Đối với BlackBerry thì có vẻ là họ xem thương hiệu quan trọng hơn là doanh số. Điển hình là với số lượng đơn hàng được phân phối tương đối thấp vào năm ngoái, thế nhưng ông Francois Mahieu, trưởng phòng thương mại của BlackBerry đã khẳng định rằng họ đã 'hoàn thành nhiệm vụ' sau khi về dưới tay TCL.
Một phần vấn đề của BlackBerry nằm ở việc khá nhiều khách hàng tiềm năng của họ không hề biết rằng dòng sản phẩm mới nhất của BlackBerry không còn sử dụng hệ điều hành độc quyền nữa mà đã chuyển sang Android được một thời gian rồi. BlackBerry cần phải giải quyết vấn đề này trong tương lai nếu muốn sản phẩm của họ được nhiều người chú ý đến hơn.
Theo lời của Mahieu, ông hy vọng thương hiệu BlachBerry sẽ chiếm lĩnh khoảng 3 ~ 5% thị trường smartphone ở hạng mục thiết bị cao cấp trong năm tới đây. Và để đạt được mục tiêu đó, công ty này cần phải bán ra được hơn 10 triệu sản phẩm mỗi năm, so với 850,000 thiết bị vào năm ngoái thì xem chừng thời điểm BlackBerry có thể 'hoàn thành nhiệm vụ' tiếp theo còn khá lâu đấy.