Smartphone Sony 2018 sẽ có cấu hình gần như tương đồng với XZ Premium

Phone Arena nhận xét: Có một sự thật rằng, Sony là một hãng ít có nhiều thay đổi về thiết kế. Trong khi các hãng đang chạy theo xu hướng viền mỏng thì họ lại bướng bỉnh giữ lại thứ thiết kế gọi là OmniBalance khá nhàm chán.
Smartphone Sony 2018 sẽ có cấu hình gần như tương đồng với XZ Premium

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, dựa vào một slide trình chiếu bị rò rỉ về chiếc smartphone mới của Sony thì có lẽ điều này sẽ mau chóng được giải quyết.

Được biết, cấu hình của model bị chụp lại là H8541, theo thông số thì có thể nó sẽ là smartphone cao cấp trong năm 2018 vì có màn hình 4K 5.7 inch, mặt kính bảo vệ Gorilla Glass 5, dùng chip Snapdragon 835, 4 GB RAM,... (cấu hình gần như tương đồng với XZ Premium).

Điều đáng quan tâm nhất ở đây chính là kích thước tổng thể của máy (149 x 74 x 7.5 mm), dù có màn hình lên đến 5.7 inch nhưng chiếc Sony H8541 này lại nhỏ gọn và mỏng hơn so với Xperia XZ Premium (156 x 77 x 7.9 mm).

Như vậy, nhiều khả năng Sony sẽ thay đổi thiết kế của các dòng sản phẩm Xperia trong năm tới. Nếu không phải màn hình cong tràn cạnh thì chí ít cũng là tràn viền hoặc có viền mỏng hơn hiện tại. Chúng ta hãy chờ xem thế nào nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Sony 2018 sẽ có cấu hình ngang tầm model Xperia XZ Premium

hông tin nói trên vừa được khẳng định lại thông qua một bức ảnh rò rỉ chụp bảng thông số cấu hình chi tiết thuộc hàng cao cấp của mẫu smartphone đang được phát triển là Sony H8541.

Sony sẽ không giới thiệu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng tại CES 2018

Việc Sony ém dòng máy Xperia Premium đến MWC 2018 không có gì khó hiểu. Bởi sự kiện này đánh dấu chu kỳ một năm kể từ khi Xperia XZ Premium ra mắt tại MWC 2017.

Xperia XZ1, Premium và XZ1 Plus sẽ được ra mắt tại MWC 2018

Theo trang Vortex.ge, Sony dự định công bố thiết bị cao cấp đầu tiên của họ tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (diễn ra từ 26 tháng 2 - 1 tháng 3).

Giám đốc điều hành Sony Ấn Độ: sẽ có dòng smartphone mới với thiết kế thay đổi hoàn toàn

Giám đốc điều hành Sony Ấn Độ, ông Kenichiro Hibi, trả lời phỏng vấn trang The Indian Express cho biết: 'Chúng tôi đã áp dụng thiết kế OmniBalance cùng với đó là dòng X sẽ tiếp tục được bán ra trên thị trường. Hơn nữa, chúng tôi cũng đang lên kế

Sony Việt Nam sẽ dừng bán smartphone vì doanh số không khả quan

Ngoài ra, nguồn tin này còn nói rằng những sản phẩm mới của Sony như Xperia XZ3, XZ2 Premium hay XA2 Plus sẽ không được nhập về bán chính hãng ở Việt Nam. Và trong thời gian tới, Sony sẽ tập trung giảm giá, xả hàng các sản phẩm cũ.

Sony và Nokia tung ra bản cập nhật mới cho Xperia XZ1, XZ1 Compact, XZ Premium và Nokia 8

Đầu tiên, bản cập nhật mới dành cho Xperia XZ1, XZ1 Compact và XZ Premium có mã hiệu là 47.1.A.8.49, trong đó đã tích hợp luôn bản vá bảo mật Android tháng 12.

Chân dung Sony Xperia XZ Pro

Tại triển lãm MWC 2018 hồi tháng 2 mới đây, Sony chỉ giới thiệu 2 mẫu smartphone mới là Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact. Những thông tin rò rỉ thời gian gần đây cho thấy Sony dự định sẽ cho ra mắt ...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe