Oppo R11 mang số lượng đơn đặt hàng kỉ lục về cho Oppo

Sau 3 ngày ra mắt, Oppo R11 đã chứng tỏ được sức hút của mình với số lượng đơn hàng cực khủng.

Vào ngày 16.6 vừa qua cũng là ngày đầu tiên trang thương mại điện tử của Trung Quốc là JD.com mở bán Oppo R11. Được biết R11 là thiết bị mà trang này bán chạy nhất trong ngày đầu mở bán.

Oppo R11 mang số lượng đơn đặt hàng kỉ lục về cho Oppo

Đặc biệt, số lượng máy Oppo R11 được bán ra trong 40 phút mở bán đầu tiên đã bằng với số lượng máy Oppo R9s bán ra trong ngày đầu tiên. Đây quả thực là một thành tích đáng nể và chiếc máy mà R11 vượt qua không ai khác mà đó chính là người tiền nhiệm Oppo R9s.

Sau 2 tháng chính thức lên kệ, Oppo cho biết hãng này đã bán được hơn 3 triệu chiếc R9s tại thị trường quê nhà Trung Quốc và R9s cũng trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất của hãng này ở thời điểm hiện tại.

Với khởi đầu khá thuận lợi như thế này thì R11 có thể sẽ vượt qua R9s và trở thành chiếc smartphone có doanh số tốt nhất của Oppo.

Nguyễn Hoàng

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO tham vọng trở thành 1 trong những hãng đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường

Hình ảnh được Chủ tịch OPPO Trung Quốc Brain Shen đăng tải lên trên Weibo cho thấy công ty đang hướng tới việc “trở thành 1 trong những hãng smartphone đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường”.

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

OPPO sẽ là một trong những hãng điện thoại đầu tiên ra mắt smartphone 5G

Theo Tony Chen, OPPO đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển smartphone 5G của riêng mình cách đây 3 năm với sự hợp tác chặt chẽ cùng Qualcomm.

Nokia cấp phép bằng sáng chế nhiều năm với nhà sản xuất smartphone OPPO

Mới đây, Nokia công bố rằng hãng đã ký một thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế nhiều năm với nhà sản xuất smartphone OPPO của Trung Quốc.

Dù thị phần không cao bằng Samsung và Oppo nhưng Apple lại có doanh thu rất ấn tượng

Trong top 3 nhà sản xuất dẫn đầu thị trường Việt Nam, Apple có thị phần không cao bằng Samsung và Oppo tuy nhiên nếu xét trên tiêu chí doanh thu thì lại khác.

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ của OPPO R11S và R11S với màn hình tràn viền ấn tượng

Mới đây đã xuất hiện một vài thông tin về việc OPPO đang phát triển phiên bản nâng cấp của OPPO R11 và R11 Plus. Theo các thông tin rò rỉ này thì các thiết bị này có tên là OPPO R11S và R11S Plus.

OPPO xác nhận OPPO F5 sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam

Mới đây, OPPO F5 đã chính thức xác nhận về ngày ra mắt cũng như thị trường được lên kệ, chắc hẳn sẽ làm những tín đồ selfie đứng ngồi không yên....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết bạn trên Zalo PC, Zalo Mobile và Zalo Web

Ngoài những tính năng trên, Zalo còn 'khá thông minh' khi đưa ra những gợi ý kết bạn khác cho người dùng ngay trong giao diện chính. Và chúng ta cũng có thể sử dụng tính năng này để thêm bạn vào danh bạ Zalo của mình.

Cách chụp ảnh toàn cảnh Panorama trên iOS, Android

Tính năng chụp ảnh toàn Panorama trên smartphone sẽ cho phép bạn chụp ảnh với khung cảnh rộng hơn rất nhiều và chất lượng ảnh sắc nét, không hề bị giảm dung lượng.

Google Maps cung cấp tính năng tìm nơi đậu xe

Mới đây, Google Maps đã giới thiệu công cụ giúp người dùng tìm chỗ đỗ xe. Bất cứ ai đi trong hoặc vào thành phố đều biết rằng tìm được chỗ đậu xe là một vấn đề khá nan giải. Hơn nữa, nếu bạn đang lái xe vào một nơi mà

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Đây là cách đặt biệt danh trên Messenger điện thoại và máy tính bạn không nên bỏ qua

Cùng với sự phổ biến của Facebook, Messenger cũng được biết đến là ứng dụng nhắn tin hàng đầu và không thể thiếu trên điện thoại. Việc đặt biệt danh cho bạn bè hoặc người thân giúp cho cuộc trò chuyện trên ứng dụng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá