5 smartphone viền siêu mỏng giá rẻ nhất hiện nay

Thời đại những chiếc smartphone màn hình có viền siêu mỏng đã tới, việc sở hữu một chiếc điện thoại với màn hình tràn viền đang là nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên nếu sở hữu một số tiền không lớn, các bạn có thể bỏ qua các dòng điện thoại cao cấp như Galaxy S8, S8+ hay iPhone X để tham khảo những mẫu điện thoại sau.


1 – Doogee MIX (200USD)




Được trang bị màn hình HD AMOLED 5.5inch khá ấn tượng bằng lớp cường lực Gorilla Glass 5, chiếc điện thoại 200 USD có thể là một sự lựa chọn hợp lý trong tầm giá.


Máy tích hợp chip 8 lõi tốc độ 2,5GHz, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Máy có viên pin dung lượng 3.380mAh.


Máy cũng sở hữu camera kép 16MP + 8MP ở mặt sau và camera selfie 5MP. Doogee MIX chạy trên nền Android 7.0 Nougat.


2 – Bluboo S8 (193,77USD)




Dù có mức giá rẻ nhưng Bluboo S8 lại sở hữu những tính năng ấn tượng như có màn hình tràn viền 5.5inch FullHD được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 với tỷ lệ màn hình chiếm 90% mặt trước máy.


Bên trong máy là con chip 8 lõi với tốc độ 2,5GHz, 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Viên pin 3.500mAh, ngoài ra còn có tích hợp cảm biến vân tay nâng cao tính bảo mật.


3 – LG Q6 (179,99USD)




Hiện nay trên Amazon đang giảm giá chiếc LG Q6 xuống 40% chỉ còn 179,99 USD. Chiếc điện thoại sở hữu màn hình IPS 5,5inch FullHD+ với tỷ lệ 18:9.


Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 435, với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, chạy trên nền tảng Android 7.1 Nougat.


Camera tự động lấy nét phía sau 13MP và Camera selfie 5MP. Máy có viên pin 3.000mAh.


4 – Essential Phone (500USD)




Giá thực tế của sản phẩm là 699USD nhưng hiện Amazon đang ưu đãi với giá 500USD. Các bạn tiết kiệm được 199USD để sở hữu chiếc điện thoại có màn hình 5,7inch ấn tượng có thiết kế cong mặt phía bên trên.


Essential Phone chạy trên chip Snapdragon 835 với tốc độ 2,45GHz, $GB RAM và bộ nhớ trong lớn tói 128GB. Máy trang bị camera kép có thể quay phim 4K hiệu suất ổn định. Máy sở hữu viên pin 3.040mAh hỗ trợ sạc nhanh và có cảm biến vân tay.


5 – LeEco Le S3 (138USD)




Đây chính là chiếc điện thoại viền mỏng rẻ nhất hiện nay. Với màn hình IPS 5,5inch, chip Qualcomm Snapdragon 622 với 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và dung lượng pin 3.000mAh, chiếc điện thoại hứa hẹn cho những trải nghiệm khá tuyệt vời.


Camera sau máy tích hợp độ phân giải 16MP và camera trước là 8MP.


Trên đây là 5 mẫu smartphone tràn viền rẻ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Các bạn có thể chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với túi tiền nhất để có những trải nghiệm tốt.

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện Smartphone giống iPhone X nhưng hãng sản xuất lại là BLUBOO

Theo nguồn tin đáng tin cậy, BLUBOO X sẽ có màn hình AMOLED 5,99 inch với độ phân giải Full HD+. Điều đặc biệt giống với iPhone X là chức năng Face ID sẽ được cập nhật trên smartphone nhái này.

Kính cường lực Gorilla Glass là gì?Phiên bản mới có gì đặc biệt?

Chúng ta đã nghe nói công nghệ chống trầy xước hay bám vân tay, bảo vệ màn hình trên smartphone, máy tính bảng và nhiều thiết bị khác. Nhưng có lẽ...

Samsung đã có giải pháp thay thế Gorilla Glass để bảo vệ màn hình có thể gập của Galaxy F

Thông thường với các thế hệ màn hình smartphone hiện có thì kính Gorilla Glass là lựa chọn phổ biến để bảo vệ tấm nền nhưng với Samsung Galaxy F thì chắc chắn màn hình sẽ không thể bảo vệ bằng bất kỳ loại kính cường lực nào như vậy. Lý do thì rất

Smartphone Sony 2018 sẽ có cấu hình gần như tương đồng với XZ Premium

Tuy nhiên, dựa vào một slide trình chiếu bị rò rỉ về chiếc smartphone mới của Sony thì có lẽ điều này sẽ mau chóng được giải quyết.

Asus ra sáu điện thoại mới đều có camera kép

Thế hệ Zenfone 4 có bản cấu hình mạnh, dòng pin lớn, cả model cho chụp ảnh selfie và đều sở hữu máy ảnh kép ở trước hoặc sau.

Samsung nộp bằng sáng chế điện thoại viền siêu mỏng, cắt lõm cạnh trên để đặt camera trước

Trong bằng sáng chế của Samsung nộp lên KIPRIS (cơ quan bản quyền của Hàn Quốc giống như USPTO của Mỹ), người ta phát hiện rằng hãng đang phát triển công nghệ làm màn hình điện thoại viền siêu mỏng với một phần trên đó được “cắt ra” để đặt camera

Cùng xem qua các smartphone nổi bật, đáng mong chờ sắp ra mắt trong tháng 4 này.

Tháng 4 là thời điểm mà các sản phẩm smartphone ra mắt khá nhiều. Hôm nay, Vật Giá sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm smartphone Android nổi bật nhất trong số đó. Huawei Nova 3e Đầu tiên phải nhắc đến chiếc...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA