OPPO F7 nhận bản cập nhật vá lỗi, tăng cường ổn định và cải thiện hiệu năng

Vừa mới đây, OPPO F7 đã nhận bản cập nhật firmware mới mang mã hiệu CPH1819EX_11_A.10_180510 nhằm nâng cấp bản vá lỗi bảo mật, tăng cường độ ổn định hệ thống và cải thiện hiệu năng.

OPPO F7 nhận bản cập nhật vá lỗi, tăng cường ổn định và cải thiện hiệu năng

Dựa vào phần mô tả tính năng phiên bản lẫn thông tin trong phần cài đặt, bản cập nhật mang mã hiệu CPH1819EX_11_A.10_180510 cho OPPO F7 sẽ nâng cấp phiên bản vá lỗi bảo mật hệ thống lên ngày 05/04/2018, vẫm chưa phải mới nhất. Bên cạnh đó, bản cập nhật firmware lần này sẽ thêm hau chủ đề hệ thống vào kho ứng dụng Theme, tối ưu hóa độ ổn định và hiệu ứng máy ảnh. Ngoài ra, bản cập nhật firmware cho OPPO F7 cũng khắc phụ một số nhược điểm nhỏ khác.

Về cấu hình, OPPO F7 có thiết kế màn hình tai thỏ với cả 3 c ạnh viền bezel mỏng, mặt lưng giả kính. Máy sở hữu màn hình IPS, kích thước 6.23 inch với độ phân giải Full HD+, tỉ lệ màn hình 19:9. OPPO F7 trang bị vi xử lý Helio P60 sản xuất theo tiến trình 12nm, RAM 4/6GB và bộ nhớ trong 64/128GB, viên pin dung lượng 3.400mAh, chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo, giao diện tùy biến ColorOS 5.0 mới nhất. Đặc biệt, OPPO F7 trang bị camera selfie 25MP với công nghệ làm đẹp AI 2.0.


TIN LIÊN QUAN

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

Oppo R11 mang số lượng đơn đặt hàng kỉ lục về cho Oppo

Vào ngày 16.6 vừa qua cũng là ngày đầu tiên trang thương mại điện tử của Trung Quốc là JD.com mở bán Oppo R11. Được biết R11 là thiết bị mà trang này bán chạy nhất trong ngày đầu mở bán.

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ của OPPO R11S và R11S với màn hình tràn viền ấn tượng

Mới đây đã xuất hiện một vài thông tin về việc OPPO đang phát triển phiên bản nâng cấp của OPPO R11 và R11 Plus. Theo các thông tin rò rỉ này thì các thiết bị này có tên là OPPO R11S và R11S Plus.

OPPO tham vọng trở thành 1 trong những hãng đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường

Hình ảnh được Chủ tịch OPPO Trung Quốc Brain Shen đăng tải lên trên Weibo cho thấy công ty đang hướng tới việc “trở thành 1 trong những hãng smartphone đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường”.

OPPO ra mắt công nghệ Hyper Boost giúp tăng khả năng xử lý của smartphone OPPO

Hiện tại, OPPO đã làm việc và cùng phát triển với các nhà phát triển như Tencent, Netease, Unreal, Unity và một số tên tuổi khác để tối ưu hóa cho 100 tựa game mobile đang hot hiện nay.

Phó Chủ tịch (VP) của OPPO từ chức và trở thành CEO của công ty con Realme

Doanh số smartphone đang tăng trưởng tại các nước Trung và Đông Âu, Trung Đông và châu Phi cùng các thị trường mới nổi tại châu Á và dự kiến sẽ tăng 9% vào cuối năm 2018. Do đó, Realme đang có kế hoạch cung cấp các sản phẩm có hiệu suất mạnh mẽ

OPPO sẽ là một trong những hãng điện thoại đầu tiên ra mắt smartphone 5G

Theo Tony Chen, OPPO đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển smartphone 5G của riêng mình cách đây 3 năm với sự hợp tác chặt chẽ cùng Qualcomm.

Cấu hình của OPPO F5: Sẽ có camera selfie tích hợp AI*?

OPPO sẽ chính thức trình làng OPPO F5 vào ngày 26/10 tới đây tại nước ngoài và “chuyên gia selfie” này sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam trong...

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Những thủ thuật khi sử dụng Facebook mà có thể bạn chưa biết

Dù ứng dụng Facebook trên smartphone mang lại khá nhiều tiện lợi, cho phép truy cập ở bất kỳ nơi nào, nhưng đa số người dùng vẫn thích sử dụng máy tính để nhận đầy đủ hơn tiện ích từ Facebook.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

Cách chỉnh sửa file PDF bằng FormSwift trực tuyến

FormSwift là dịch vụ chỉnh sửa file PDF trực tuyến mà không cần cài đặt phần mềm, với khả năng xóa chữ, thêm chữ, thêm hình ảnh vào tài liệu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các