Qualcomm xác nhận một số chi tiết về Snapdragon 855

Qualcomm mới đây đã xác nhận một số chi tiết về Snapdragon 855, hãng cho biết vi xử lý này được sản xuất trên quy trình 7nm, đúng như những thông tin rò rỉ trước đây. 

Qualcomm xác nhận một số chi tiết về Snapdragon 855

Mặc dù Qualcomm không tiết lộ chi tiết nhưng dự kiến Snapdragon 855 sẽ dựa trên công nghệ in quang học cũ của TSMC, không phải là in bằng tia siêu cực tím của Samsung.

Các tin đồn trước đó cho rằng modem mạng 5G cũng sẽ được tích hợp bên trong Snapdragon 855, nhưng Qualcomm xác nhận điều đó không phải, nó sẽ dành cho thế hệ chip tiếp theo.

Dự kiến Snapdragon 855 sẽ tích hợp modem mạng Snapdragon X24, nó như một modem 4.9G, cho tốc độ tải xuống tới 2 Gbps, tải lên đạt 316 Mbps. Trước đó, Snapdragon 845 tích hộ modem mạng X20, có tốc độ tương ứng đạt 1.2 Gbps và 150 Mbps.

Snapdragon 855 cũng có thể tích hợp modem Snapdragon X50 hỗ trợ 5G, nhưng công nghệ mạng này dự kiến phải đến cuối năm 2019 lúc đó mới bắt đầu triển khai. Vì vậy, nhiều nhà sản xuất sẽ không muốn tăng chi phí sản phẩm của mình cho một công nghệ còn khá lâu mới phổ biến.

Nguồn: Androidheadlines

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Danh sách những nhà sản xuất sẽ dùng modem 5G Snapdragon X50 trong năm 2019

Theo Gizchina, các hãng sản xuất sẽ áp dụng modem 5G Snapdragon X50 trong năm 2019 bao gồm: Xiaomi, OPPO, Vivo, Sony Mobile, Motorola, Asus, Wyatt, Fujitsu, HMD, HTC, Inseego / Novatel Wireless, LG Electronics, NetComm, Netgear, Sharp, Sierra,

Snapdragon 670: hiệu năng CPU tăng 15% và GPU tăng 25% so với Snapdragon 660

Trước đó, con chip Snapdragon 670 cũng đã được đồn đoán nhiều thông tin liên quan. Tuy nhiên, những tin đồn lại thường gây sự nhầm lẫn giữa Snapdragon 670 và Snapdragon 710, cho rằng 2 con chip này thực chất là một, và được ra mắt với tên gọi là

Qualcomm bắt tay với TSMC để gia công chip 7nm

Được biết TSMC cũng đã phát triển thành công modem 5G và sẽ bắt đầu mang dây chuyền 7nm FinFET cùng 5G lên con chip Helio M70 của MediaTek vào năm sau. TSMC cũng đã thiết kế được modem 5G cho Snapdragon chính vì thế Qualcomm đã quyết định không

Ai sẽ là nhà sản xuất chip Snapdragon 855?

Thật ra thì trước đây, TSMC đã từng sản xuất vi xử lý cho Qualcomm, nó bao gồm Snapdragon 808 và 810. Tuy nhiên với chip Snapdragon 810, nó đã bị lỗi quá nóng khiến nhiều smartphone lựa chọn sang chip khác.

Qualcomm ra mắt chip Snapdragon 450 tiết kiệm điện năng, tăng cường đồ họa, camera cho smartphone giá rẻ

Qualcomm hôm nay (28/6) đã trình làng vi xử lý Snapdragon 450 . Được biết, vi xử lý mới sẽ có khả năng tiết kiệm pin rất hiệu quả.

Chip Snapdragon 855 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Hiện tại, các mẫu smartphone cao cấp Android đang chạy chip Snapdragon 845 và chúng ta cũng biết rằng Snapdragon 855 sẽ là bản kế nhiệm. Mặc dù vậy, thông tin về siêu chip này vẫn rất ít.

Chip Kirin 970 của Mate 10 có tốc độ LTE nhanh nhất thế giới tới 1.2 Gbps

Theo gizchina, từng đó vẫn chưa hết, có một điểm rất quan trọng bên trong chip Kirin 970 và đó chính là công nghệ LTE.

Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 từ quý 3 năm 2019

Trong khi Snapdragon 855 mới ra mắt được thiết kế cho điện thoại thông minh cao cấp thì một phiên bản chip mới là Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 bắt đầu vào quý 3 năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.