Snapdragon 870 ‘mới’ của Qualcomm về cơ bản là Snapdragon 865+

Snapdragon 870 ‘mới’ của Qualcomm về cơ bản là Snapdragon 865+

Snapdragon 870 ‘mới’ của Qualcomm về cơ bản là Snapdragon 865+

Qualcomm mới đây đã bất ngờ thông báo đã hoàn thiện con chip mới mang tên Snapdragon 870.



Tuy nhiên khi nhìn vào thông số của Snapdragon 870 bạn sẽ thấy nó có rất nhiều điểm tương đồng với 865+ nếu không muốn nói là gần như giống hệt nhau.


Giống như Snapdragon 865+, Snapdragon 870 được tích hợp lõi CPU Kryo 585 của Qualcomm, tuy nhiên nó tăng tốc độ xung nhịp từ 3.1GHz lên 3.2GHz. Còn lại chúng cùng một GPU, cùng một bộ xử lý hỗ trợ, cùng một modem, tất cả đều giống nhau.


Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm khả năng Quick Charge 4 Plus, hỗ trợ máy ảnh lên đến 200MP, quay video 8K / 30fps, quay slow-mo 960fps không giới hạn, hỗ trợ tần số quét 144Hz ở QHD +, hỗ trợ HDR10 + và công nghệ Qualcomm TrueWireless cho tai nghe.




“Dựa trên thành công của Snapdragon 865 và 865 Plus, Snapdragon 870 mới được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của OEM và ngành công nghiệp di động,” Kedar Kondap, Phó chủ tịch, quản lý sản phẩm, Qualcomm Technologies, Inc. cho biết “Snapdragon 870 sẽ cung cấp sức mạnh cho một lựa chọn các thiết bị hàng đầu từ các khách hàng chính bao gồm Motorola, iQOO, OnePlus, OPPO và Xiaomi.”


Trước đó Snapdragon 865+ không phải là một con chip tệ, nó là chipset mạnh nhất của Qualcomm vào năm 2020 có mặt trên dòng Samsung Galaxy Note20, Galaxy Z Fold2, Asus ROG Phone 3 và nhiều flagship khác.


Qualcomm cho biết những chiếc smartphone đầu tiên sử dụng Snapdragon 870 sẽ được công bố vào quý 1 năm 2021, OnePlus là ứng cử viên sáng giá nhất nhưng họ không công bố giá cụ thể của chip.


Mặc dù Snapdragon 870 có rất nhiều điểm tương đồng với 865+ nhưng có thể hy vọng Qualcomm đã tinh chỉnh thêm để có hiệu suất tốt hơn, khi có thiết bị ra mắt chúng ta mới kiểm nghiệm được điều này.


Theo Androidauthority


Hải SN

Từ khoá : androidauthority

TIN LIÊN QUAN

Qualcomm ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G, 695 5G, 680 4G và 480 Plus 5G

Qualcomm đã ra mắt Snapdragon 778G Plus 5G - bản nâng cấp của Snapdragon 778G cùng ba chip khác: Snapdragon 695 5G, Snapdragon 680 4G, Snapdragon 480 Plus 5G.

Qualcomm công bố Snapdragon 678 - phiên bản cải tiến của Snapdragon 675

Qualcomm mới đây đã ra mắt chip Snapdragon 678, hứa hẹn mang lại hiệu suất tốt hơn cho các điện thoại Android tầm trung.

Qualcomm ấn định ngày ra mắt chip Snapdragon 835 ở châu Á

Dự kiến chip Snapdragon 835 sẽ chính thức có mặt trong bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus vào ngày 29 tháng 3 tại New York.

Bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 898 vừa được Qualcomm hé lộ ngày ra mắt

Hình ảnh quảng cáo có một con thuyền rẽ nước theo hình vô cực và dòng chữ “Sẽ sớm ra mắt”. Dường như bức ảnh đã gợi ý về con chip Snapdragon 898.

Qualcomm sẽ gọi vi xử lý cao cấp sắp ra mắt với một cái tên rất lạ

Báo cáo mới đây cho hay, Qualcomm sẽ không gọi vi xử lý sắp tới là Snapdragon 898 mà bằng cái tên hoàn toàn khác, “Snapdragon 8 Gen1”.

Samsung cho ra mắt chip Exynos ModAP, cạnh tranh với Snapdragon Silicon của Qualcomm

Hôm qua, Samsung đã chính thức giới thiệu dòng SoC mới nhất của mình với tên gọi Exynos ModAP, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại hiệu năng cao, nhiệt lượng tỏa ra thấp và tiết kiệm điện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt