Galaxy S9 Mini thật sự sẽ ra mắt vào năm sau?

Chưa gì mà chúng ta đã có nhiều thông tin về Galaxy S9. Thậm chí có tin đồn rằng năm sau sẽ có S9 Mini. Thực hư chuyện này là như thế nào các bạn nhỉ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu bên dưới. 

Mặc dù Galaxy S8 và Note 8 chỉ mới ra mắt cách đây vài tháng, thậm chí chỉ mới bán đầu ship hàng tới tay người dùng hồi đầu tháng. Ấy vậy mà nay chúng ta đã có một vài thông tin hé lộ về siêu phẩm kế tiếp của Samsung: chiếc Galaxy S9.

Trong khi hầu hết smartphone dòng Galaxy nhà họ Sam đều có phiên bản “Plus' lớn hơn, vậy còn bản Mini hay Lite thì sao? Có lẽ cũng nhiều người đang mong chờ về phiên bản Galaxy S9 Mini lắm đây.

Tuy nhiên thực tế mà nói, sẽ chẳng có Galaxy S9 Mini ra mắt vào năm sau đâu. Bởi theo lịch sử, hồi Galaxy S6 ra mắt, cũng có nhiều tin đồn xoay xung quanh việc Samsung sẽ ra mắt Galaxy S6 Mini. Tuy nhiên cả năm trời sau đó người dùng chẳng thấy một chiếc S6 Mini nào xuất hiện.

Điều này cũng tiếp diễn tương tự đối với S7 Mini - chỉ có S7 Edge thôi chứ không có phiên bản nhỏ hơn. Và Galaxy S8 mới nhất cũng thế. Từ đó suy ra có thể chúng ta cũng không có S9 Mini. Tất nhiên đây chỉ là phỏng đoán.

Hãng smartphone xứ Hàn đang chiếm ưu thế về doanh số bán hàng trong quý vừa qua nhờ bộ đôi S8/Note 8, rất có thể hãng sẽ nghĩ lại về việc ra mắt S9 Mini để song hành cùng người anh em nhằm chíếm lĩnh thị trường smartphone thế giới.

DominV

Theo Pocketnow

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ cho ra mắt một chiếc Galaxy S9 mini trong thời gian tới

Theo đó, một nguồn tin từ Trung Quốc đã cho biết, Samsung đang thử nghiệm một phiên bản mini của chiếc Galaxy S9. Thiết bị sẽ có tên mã là SM-G8750.

Bất ngờ lộ diện thông tin về Galaxy S9 Mini

Mới đây, một chiếc smartphone mã model SM-G8750 bất ngờ xuất hiện trên trang đánh giá hiệu năng Geekbench. Nhiều người cho rằng đây chính là phiên bản mini của Galaxy S9 – flagship mới được ra mắt của Samsung. ...

Dòng Galaxy A sẽ được Samsung thống nhất cách đặt tên như những sản phẩm flagship của họ

Thông tin này được chia sẻ bởi leaker @mmddj_china. Anh đã chia sẻ một bức ảnh có liên quan đến Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 Plus (2018).

Xuất hiện thông tin iPad Mini 5 trước thềm sự kiện WWDC 2017 của Apple

Trước đây đã có nhiều thông tin iPad Mini 5 được rò rỉ, tuy nhiên những thông tin đó rất mơ hồ. Và mới đây chung ta còn có thêm thông tin rò rỉ là Apple sẽ từ bỏ dòng iPad Mini.

Các đơn hàng MacBook Air, Mac Mini và iPad Pro 2018 bắt đầu đến tay người dùng

iPad Pro 2018 có 2 phiên bản 11 inch và 12.9 inch, giá bán sẽ khởi điểm từ 799 USD và 999 USD. Trong khi MacBook Air có giá khởi điểm từ 1.199 USD còn Mac Mini là từ 799 USD.

Samsung tung bản cập nhật bảo mật cho Samsung Galaxy A5 2017

Cụ thể, Samsung vừa tung ra bản cập nhật bảo mật cho chiếc Samsung Galaxy A5 2017 tại thị trường Hà Lan. So với bản cập nhật bảo mật của thiết bị này vào tháng 12, bản cập nhật bảo mật tháng 1 có tên mã là A520FXXU4BRA8 và có dung lượng là 22MB.

Smartphone màn hình lớn phổ biến, tablet mini ngày càng giảm

Tính đến năm 2014, máy tính bảng mini màn hình từ 7 đến 10 inch vẫn rất phổ biến.

Sự kiện Google ngày 4/10: có thêm Google Home Mini giá $49 với ba màu, Daydream VR mới cũng ba màu?

Bên cạnh dòng smartphone Pixel thế hệ mới, Google dự kiến sẽ cho ra mắt thêm chiếc Google Home Mini và thiết bị đeo Daydream VR cải tiến.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm