Samsung sẽ cho ra mắt một chiếc Galaxy S9 mini trong thời gian tới

Sau chiếc Galaxy S5 mini được ra mắt từ năm 2014, nhà sản xuất Samsung đã không ra mắt bất kỳ một phiên bản 'mini' nào của 3 mẫu flagship Galaxy S6, Galaxy S7 và Galaxy S8. Tuy nhiên, nhiều khả năng, nhà sản xuất này sẽ cho ra mắt một chiếc Galaxy S9 mini trong thời gian tới.

Theo đó, một nguồn tin từ Trung Quốc đã cho biết, Samsung đang thử nghiệm một phiên bản mini của chiếc Galaxy S9. Thiết bị sẽ có tên mã là SM-G8750.

Samsung sẽ cho ra mắt một chiếc Galaxy S9 mini trong thời gian tới

Hôm nay, một thiết bị được cho là Galaxy S9 mini cũng đã xuất hiện trên hệ thống cơ sở dữ kiệu của Geekbench với tên mã là SM-G8750. Model này sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 660, 4GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Với cấu hình như vậy, chiếc Galaxy S9 mini dễ dàng có được 1619 điểm đơn nhân và 5955 điểm trong thử nghiệm đa nhân. Theo dự đoán của trang tin GizmoChina, thiết bị sẽ có màn hình Infinity Display kích thước từ 5 đến 5.5 inch, tỷ lệ 18.5:9 và không có camera kép.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì về ngày ra mắt của Galaxy S9 mini. Nhiều khả năng, Galaxy S9 sẽ được lên kệ tại Trung Quốc trong thời gian tới với mức giá rẻ hơn để cạnh tranh với những chiếc 'flagship giá rẻ' tại đây.

Công Minh/ Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ lộ diện thông tin về Galaxy S9 Mini

Mới đây, một chiếc smartphone mã model SM-G8750 bất ngờ xuất hiện trên trang đánh giá hiệu năng Geekbench. Nhiều người cho rằng đây chính là phiên bản mini của Galaxy S9 – flagship mới được ra mắt của Samsung. ...

Galaxy S9 Mini thật sự sẽ ra mắt vào năm sau?

Mặc dù Galaxy S8 và Note 8 chỉ mới ra mắt cách đây vài tháng, thậm chí chỉ mới bán đầu ship hàng tới tay người dùng hồi đầu tháng.

Dòng Galaxy A sẽ được Samsung thống nhất cách đặt tên như những sản phẩm flagship của họ

Thông tin này được chia sẻ bởi leaker @mmddj_china. Anh đã chia sẻ một bức ảnh có liên quan đến Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 Plus (2018).

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

Samsung tung bản cập nhật bảo mật cho Samsung Galaxy A5 2017

Cụ thể, Samsung vừa tung ra bản cập nhật bảo mật cho chiếc Samsung Galaxy A5 2017 tại thị trường Hà Lan. So với bản cập nhật bảo mật của thiết bị này vào tháng 12, bản cập nhật bảo mật tháng 1 có tên mã là A520FXXU4BRA8 và có dung lượng là 22MB.

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi