Mark Zuckerberg: Facebook cung cấp dịch vụ miễn phí, lấy tiền từ người dùng ít nhất có thể

Facebook và sự cố hàng 87 triệu tài khoản người dùng bị Cambridge Analytica sử dụng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ hiện đang là tâm điểm của cả thế giới. Ngay cả một số tên tuổi lớn trong ngành công nghệ cũng lên án hậu quả mà Facebook gây ra, trong đó có cả CEO Apple Tim Cook.

Trước đây, Tim Cook từng nói Không biến khách hàng thành sản phần và “sẽ không bao giờ rơi vào tình huống như Mark Zuckerberg' khi được phóng viên hỏi về vụ Facebook. Điều này chắn chắc khiến Mark không vui vẻ gì, trong phiên điều trần với Quốc hội, vị CEO này đã chuẩn bị những câu trả lời nếu được hỏi về vấn đề trên.

Tim Cook: Khác Facebook, chúng tôi không biến khách hàng thành sản phẩm

Một nhiếp ảnh gia đã chụp lại được tài liệu đối đáp mà Zuck sẽ dùng trong nhiều trường hợp. Trong đó, cho thấy anh đã sẵn sàng phản pháo lại ý kiến của Tim Cook. Cụ thể, Mark dự tính nói không như Apple, “tại Facebook, chúng tôi cố hết sức để lấy tiền từ người dùng ít nhất có thể, trên thực tế, chúng tôi cung cấp dịch vụ miễn phí”.

Mark Zuckerberg: Facebook cung cấp dịch vụ miễn phí, lấy tiền từ người dùng ít nhất có thể

Đồng thời, anh cũng cho rằng có rất nhiều ứng dụng dùng thông tin người dùng trên hệ sinh thái của Apple nhưng hãng không thông báo cho người dùng biết. Có thể thấy Mark Zuckerberg đã sẵn sàng phản pháo lại lời nói của Tim Cook khi mà Apple và Facebook là hai công ty có định hướng kinh doanh hoàn toàn khác nhau, nên Facebook không thể làm như Apple và ngược lại.

Nguồn: Redmonpie

TIN LIÊN QUAN

Tim Cook: dữ liệu người dùng từ nhiều nguồn khác nhau không nên tồn tại

Tim Cook cho biết ông và vị CEO trước đây là Steve Jobs đều xác định mô hình kinh doanh của Apple không giống như Google hay Facebook và nhiều hãng công nghệ khác, Apple tập trung vào những sản phẩm thực, không phải dữ liệu của khách hàng.

Mark Zuckerberg gửi lời xin lỗi qua 10 báo lớn của Anh và Mỹ

Hôm qua (25/3/2018), Facebook đã thuê nguyên quảng cáo toàn trang trong bảy tờ báo Anh và ba tờ báo Mỹ để đăng tải lời xin lỗi cho vụ bê bối về quyền riêng tư dữ liệu liên quan đến công ty Cambridge Analytica. Các quảng cáo đăng tải lời xin lỗi do

Facebook đăng thông báo bác bỏ thông tin ép buộc nhân viên sử dụng Android

Vào ngày hôm qua, tờ The New York Times có đưa tin rằng Mark Zuckerberg đã yêu cầu tất cả giám đốc và quản lý cấp cao của công ty chỉ được sử dụng điện thoại Android. Hôm nay, Facebook đã đăng thông báo bác bỏ thông tin trên.

Bê bối lộ dữ liệu người dùng Facebook: Lộ cả số điện thoại của... Mark Zuckerberg?

Gần đây, dữ liệu của 500 triệu người dùng Facebook đã xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hacker. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị tấn công. Nhưng sự việc này bỗng được chú ý khi chuyên gia chỉ ra rằng, cả số điện thoại của ông trùm mạng

Bê bối dữ liệu người dùng Facebook: Lộ cả số điện thoại của... Mark Zuckerberg?

Gần đây, dữ liệu của 500 triệu người dùng Facebook đã xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hacker. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị tấn công. Nhưng sự việc này bỗng được chú ý khi chuyên gia chỉ ra rằng, cả số điện thoại của ông trùm mạng

Mark Zuckerberg “ra lệnh” cho đội ngũ quản lý của mình chỉ được sử dụng điện thoại Android

Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg được cho là đã “ra lệnh” cho đội ngũ quản lý của mình chỉ được sử dụng điện thoại Android. Theo tờ The New York Times, quyết định được đưa ra sau khi Giám đốc điều hành Apple Tim Cook chỉ trích Facebook

Ông chủ Facebook… không dùng Facebook

Theo một báo cáo từng được Bloomberg Businessweek đăng tải, Mark Zuckerberg đã lập ra một nhóm 12 người để đăng các bài đăng trên trang Facebook cá nhân của anh. Họ cũng có nhiệm vụ xóa các bình luận vi phạm và spam.

Mark Zuckerberg bị Quốc hội Mỹ triệu tập vụ rò rỉ làm rò rỉ thông tin 50 triệu người dùng

Facebook đang trong khoảng thời gian đen tối khi vụ rò rỉ làm rò rỉ thông tin 50 triệu người dùng bị 'phanh phui' và CEO Mark Zuckerberg đang phải đối mặt với Quốc hội Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.