Cấu hình của OPPO F5: Sẽ có camera selfie tích hợp AI*?

OPPO sẽ chính thức trình làng OPPO F5 vào ngày 26/10 tới đây tại nước ngoài và “chuyên gia selfie” này sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Mới đây, trang GSMarena đã cung cấp thông tin về cấu hình của OPPO F5, có lẽ sẽ khiến Fan không khỏi mừng thầm.

OPPO F5 Red trên tay thí sinh Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017

*AI: Trí tuệ nhân tạo.

Cụ thể OPPO F5 sẽ trang bị màn hình 6 inch độ phân giải FHD+ với tỷ lệ khung hình 18:9. Máy sử dụnng vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp bộ nhớ RAM 6 GB và 64 GB bộ nhớ trong.

Đặc biệt, thiết bị còn sở hữu camera selfie độ phân giải 12 MP và hỗ công nghệ nhận dạng sắc đẹp bằng trí thông minh nhân tạo và camera chính độ phân giải 20 MP.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng viên pin dung lượng 4.000 mAh, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat, kết nối cổng Micro USB, bảo mật vân tay ở mặt lưng và kết nối mạng 4G tốc độ cao.

Hiện thông tin về giá bán vẫn chưa được tiết lộ, nhưng với thông số cấu hình đã được liệt kê ở trên các bạn đoán giá sản phẩm này lên kệ là bao nhiêu?

Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

OPPO xác nhận OPPO F5 sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam

Mới đây, OPPO F5 đã chính thức xác nhận về ngày ra mắt cũng như thị trường được lên kệ, chắc hẳn sẽ làm những tín đồ selfie đứng ngồi không yên....

OPPO F5 sẽ được ra mắt với 3 phiên bản cấu hình khác nhau, một trong số đó sẽ có 6GB RAM

Theo dự kiến, OPPO sẽ cho ra mắt chiếc smartphone F5 vào tuần sau. Mới đây, các thông số kỹ thuật của thiết bị đã bị rò rỉ, theo đó, sẽ có đến 3 phiên bản của 'chuyên gia selfie' được lên kệ trong thời gian tới.

OPPO F7 nhận bản cập nhật vá lỗi, tăng cường ổn định và cải thiện hiệu năng

Dựa vào phần mô tả tính năng phiên bản lẫn thông tin trong phần cài đặt, bản cập nhật mang mã hiệu CPH1819EX_11_A.10_180510 cho OPPO F7 sẽ nâng cấp phiên bản vá lỗi bảo mật hệ thống lên ngày 05/04/2018, vẫm chưa phải mới nhất. Bên cạnh đó, bản cập

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ của OPPO R11S và R11S với màn hình tràn viền ấn tượng

Mới đây đã xuất hiện một vài thông tin về việc OPPO đang phát triển phiên bản nâng cấp của OPPO R11 và R11 Plus. Theo các thông tin rò rỉ này thì các thiết bị này có tên là OPPO R11S và R11S Plus.

Oppo R11 mang số lượng đơn đặt hàng kỉ lục về cho Oppo

Vào ngày 16.6 vừa qua cũng là ngày đầu tiên trang thương mại điện tử của Trung Quốc là JD.com mở bán Oppo R11. Được biết R11 là thiết bị mà trang này bán chạy nhất trong ngày đầu mở bán.

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

OPPO tham vọng trở thành 1 trong những hãng đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường

Hình ảnh được Chủ tịch OPPO Trung Quốc Brain Shen đăng tải lên trên Weibo cho thấy công ty đang hướng tới việc “trở thành 1 trong những hãng smartphone đầu tiên đưa smartphone 5G tiến ra thị trường”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn dịch văn bản trong ảnh với Google Translate

Đừng lo lắng! Google Translate (Google Dịch) trên điện thoại cho phép sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được lưu từ trước.

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Hướng dẫn chặn người dùng thêm tài khoản Microsoft vào Windows 10

Nếu bạn sử dụng máy tính cá nhân một mình thì không sao, nhưng nếu có sử dụng chung thì chắc chắn đôi lúc bạn sẽ thấy một tài khoản Microsoft khác được đăng nhập vào hệ điều hành Windows 10 của mình. Nó cũng không có

Hướng dẫn cài đặt KakaoTalk trên máy tính

Ứng dụng KakaoTalk là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí thông qua mạng internet, hiện tại ứng dụng cũng hỗ trợ trên mọi nền tảng, giống như Viber, Zalo hay là Facebook Messenger, bạn có thể kết nối ở bất cứ đâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn