Doanh thu của Tập đoàn Lenovo đạt 12.9 tỷ đô la, tăng 10% so với năm trước. Thu nhập trước thuế của họ trong giai đoạn này đạt mức 150 triệu đô, tăng 50% mỗi năm và gấp 4 lần so với quý trước của họ.
Trong khi đó công ty cho biết hoạt động của bộ phận di động trong quý 3 là như mong đợi.
Riêng chỉ trong quý 4/2017, doanh thu họ đã đạt doanh thu 2.1 tỷ đô, giảm 5% so với cùng kỳ năm trước, mặc dù Lenovo cho rằng doanh thu vẫn giữ nguyên như năm ngoái. Công ty con của Lenovo - Motorola, báo cáo rằng doanh số smartphone vẫn đang giảm.
Khu vực Châu Mỹ Latin vẫn là là thị trường quan trọng của mảng di động Motorola, tăng 37% doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, Lenovo lại không giải thích chi tiết về vấn đề trên.
Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục cắt giảm chi phí một số bộ phận khác, tập trung hơn vào thương hiệu Moto của Motorola.
Đến nay, Motorola đã vận chuyển được 5 triệu điện thoại Moto Z trên phạm vi toàn cầu, đặc biệt là số lượng thiết bị được vận chuyển tới Tây Âu tăng 23%.
Đồng thời, số lượng Moto Mods (một số phụ kiện đặc biệt dành cho Moto Z) được kích hoạt tăng 64% trong quý cuối 2017 mặc dù không biết số liệu trên là do khách hàng tự mua hay do Motorola tặng kèm theo.
Tech Funny