Microsoft và BlackBerry bắt tay tạo nên một giải pháp bảo mật BlackBerry Enterprise BRIDGE

Những chiếc điện thoại hay công cụ mang tính bảo mật cao, hướng đến giới doanh nghiệp đang được các hãng di động đặc biệt quan tâm và phát triển. Mới đây Microsoft và BlackBerry đã cùng nhau bắt tay tạo nên một giải pháp bảo mật mang tên BlackBerry Enterprise BRIDGE.

Trong thời đại công nghệ cao hiện nay thì việc bảo mật cơ sở dữ liệu luôn được đặt lên hàng đầu, khách hàng (đặc biệt là giới doanh nghiệp) mong muốn tìm kiếm cho mình một đối tác thật sự tin cậy. BlackBerry Enterprise BRIDGE là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng di động và bảo mật của BlackBerry cùng nền tảng điện toán đám mây dành cho doanh nghiệp vốn đã rất nổi tiếng của Microsoft.

Với BlackBerry Enterprise BRIDGE khách hàng có thể truy cập các ứng dụng của Microsoft như Excel, PowerPoint và Word dễ dàng và an toàn thông qua BlackBerry Dynamics. Đặc biệt, các tính năng BlackBerry Secure như UEM Cloud, Workspaces, Dynamics và AtHoc nay đã được tích hợp sẵn vào Microsoft Azure trong BlackBerry Enterprise BRIDGE.

Giải pháp bảo mật này sẽ phục vụ những khách hàng là các ngân hàng, dịch vụ y tế, công ty luật và các tổ chức chính phủ.

Nguồn: phonearena

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Motion(Krypton) sẽ là tên chính thức của chiếc BlackBerry tiếp theo

Chiếc điện thoại chống nước đầu tiên mang thương hiệu BlackBerry sẽ là BlackBerry Motion, sản phẩm mà có thể bạn từng nghe rất nhiều trước đây với tên mã BlackBerry Krypton.

BlackBerry chính thức mua lại công ty bảo mật Cylance với giá 1.4 tỷ USD

BlackBerry đã mua lại công ty bảo mật Cylance với giá 1.4 tỷ USD, đây là lần mua lại 1 hãng công nghệ có giá cao nhất từ trước tới nay của BlackBerry.

BlackBerry sẽ đóng cửa kho ứng dụng của hãng bắt đầu từ tháng 12 năm 2019

Kho ứng dụng của BlackBerry chính là di sản còn sót lại trong quá trình chuyển đổi sang Android của “dâu đen”. Vào năm 2015 chiếc Priv ra mắt chính thức đánh dấu quá trình này.

FBI bắt giữ CEO công ty chuyên bán những chiếc BlackBerry “độ"

Theo hồ sơ trình lên Toà án Hoa Kỳ, vào thứ Tư tuần trước, FBI đã bắt giữ Vicent Ramos - CEO Phantom Secure, với các tội danh kinh doanh bất hợp pháp, liên quan đến phân phối ma tuý, trợ giúp và che giấu các hoạt động tội phạm.

Blackberry tiếp tục giảm doanh thu, cổ phiếu tuột dốc không phanh

Trong 3 tháng qua, giá cổ phiếu của BlackBerry tăng đến 60% nhờ những biểu hiện tích cực trong tình hình kinh doanh của công ty, đồng thời các nhà đầu tư cũng tin rằng “dâu đen” sẽ có sự bùng nổ trong kinh doanh đến từ mảng bán phần mềm.

BlackBerry chuyển thành nhà cung cấp các giải pháp quản lý IoT theo hình thức B2B

Theo Mike Ding, Giám đốc bán hàng cao cấp khu vực Bắc Á, BlackBerry sẽ tập trung giúp các doanh nghiệp thiết lập hoạt động IoT thông qua nền tảng BlackBerry Secure – giải pháp phần mềm cho việc bảo mật thông tin và quản lý di động.

Giá cổ phiếu BlackBerry vẫn khó tăng trưởng ở thời điểm hiện tại

John Chen gia nhập BlackBerry năm 2013 lúc công ty đang gặp nhiều khó khăn. Bất chấp những động thái táo bạo của ông trong việc tập trung vào nhiều mảng kinh doanh khác xung quanh nền tảng sẵn có, đặc biệt là sau khi gần như từ bỏ mảng smartphone,

BlackBerry sắp ra mắt KEYone 2 mà không phải là KEYtwo

BlackBerry Mobile cho biết KEYone xứng đáng là thiết bị thành công rực rỡ nhất của hãng kể từ khi phát hành cho tới nay khi đã có mặt tại 50 quốc gia và được bán thông qua 110 hãng trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.