Bà Lê Diệp Kiều Trang gia nhập Facebook ở vị trí Giám đốc tại Việt Nam

TCN vừa trao đổi với đại diện truyền thông của Facebook tại Việt Nam và nhận được tin xác nhận: Lê Diệp Kiều Trang vừa gia nhập mạng xã hội này ở vị trí Giám đốc Facebook Việt Nam và sẽ làm việc tại trụ sở Facebook ở Singapore.
Bà Lê Diệp Kiều Trang gia nhập Facebook ở vị trí Giám đốc tại Việt Nam

“Với hơn 60 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam mỗi tháng, chúng tôi đầu tư vào các nguồn tài nguyên và nhân lực để hỗ trợ cộng đồng tốt hơn, bao gồm mảng doanh nghiệp, các đối tác và nhà tiếp thị trong nước. Với kinh nghiệm sâu rộng của Christy trong lĩnh vực công nghệ, tư vấn và lãnh đạo doanh nghiệp, chúng tôi luôn giữ cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp ở Việt Nam phát triển và thành công”, Giám đốc điều hành của Facebook khu vực Đông Nam Á Kenneth Bishop cho biết.

Bà Lê Diệp Kiều Trang, Giám đốc Facebook Việt Nam

Christy Lê (tên thật là Lê Diệp Kiều Trang), Giám đốc Facebook Việt Nam chia sẻ: “Với kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và nước ngoài, tôi nhận thấy người Việt Nam đã nhanh nhạy nắm bắt xu hướng của di động. Cộng đồng người dùng Facebook tại Việt Nam rất tích cực, sáng tạo và sẵn sàng kết nối với nhau cũng như với các doanh nghiệp theo nhiều cách đầy ý nghĩa. Với tỉ lệ 97% người Việt Nam sử dụng Facebook trên thiết bị di dộng, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tận dụng được sức mạnh của điện thoại thông minh, mang lại thành công cho doanh nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế.”

TIN LIÊN QUAN

Facebook trên nền web không thể xóa bài viết, thông điệp, hình ảnh mà mình đã đăng lên

Trong một động thái mới nhất, Facebook đã tắt chức năng xóa bài, thông điệp, hình ảnh đã đăng trên trang cá nhân của mỗi người dùng.

Facebook sẽ tăng cường hiển thị bài đăng, thông tin từ bạn bè

Cụ thể, Facebook sẽ ưu tiên hiển thị hình ảnh, bài đăng, video từ bạn bè hơn so với các bài viết quảng cáo, giới thiệu của doanh nghiệp. Và điều này được CEO Mark Zuckerberg khẳng định một lần nữa trên trang cá nhân của mình.

Liệu Facebook có mua lại ứng dụng Zalo của Việt Nam hay không?

Zalo là một ứng dụng khá phổ biến tại Việt Nam, tích hợp khá nhiều chức năng tương tự như Messenger của Facebook. Ứng dụng chat Zalo ra mắt từ năm 2012, là ứng dụng chat có hơn 100 triệu người dùng trên khắp thế giới. Theo các bạn, liệu Facebook có

Vụ quyền riêng tư: Facebook lại đổi giọng, ủng hộ Apple

Dù ban đầu phản ứng khá gay gắt, làm hẳn clip quảng cáo lên án Apple nhưng Mark Zuckerberg giờ lại đổi giọng, nói hành động của Apple có thể đem lại lợi ích cho Facebook.

Facebook chỉ ra rào cản với phụ nữ Việt Nam khi khởi nghiệp

Nghiên cứu của Facebook tại Việt Nam chỉ ra rằng, dù tinh thần khởi nghiệp là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nhưng phụ nữ Việt Nam vẫn đang phải đối mặt với nhiều rào cản trong việc thành lập và phát triển doanh nghiệp.

Facebook đang yêu cầu người dùng tải ảnh cá nhân lên để đăng nhập

Bình luận về vấn đề này, Facebook cho biết họ sẽ xóa những hình ảnh của người dùng khỏi máy chủ sau khi xác thực xong.

Việt Nam là quốc gia có lượng người dùng Facebook cao nhất ở Đông Nam Á

Bên cạnh việc chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống, những tin tức mới nhất, hình ảnh vui vẻ, Facebook còn giúp các tổ chức kết nối và phản hồi tới công chúng nhanh chóng và dễ dàng. Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Quảng Ninh Nguyễn Đức Long là một ví dụ,

Facebook và Google từ lâu đã đặt hàng ngàn máy chủ tại các doanh nghiệp viễn thông lớn nhất Việt Nam

Cuộc tranh cãi gay gắt nổ ra trên truyền thông và tại nghị trường Quốc hội về việc yêu cầu Facebook, Google…đặt máy chủ tại Việt Nam hay không, khi dự luật An ninh mạng được lấy ý kiến rộng rãi.

THỦ THUẬT HAY

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Cách tắt trợ lý ảo Hello Bixby trên các máy Samsung

Hello Bixby là một ứng dụng trợ lý ảo mới trên các máy cao cấp của Samsung, tuy nhiên với việc chưa thật sự hoàn thiện của mình cô trợ lý này đôi khi gây rất nhiều phiền hà cho người dùng. Vậy làm sao để tắt nó, cùng

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn cách thay đổi công cụ tìm kiếm trong trình duyệt Edge

Trong hệ điều hành Windows 10 vừa được Microsoft tung ra, một điểm thay đổi đáng chú ý là trình duyệt web Edge hoàn toàn mới đã được tích hợp bên trong. Tuy nhiên, trình duyệt này lại sử dụng công cụ tìm kiếm mặc định

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.