OPPO sẽ là một trong những hãng điện thoại đầu tiên ra mắt smartphone 5G

Qualcomm mới đây đã tổ chức một hội nghị về công nghệ tại Bắc Kinh, Trung Quốc nhằm tăng cường quan hệ đối tác. Trong số những công ty tham dự thì có OPPO, CEO của hãng điện thoại này là Tony Chen đã nói về kế hoạch của công ty cho tiêu chuẩn mạng 5G.

Theo Tony Chen, OPPO đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển smartphone 5G của riêng mình cách đây 3 năm với sự hợp tác chặt chẽ cùng Qualcomm. Do đó, công ty sẽ là một trong những hãng điện thoại đầu tiên ra mắt smartphone 5G.

Tony Chen cũng chỉ ra rằng, OPPO có thể không phải là công ty đầu tiên áp dụng chuẩn mạng 5G nhưng sẽ là một trong số 2 nhà sản xuất điện thoại đầu tiên sản xuất thiết bị 5G.
5G là một bước tiến lớn tiếp theo trong thế giới viễn thông và tất cả những ông lớn đều đang chuẩn bị linh kiện, sản phẩm cho kế hoạch thương mại hóa mạng 5G vào năm 2019.
TTT
Nguồn gizmochina

TIN LIÊN QUAN

OPPO tham vọng trở thành 1 trong những hãng đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường

Hình ảnh được Chủ tịch OPPO Trung Quốc Brain Shen đăng tải lên trên Weibo cho thấy công ty đang hướng tới việc “trở thành 1 trong những hãng smartphone đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường”.

Xiaomi & OPPO sẽ trang bị cảm biến 3D cho smartphone vào năm 2018

Theo đó, cảm biến 3D tân tiến này sẽ do Himax Technologies và Qualcomm hợp tác phát triển, và cuối cùng giao phó cho Truly Opto-Electronics sản xuất.

ColorOS 6.0 sẽ được giới thiệu vào lúc 12 giờ trưa ngày 22/11

Tài khoản ColorOS chính thức trên Weibo đã chia sẻ một poster đếm ngược ngày tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 5 nền tảng ColorOS dựa trên Android, diễn ra vào ngày 22/11 tới. Nhiều khả năng ColorOS 6 sẽ được tiết lộ tại sự kiện này.

Các OEM Trung Quốc đang hợp tác với Qualcomm để thúc đẩy việc thương mại hóa 5G vào năm 2019

Theo một thông báo gần đây của Qualcomm được dẫn lại bởi trang Android Headlines, các OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc) hàng đầu ở Trung Quốc bao gồm OnePlus, OPPO, Vivo, Xiaomi và ZTE đều đang hợp tác với Qualcomm để thúc đẩy việc thương mại hóa 5G

Phó Chủ tịch (VP) của OPPO từ chức và trở thành CEO của công ty con Realme

Doanh số smartphone đang tăng trưởng tại các nước Trung và Đông Âu, Trung Đông và châu Phi cùng các thị trường mới nổi tại châu Á và dự kiến sẽ tăng 9% vào cuối năm 2018. Do đó, Realme đang có kế hoạch cung cấp các sản phẩm có hiệu suất mạnh mẽ

Xiaomi và OPPO cũng tham gia vào cuộc chiến smartphone màn hình gập

Hiện chưa rõ khi nào thì smartphone uốn dẻo của Xiaomi sẽ ra mắt trong năm tới, nhưng hãng này được tin là đang phát triển smartphone màn hình gập, cũng như làm việc với các nhà cung cấp về sản phẩm mới này.

Đây là hãng di động thứ 2 thế giới nhưng chẳng ai biết đến

BBK Electronics sở hữu 3 thương hiệu di động lớn là Oppo, Vivo và OnePlus. Thống kê chỉ ra họ cùng với Apple đang là những hãng di động lớn thứ 2 thế giới.

Oppo R11 mang số lượng đơn đặt hàng kỉ lục về cho Oppo

Vào ngày 16.6 vừa qua cũng là ngày đầu tiên trang thương mại điện tử của Trung Quốc là JD.com mở bán Oppo R11. Được biết R11 là thiết bị mà trang này bán chạy nhất trong ngày đầu mở bán.

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ trẻ em khỏi nội dung không lành mạnh trên Youtube

Chắc hẳn các ông bố bà mẹ sẽ giật mình khi biết trên Youtube đang xuất hiện ngày càng nhiều các nội dung vô bổ, 18+, bạo lực nhưng được gắn mác nhân vật hoạt hình, thứ đang hàng ngày đầu độc tâm hồn trẻ thơ của con

Làm thế nào để gõ tiếng Việt trên Windows 10

Làm sao để gõ tiếng Việt trong Windows 10? Dùng Unikey hay bị lỗi, không gõ được tiếng Việt chuẩn trên Microsoft Edge?... Tất cả những vấn đề trên sẽ được khắc phục khi bạn đọc xong bài viết bên dưới đây!

Điểm danh các loại iPhone dựng trên thị trường bạn nên tránh xa

Cuối năm, giá iPhone tăng khiến nhiều con buôn lao đao trong việc chọn hàng để nhập và có nên ôm số lượng hay không. Lợi dụng việc đó, các thương gia lớn xả các loại hàng xấu, hư hỏng với mức giá thấp để giữ giá thị

Cách nhận miễn phí 1 năm bản quyền AVG Internet Security 2018

AVG Internet Security phiên bản 2018 là một trong những phần mềm chống virus, bảo vệ máy tính tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn đặt mật khẩu cố định cho Teamviewer

Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng mật khẩu cố định với những đối tác thực sự tin tưởng, do vấn đề bảo mật dữ liệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi độ dài mật khẩu mặc định để tăng tính bảo mật cho tài khoản TeamViewer của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.