OnePlus tuyên bố rằng năm 2017, hãng đã chứng kiến sự tăng trưởng trong doanh thu hàng năm của mình với mức 55%. Hơn nữa, công ty còn cho biết thêm rằng doanh thu của mình đã tăng hơn gấp đôi lên thành 1.4 tỷ USD. Bên cạnh đó, hãng đang sở hữu 776 nhân viên trải dài trên 18 quốc gia, với hơn 206.000 giờ làm việc chính thức.
Các sản phẩm của OnePlus hiện có mặt ở 32 quốc gia, đã có 111.000 người dùng phần mềm Open Beta (trải nghiệm phiên bản Android mới trong giai đoạn thử nghiệm), và nhờ sự trợ giúp của những người dùng này nên công ty đã khắc phục được 1.700 lỗi phần mềm.Các fan hâm mộ của OnePlus
Còn về cộng đồng OnePlus, công ty cho biết rằng nền tảng này hỗ trợ 24 ngôn ngữ và số người dùng mới đăng ký tham gia đạt mức tăng trưởng 219% so với năm 2016.
Theo công ty, cộng đồng OnePlus hiện có hơn 1.3 triệu thành viên, còn người hâm mộ trên các kênh mạng xã hội khác nhau chiếm hơn 11 triệu người, và có hơn 2.3 tỷ lần xem các bài đăng.
Về hỗ trợ (support), OnePlus tuyên bố rằng có hơn 10 triệu trường hợp hỗ trợ đã được giải quyết trên toàn cầu trong năm qua, và đã giới thiệu thêm một ngôn ngữ hỗ trợ mới là tiếng Đức. Công ty cũng tổ chức diễn đàn Open Ears Forum đầu tiên ở London, và AMA hỗ trợ khách hàng đầu tiên được tổ chức trên diễn đàn OnePlus.
Tech Funny