BlackBerry sẽ ra mắt ít nhất 2 smartphone mới vào năm nay

Cách đây không lâu, thương hiệu BlackBerry dường như đang bị trì trệ trong việc ra mắt sản phẩm mới. Mặc dù vậy, các smartphone gần đây như KEYone và Motion đã khiến những fan hâm mộ có niềm tin trở lại.

Theo Engadget, bộ phận BlackBerry Mobile của TCL mới đây đã cam kết rằng sẽ ra mắt ít nhất 2 smartphone mới vào năm nay. Đặc biệt, 2 smartphone này sẽ trang bị bàn phím vật lý.

“Chúng tôi rất tự tin về khả năng phát triển thị trường smartphone bàn phím vật lý của mình”,  Gareth Hurn, trưởng bộ phận BlackBerry Mobile Global Head of Device Portfolio cho hay.

Khi được hỏi liệu BlackBerry Mobile sẽ mở rộng thị trường của họ bằng cách tung ra một thiết bị có chi phí thấp? Hurn cho biết một trong những chiếc điện thoại dự kiến ra mắt ​​trong năm nay sẽ đắt hơn. Ông cho rằng thương hiệu là một thước đo về giá cả.

Hurn cũng không loại trừ khả năng hãng sẽ ra mắt một sản phẩm cao cấp. Nhưng lưu ý rằng, KEYone là một đại diện cho sự kết hợp giữa chất lượng, hiệu năng và giá cả. Nó sẽ tốt hơn so với một sản phẩm cao cấp mang đi cạnh tranh với iPhone hay dòng Galaxy.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry sắp ra mắt KEYone 2 mà không phải là KEYtwo

BlackBerry Mobile cho biết KEYone xứng đáng là thiết bị thành công rực rỡ nhất của hãng kể từ khi phát hành cho tới nay khi đã có mặt tại 50 quốc gia và được bán thông qua 110 hãng trên thế giới.

BlackBerry Keyone sắp có bản nâng cấp của SnapDragon 625

Điểm yếu nhất của Keyone đối với mình không phải là thiếu khả năng chống nước mà là con chip xử lý. Mình đã không thể chịu đựng được sự chậm chạp của SnapDragon 625 trên một sản phẩm cao cấp nên không đủ cảm hứng để viết bài review cho dù rất thích

BlackBerry Motion(Krypton) sẽ là tên chính thức của chiếc BlackBerry tiếp theo

Chiếc điện thoại chống nước đầu tiên mang thương hiệu BlackBerry sẽ là BlackBerry Motion, sản phẩm mà có thể bạn từng nghe rất nhiều trước đây với tên mã BlackBerry Krypton.

BlackBerry sắp cho ra mắt KeyOne chống nước tại IFA 2017?

BlackBerry Mobile vừa đưa ra một video, trong đó có logo của chiếc điện thoại BlackBerry KeyOne với nền là nước. Đây nhiều khả năng là một phiên bản đặc biệt của KeyOne với khả năng chống nước, tính năng rất cần thiết trên phân khúc điện thoại cao

iPad Pro 10”5 + BlackBerry KeyOne có phải là bộ đôi hoàn hảo nhất hiện nay?

Mình đang dùng bội đôi này, cảm thấy rất hài lòng nên muốn chia sẻ với anh em một chút và tìm kiếm sự đồng thuận của anh em. Với mình thì iOS11 được thể hiện tốt nhất trên iPad Pro 10”5 chứ trên iPhone hiện nay thì nó chẳng thể hiện được gì nhiều.

BlackBerry tung video quảng cáo đầu tiên của smartphone thuần cảm ứng BlackBerry Motion

Chỉ một thời gian ngắn sau thông tin về chiếc BlackBerry Motion, chiếc smartphone tiếp theo mang thương hiệu BlackBerry đã chính thức được ra mắt cách đây ít lâu. BlackBerry Motion là một smartphone thuần cảm ứng, có khả năng kháng nước và sở hữu

BlackBerry sẽ đóng cửa kho ứng dụng của hãng bắt đầu từ tháng 12 năm 2019

Kho ứng dụng của BlackBerry chính là di sản còn sót lại trong quá trình chuyển đổi sang Android của “dâu đen”. Vào năm 2015 chiếc Priv ra mắt chính thức đánh dấu quá trình này.

BlackBerry chính thức mua lại công ty bảo mật Cylance với giá 1.4 tỷ USD

BlackBerry đã mua lại công ty bảo mật Cylance với giá 1.4 tỷ USD, đây là lần mua lại 1 hãng công nghệ có giá cao nhất từ trước tới nay của BlackBerry.

THỦ THUẬT HAY

Người dùng mất gì khi dùng ứng dụng ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc?

App FacePlay ghép mặt người dùng vào nhân vật cổ trang sử dụng công nghệ Deepfake đang trở thành trào lưu trên mạng xã hội ở Việt Nam.

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

Vì một lí do nào đó, chẳng hạn nếu không muốn sử dụng một phân vùng trên ổ đĩa cứng hoặc phân vùng bị lỗi buộc bạn phải xóa phân vùng đó đi, khi đó bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để xóa một phân vùng trên

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.