Doanh thu của OnePlus đã tăng hơn gấp đôi lên thành 1.4 tỷ USD

OnePlus, nhà sản xuất smartphone có trụ sở tại Trung Quốc vừa công bố bản báo cáo thường niên năm 2017. Ngoài số liệu bán hàng và doanh thu, công ty còn công bố thêm một số thống kê về phương tiện truyền thông xã hội, hỗ trợ khách hàng, cộng đồng, phần mềm và các cột mốc quan trọng.
OnePlus tuyên bố rằng năm 2017, hãng đã chứng kiến sự tăng trưởng trong doanh thu hàng năm của mình với mức 55%. Hơn nữa, công ty còn cho biết thêm rằng doanh thu của mình đã tăng hơn gấp đôi lên thành 1.4 tỷ USD. Bên cạnh đó, hãng đang sở hữu 776 nhân viên trải dài trên 18 quốc gia, với hơn 206.000 giờ làm việc chính thức.
Các sản phẩm của OnePlus hiện có mặt ở 32 quốc gia, đã có 111.000 người dùng phần mềm Open Beta (trải nghiệm phiên bản Android mới trong giai đoạn thử nghiệm), và nhờ sự trợ giúp của những người dùng này nên công ty đã khắc phục được 1.700 lỗi phần mềm.Các fan hâm mộ của OnePlus
Còn về cộng đồng OnePlus, công ty cho biết rằng nền tảng này hỗ trợ 24 ngôn ngữ và số người dùng mới đăng ký tham gia đạt mức tăng trưởng 219% so với năm 2016.
Theo công ty, cộng đồng OnePlus hiện có hơn 1.3 triệu thành viên, còn người hâm mộ trên các kênh mạng xã hội khác nhau chiếm hơn 11 triệu người, và có hơn 2.3 tỷ lần xem các bài đăng.
Về hỗ trợ (support), OnePlus tuyên bố rằng có hơn 10 triệu trường hợp hỗ trợ đã được giải quyết trên toàn cầu trong năm qua, và đã giới thiệu thêm một ngôn ngữ hỗ trợ mới là tiếng Đức. Công ty cũng tổ chức diễn đàn Open Ears Forum đầu tiên ở London, và AMA hỗ trợ khách hàng đầu tiên được tổ chức trên diễn đàn OnePlus.
Nguồn: Gizmochina
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 phiên bản beta cho OnePlus 3 và OnePlus 3T

Vào khoảng tháng Tám, OnePlus công bố rằng 2 chiếc smartphone OnePlus 3 và OnePlus 3T của họ sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Androird 8.0 và giờ đây, nhờ chương trình Open Beta của OnePlus, người dùng 2 model này đã có thể trải nghiệm Android 8.0

OnePlus đã vượt qua mốc hơn 1 tỷ USD doanh thu

Cụ thể hơn, Pete Lau cho biết OnePlus đã thu được hơn 1.4 tỷ USD doanh thu, gấp đôi năm 2016. Ông cũng nói thêm rằng con số này đi kèm với 'lợi nhuận cao' và đây là lần đầu tiên công ty tiết lộ doanh thu của mình trong 4 năm qua.

OnePlus, nhà sản xuất smartphone Trung Quốc lần đầu tiên vượt mốc doanh thu 1 tỷ USD

Theo Telegraph, Giám đốc điều hành OnePlus – Pete Lau mới đây đã nói với The Daily Telegraph rằng doanh thu của hãng vào năm ngoái đã tăng gấp đôi, lên 1.4 tỷ USD.

OnePlus 5T sẽ ra mắt vào giữa tháng 11 năm nay?

OnePlus 5T sẽ có mặt trên thị trường smartphone trong thời gian sắp tới. Đây là điều đã được ông Peter Lau, CEO của OnePlus xác nhận trên diễn đàn...

Android O có tên chính thức vào ngày nhật thực 21/8, sẽ là bản cập nhật cuối của OnePlus 3/3T?

Có vẻ như Android O sẽ được đặt tên chính xác vào ngày nhật thực toàn phần 21/8, theo nguồn tin từ Android Police.

OnePlus 6T có thể sẽ không ra mắt trong năm 2018

Theo bgr, tại một buổi kết nối trực tuyến với người hâm mộ trên diễn đàn Reddit, một nhóm 6 người đến từ OnePlus đã có mặt để trả lời các câu hỏi của fan.

Rò rỉ hình ảnh chính thức của OnePlus 5T: cảm biến vân tay ra phía sau, màn hình lớn hơn, viền mỏng?

Có vẻ như OnePlus 5T với viền màn hình mỏng và cảm biến vân tay được dời ra phía sau là thông tin chính xác, khi trang AndroidAuthority cho thấy họ có được bức ảnh tiết lộ sản phẩm chính thức từ OnePlus. Dù ảnh chỉ thể hiện phần nhỏ nhưng ta cũng

OnePlus cập nhật OxygenOS 5.0 với Android 8.0 Oreo cho OnePlus 3 và 3T

Những tính năng nổi bật của Oreo như dấu chấm thông báo ở app, chế độ picture-in-picture để xem video khi chạy ứng dụng khác, hệ thống tự điền của Google, tự chọn từ thông minh... tất nhiên sẽ có đầy đủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...