BlackBerry chính thức mua lại công ty bảo mật Cylance với giá 1.4 tỷ USD


Được biết, Cylance sử dụng trí tuệ nhân tạo và máy học để dự đoán và ngăn chặn các mối đe dọa bảo mật bằng 1 phần mềm nhẹ nhàng chạy trên thiết bị, nó có thể hoat động cả trực tuyến và ngoại tuyến. Công ty cho biết, phần mềm này đòi hỏi rất ít bộ nhớ và sức mạnh để hoạt động. Hiện công ty đã có 3.500 khách hàng doanh nghiệp, bao gồm cả nhiều khách hàng nằm trong top Fortune 500 (500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ).

BlackBerry là một công ty đi đầu về lĩnh vực bảo mật trên smartphone, tuy nhiên hiện tại, công ty không còn trực tiếp sản xuất smartphone nữa mà nhượng quyền cho công ty khác sản xuất. BlackBerry hiện tập trung đầu tư cho phần mềm bảo mật smartphone và internet.

BlackBerry chính thức mua lại công ty bảo mật Cylance với giá 1.4 tỷ USD

“Những khả năng về trí tuệ nhân tạo và an ninh mạng của Cylance ngay lập tức sẽ được áp dụng vào các sản phẩm của chúng tôi, bao gồm cả UEM và QNX (2 nền tảng hệ điều hành của BlackBerry)”, John Chen, Giám đốc điều hành của BlackBerry chia sẻ.

BlackBerry có kế hoạch mở rộng khả năng của Cylance trên nền tảng QNX, đây là hệ điều hành nhúng đã được chứng nhận an toàn và đang sử dụng bên trong 120 triệu thiết bị y tế. Ngoài ra, sau này công nghệ của Cylance cũng sẽ được áp dụng trên nền tảng truyền thông BlackBerry Spark.

Stuart McClure, Giám đốc điều hành của Cylance cho biết: “Chúng tôi rất mong muốn tận dụng tính di động và sức mạnh bảo mật của BlackBerry để kết hợp với công nghệ AI tiên tiến của chúng tôi để tạo thành một nền tảng duy nhất”.

BlackBerry hy vọng rằng sau khi kết thúc thỏa thuận, Cylance sẽ hoạt động như một đơn vị kinh doanh mới trực thuộc BlackBerry.

Nguồn: Zdnet

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/blackberry-mua-lai-cong-ty-bao-mat-voi-gia-1-4-ty-usd-1131953

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry sắp ra mắt KEYone 2 mà không phải là KEYtwo

BlackBerry Mobile cho biết KEYone xứng đáng là thiết bị thành công rực rỡ nhất của hãng kể từ khi phát hành cho tới nay khi đã có mặt tại 50 quốc gia và được bán thông qua 110 hãng trên thế giới.

Giá cổ phiếu BlackBerry vẫn khó tăng trưởng ở thời điểm hiện tại

John Chen gia nhập BlackBerry năm 2013 lúc công ty đang gặp nhiều khó khăn. Bất chấp những động thái táo bạo của ông trong việc tập trung vào nhiều mảng kinh doanh khác xung quanh nền tảng sẵn có, đặc biệt là sau khi gần như từ bỏ mảng smartphone,

BlackBerry Motion(Krypton) sẽ là tên chính thức của chiếc BlackBerry tiếp theo

Chiếc điện thoại chống nước đầu tiên mang thương hiệu BlackBerry sẽ là BlackBerry Motion, sản phẩm mà có thể bạn từng nghe rất nhiều trước đây với tên mã BlackBerry Krypton.

Microsoft và BlackBerry bắt tay tạo nên một giải pháp bảo mật BlackBerry Enterprise BRIDGE

Trong thời đại công nghệ cao hiện nay thì việc bảo mật cơ sở dữ liệu luôn được đặt lên hàng đầu, khách hàng (đặc biệt là giới doanh nghiệp) mong muốn tìm kiếm cho mình một đối tác thật sự tin cậy. BlackBerry Enterprise BRIDGE là sự kết hợp hoàn hảo

BlackBerry sẽ đóng cửa kho ứng dụng của hãng bắt đầu từ tháng 12 năm 2019

Kho ứng dụng của BlackBerry chính là di sản còn sót lại trong quá trình chuyển đổi sang Android của “dâu đen”. Vào năm 2015 chiếc Priv ra mắt chính thức đánh dấu quá trình này.

BlackbBerry có quý kinh doanh rất thành công, tất nhiên là không có sự đóng góp của điện thoại

BlackBerry vừa có một quý kinh doanh rất thành công khi mượt qua dự đoán của các nhà phân tích để đạt doanh thu 196 triệu đô la Mỹ, tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái.

BlackBerry tung video quảng cáo đầu tiên của smartphone thuần cảm ứng BlackBerry Motion

Chỉ một thời gian ngắn sau thông tin về chiếc BlackBerry Motion, chiếc smartphone tiếp theo mang thương hiệu BlackBerry đã chính thức được ra mắt cách đây ít lâu. BlackBerry Motion là một smartphone thuần cảm ứng, có khả năng kháng nước và sở hữu

Blackberry tiếp tục giảm doanh thu, cổ phiếu tuột dốc không phanh

Trong 3 tháng qua, giá cổ phiếu của BlackBerry tăng đến 60% nhờ những biểu hiện tích cực trong tình hình kinh doanh của công ty, đồng thời các nhà đầu tư cũng tin rằng “dâu đen” sẽ có sự bùng nổ trong kinh doanh đến từ mảng bán phần mềm.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...