Facebook sẽ tăng cường hiển thị bài đăng, thông tin từ bạn bè

Sau hàng loạt chỉ trích về việc doanh nghiệp thao túng News Feed và ảnh hưởng tiêu cực đến người dùng, mới đây Facebook đã tuyên bố sẽ thay đổi nguồn cấp dữ liệu giúp tăng cường hiển thị bài đăng, thông tin từ bạn bè nhiều hơn.

Cụ thể, Facebook sẽ ưu tiên hiển thị hình ảnh, bài đăng, video từ bạn bè hơn so với các bài viết quảng cáo, giới thiệu của doanh nghiệp. Và điều này được CEO Mark Zuckerberg khẳng định một lần nữa trên trang cá nhân của mình.

Zuckerberg cho hay, Facebook thực hiện cải tiến nguồn cấp nhằm đảm bảo các tương tác có ý nghĩa hơn trên mạng xã hội. Và công ty muốn khuyến khích nhiều người nên trò chuyện thường xuyên với nhau hơn, chứ không phải chỉ lướt Facebook xem quảng cáo hay xem video.

Có thể nói đây là thay đổi lớn và tích cực nhất từ trước đến nay của Facebook nhằm mang lại đúng lợi ích và giá trị cho người dùng.

Nguồn: Business Insider

TIN LIÊN QUAN

Vụ quyền riêng tư: Facebook lại đổi giọng, ủng hộ Apple

Dù ban đầu phản ứng khá gay gắt, làm hẳn clip quảng cáo lên án Apple nhưng Mark Zuckerberg giờ lại đổi giọng, nói hành động của Apple có thể đem lại lợi ích cho Facebook.

Giá cổ phiếu của Facebook giảm mạnh khi thay đổi cách hiển thị trên News Feed

Facebook biết rõ quyết định đó ảnh hưởng tiêu cực như nào tới các nhà xuất bản, nhà sản xuất nội dung và các đơn vị quảng cáo trên mạng xã hội có 2 tỷ người dùng thường xuyên này nhưng đâu là lý do để Mark Zuckerberg đưa ra thay đổi đó?

Bê bối lộ dữ liệu người dùng Facebook: Lộ cả số điện thoại của... Mark Zuckerberg?

Gần đây, dữ liệu của 500 triệu người dùng Facebook đã xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hacker. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị tấn công. Nhưng sự việc này bỗng được chú ý khi chuyên gia chỉ ra rằng, cả số điện thoại của ông trùm mạng

Bê bối dữ liệu người dùng Facebook: Lộ cả số điện thoại của... Mark Zuckerberg?

Gần đây, dữ liệu của 500 triệu người dùng Facebook đã xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hacker. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị tấn công. Nhưng sự việc này bỗng được chú ý khi chuyên gia chỉ ra rằng, cả số điện thoại của ông trùm mạng

Facebook đăng thông báo bác bỏ thông tin ép buộc nhân viên sử dụng Android

Vào ngày hôm qua, tờ The New York Times có đưa tin rằng Mark Zuckerberg đã yêu cầu tất cả giám đốc và quản lý cấp cao của công ty chỉ được sử dụng điện thoại Android. Hôm nay, Facebook đã đăng thông báo bác bỏ thông tin trên.

Facebook đạt doanh thu 10,1 tỷ USD và lợi nhuận ấn tượng 4,7 tỷ USD trong Quý 3/2017

Đứng trước làn sóng chỉ trích của giới truyền thông và chính phủ, Facebook tiếp tục công bố mức doanh thu 10,1 tỷ USD và lợi nhuận ấn tượng 4,7 tỷ USD trong Quý 3/2017.

CEO Facebook Mark Zuckerberg trở thành người giàu thứ ba thế giới

Theo Bloomberg đưa tin, giá trị tài sản của Zuckerberg tăng lên 81,6 tỷ USD vào thứ Sáu vừa qua sau khi giá cổ phiếu của Facebook tăng 2,4%. Mạng xã hội này hiện đang có giá trị khoảng 571 tỷ USD tính đến cuối tuần qua.

Ông chủ Facebook… không dùng Facebook

Theo một báo cáo từng được Bloomberg Businessweek đăng tải, Mark Zuckerberg đã lập ra một nhóm 12 người để đăng các bài đăng trên trang Facebook cá nhân của anh. Họ cũng có nhiệm vụ xóa các bình luận vi phạm và spam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.