Sony Việt Nam sẽ dừng bán smartphone vì doanh số không khả quan

Thời gian gần đây, một số trang tin công nghệ trong nước cho biết rằng Sony Việt Nam sẽ dừng bán smartphone vì doanh số không khả quan và sản phẩm của Sony 'lép vế' ở cả phân khúc cao cấp (so với Apple, Samsung) lẫn khu vực giá tầm trung, giá rẻ (các hãng Trung Quốc). 

Sony Việt Nam sẽ dừng bán smartphone vì doanh số không khả quan

Xperia XZ3

Ngoài ra, nguồn tin này còn nói rằng những sản phẩm mới của Sony như Xperia XZ3, XZ2 Premium hay XA2 Plus sẽ không được nhập về bán chính hãng ở Việt Nam. Và trong thời gian tới, Sony sẽ tập trung giảm giá, xả hàng các sản phẩm cũ.

Có thể bạn chưa biết: Hàng loạt smartphone Sony được điều chỉnh giảm giá sốc, đến 5 triệu

Xperia XZ2

Trên thực tế, việc giảm giá - như mẫu Xperia XZ2 giảm đến 5 triệu (chỉ còn 11.99 triệu) là sự thật nhưng khi liên hệ với Sony Việt Nam thì đại diện của hãng cho hay: 

'Đó là thông tin không đúng sự thật, Sony đã và đang tiếp tục bán và có mặt tại các hệ thống bán lẻ, đó là điều thực tế ai cũng thấy. Và trong thời gian này, Sony cũng đang xúc tiến với Sony Global để đưa Sony Xperia XZ3 về Việt Nam'.

Như vậy, tạm thời các bạn Sony-fan có thể yên tâm vì Sony sẽ không rút mảng kinh doanh smartphone ra khỏi nước ta và hy vọng họ sẽ nhanh chóng đưa những thiết bị cầm tay mới về Việt Nam để mọi người có thể trải nghiệm.

Không biết các bạn nghĩ sao về vấn đề này? Hãy để lại comment chia sẻ bên dưới nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sony đưa ra bản 41.3.A.1.401 cho Xperia XZ và Xperia XZs lên Android 8.0

Trong khi đó thì người dùng Nokia 8 ở Ba Lan và Phần Lan cũng đã nhận được các bạn cập nhật V4.35J lên Android 8. Hiện tại chưa rõ người dùng Việt Nam có được nâng cấp lên chưa nhưng cũng sẽ sớm thôi.

Sony Xperia XZ1 đang được giảm giá cực sốc

Nhanh tay sở hữu ngay smartphone Xperia XZ1 nhân lúc nó đang được giảm giá cực sốc nào ! Vừa qua, Sony đã chính thức phát hành bộ đôi smartphone mới XZ2/XZ2 Compact. Vì vậy, mẫu smartphone đời cũ XZ1...

Sony Mobile phủ nhận thông tin sẽ rút khỏi thị trường Việt Nam

Những ngày gần đây, nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam đã điều chỉnh giá bán Xperia XZ2 xuống chỉ còn hơn 11 triệu đồng khi trước đó, giá bán chính hãng lên tới 19.990.000 đồng. Cùng với đó là hàng loạt mẫu điện thoại khác như Xperia L1/L2, XA1/XA1

Sony đã mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC

Theo PhoneArena, mới đây, Sony đã có lời mời báo chí tham dự buổi họp báo diễn ra vào ngày 26/2 tại MWC. Tuy nhiên lời mời không hề nhắc đến tên chiếc smartphone nào.

Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 có thể sẽ ra mắt vào 8/1

Theo Gizchina, hôm nay (6/1), Sony đã khẳng định sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày 8/1. Trong đó, họ sẽ thông báo những “tin tức và các cập nhật độc quyền”, dường như nó đang ám chỉ những smartphone mới.

Sony Xperia XA1 và Galaxy Note 5 nhận được bản cập nhật bảo mật Android tháng 11

Theo gsmarena, bản cập nhật dành cho Galaxy Note 5 lần này là bản vá lỗi bảo mật Android tháng 11.

Sony đang lên kế hoạch để thay đổi Xperia Home

Xperia Home là launcher đã đi liền với các mẫu smartphone Xperia từ rất lâu, nó được người dùng ưa thích bởi sự đơn giản, tính tế và cho trải nghiệm vô cùng mượt mà. Tuy nhiên, Sony đã và đang lên kế hoạch để thay đổi Xperia Home, chưa biết được

Sony sẽ không giới thiệu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng tại CES 2018

Việc Sony ém dòng máy Xperia Premium đến MWC 2018 không có gì khó hiểu. Bởi sự kiện này đánh dấu chu kỳ một năm kể từ khi Xperia XZ Premium ra mắt tại MWC 2017.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng