Ông chủ Facebook… không dùng Facebook

Ai cũng biết Mark Zuckerberg có một tài khoản trên Facebook, mạng xã hội do chính anh sáng lập, với hơn 100 triệu người theo dõi. Thế nhưng ít ai biết rằng ông chủ Facebook lại không trực tiếp sử dụng tài khoản này, mặc dù nó được cập nhật khá thường xuyên.

Theo một báo cáo từng được Bloomberg Businessweek đăng tải, Mark Zuckerberg đã lập ra một nhóm 12 người để đăng các bài đăng trên trang Facebook cá nhân của anh. Họ cũng có nhiệm vụ xóa các bình luận vi phạm và spam. Bên cạnh đó, Mark còn có một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để ghi lại hình ảnh của mình trong các chuyến đi, hoạt động.

Ông chủ Facebook… không dùng Facebook

Tài khoản Facebook của ông chủ mạng xã hội này được cập nhật khá thường xuyên. Trong hình ảnh này, anh đang đi dạo cùng con gái và chó cưng.

Một trong những nhiếp ảnh gia yêu thích của Mark Zuckerberg là Charles Ommanney, theo WashingtonPost. Đây là nhiếp ảnh gia từng nhận được nhiều giải thưởng uy tín.

Năm 2017 tiếp tục là một năm đáng nhớ của Facebook khi mạng xã hội này đạt được cột mốc 2 tỷ người dùng hàng tháng. Theo số liệu Forbes công bố, Mark Zuckerberg hiện đang có trong tay tổng tài sản lên tới 71,2 triệu USD. Anh là người giàu thứ năm trên thế giới và là người giàu thứ ba trên thế giới nếu tính riêng trong lĩnh vực công nghệ. Mark Zuckerberg cùng vợ Priscilla Chan từng cam kết sẽ quyên góp 99% tài sản của mình cho hoạt động thiện nguyện.

TIN LIÊN QUAN

CEO Facebook Mark Zuckerberg trở thành người giàu thứ ba thế giới

Theo Bloomberg đưa tin, giá trị tài sản của Zuckerberg tăng lên 81,6 tỷ USD vào thứ Sáu vừa qua sau khi giá cổ phiếu của Facebook tăng 2,4%. Mạng xã hội này hiện đang có giá trị khoảng 571 tỷ USD tính đến cuối tuần qua.

Mark Zuckerberg bị Quốc hội Mỹ triệu tập vụ rò rỉ làm rò rỉ thông tin 50 triệu người dùng

Facebook đang trong khoảng thời gian đen tối khi vụ rò rỉ làm rò rỉ thông tin 50 triệu người dùng bị 'phanh phui' và CEO Mark Zuckerberg đang phải đối mặt với Quốc hội Mỹ.

Bê bối lộ dữ liệu người dùng Facebook: Lộ cả số điện thoại của... Mark Zuckerberg?

Gần đây, dữ liệu của 500 triệu người dùng Facebook đã xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hacker. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị tấn công. Nhưng sự việc này bỗng được chú ý khi chuyên gia chỉ ra rằng, cả số điện thoại của ông trùm mạng

Bê bối dữ liệu người dùng Facebook: Lộ cả số điện thoại của... Mark Zuckerberg?

Gần đây, dữ liệu của 500 triệu người dùng Facebook đã xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hacker. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị tấn công. Nhưng sự việc này bỗng được chú ý khi chuyên gia chỉ ra rằng, cả số điện thoại của ông trùm mạng

Các nhà đầu tư mất niềm tin vào Mark Zuckerberg, yêu cầu ông từ chức

Facebook CEO Mark Zuckerberg đã xử lý khủng hoảng gần đây nhất “rất, rất tệ', nhà đầu tư công nghệ Jason Calacanis (CEO của trang Inside.com và là một trong những nhà đầu tư đầu tiên của Uber) chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với đài CNBC. Ông còn nói

Mark Zuckerberg: Facebook cung cấp dịch vụ miễn phí, lấy tiền từ người dùng ít nhất có thể

Trước đây, Tim Cook từng nói Không biến khách hàng thành sản phần và “sẽ không bao giờ rơi vào tình huống như Mark Zuckerberg ' khi được phóng viên hỏi về vụ Facebook. Điều này chắn chắc khiến Mark không vui vẻ gì, trong phiên điều trần với Quốc

Mark Zuckerberg gửi lời xin lỗi qua 10 báo lớn của Anh và Mỹ

Hôm qua (25/3/2018), Facebook đã thuê nguyên quảng cáo toàn trang trong bảy tờ báo Anh và ba tờ báo Mỹ để đăng tải lời xin lỗi cho vụ bê bối về quyền riêng tư dữ liệu liên quan đến công ty Cambridge Analytica. Các quảng cáo đăng tải lời xin lỗi do

Vụ quyền riêng tư: Facebook lại đổi giọng, ủng hộ Apple

Dù ban đầu phản ứng khá gay gắt, làm hẳn clip quảng cáo lên án Apple nhưng Mark Zuckerberg giờ lại đổi giọng, nói hành động của Apple có thể đem lại lợi ích cho Facebook.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.