Technologies, cho biết. 'nền tảng tính toán

Qualcomm ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G, 695 5G, 680 4G và 480 Plus 5G

Qualcomm đã ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G - bản nâng cấp của Snapdragon 778G cùng ba chip khác: Snapdragon 695 5G, Snapdragon 680 4G, Snapdragon 480 Plus 5G.

Qualcomm công bố Snapdragon 678 - phiên bản cải tiến của Snapdragon 675

Qualcomm mới đây đã ra mắt chip Snapdragon 678, hứa hẹn mang lại hiệu suất tốt hơn cho các điện thoại Android tầm trung.

Snapdragon 670: hiệu năng CPU tăng 15% và GPU tăng 25% so với Snapdragon 660

Trước đó, con chip Snapdragon 670 cũng đã được đồn đoán nhiều thông tin liên quan. Tuy nhiên, những tin đồn lại thường gây sự nhầm lẫn giữa Snapdragon 670 và Snapdragon 710, cho rằng 2 con chip này thực chất là một, và được ra mắt với tên gọi là

Snapdragon 870 ‘mới’ của Qualcomm về cơ bản là Snapdragon 865+

Snapdragon 870 ‘mới’ của Qualcomm về cơ bản là Snapdragon 865+ Qualcomm mới đây đã bất ngờ thông báo đã hoàn thiện con chip mới mang tên Snapdragon 870. Tuy nhiên khi nhìn vào thông số của Snapdragon 870 bạn sẽ thấy nó có rất nhiều điểm tương đồng

Qualcomm giới thiệu modem LTE gigabit thế hệ 2

Thế giới di động - Mặc dù modem LTE gigabit thế hệ đầu tiên vẫn chưa sử dụng trên bất kỳ smartphone nào nhưng mới đây Qualcomm đã tung ra thế hệ tiếp theo. Modem mới...

Qualcomm xác nhận một số chi tiết về Snapdragon 855

Mặc dù Qualcomm không tiết lộ chi tiết nhưng dự kiến Snapdragon 855 sẽ dựa trên công nghệ in quang học cũ của TSMC, không phải là in bằng tia siêu cực tím của Samsung.

Qualcomm ra mắt chip Snapdragon 450 tiết kiệm điện năng, tăng cường đồ họa, camera cho smartphone giá rẻ

Qualcomm hôm nay (28/6) đã trình làng vi xử lý Snapdragon 450 . Được biết, vi xử lý mới sẽ có khả năng tiết kiệm pin rất hiệu quả.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...