Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 phiên bản beta cho OnePlus 3 và OnePlus 3T

Vào khoảng tháng Tám, OnePlus công bố rằng 2 chiếc smartphone OnePlus 3 và OnePlus 3T của họ sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Androird 8.0 và giờ đây, nhờ chương trình Open Beta của OnePlus, người dùng 2 model này đã có thể trải nghiệm Android 8.0 phiên bản beta.
Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 phiên bản beta cho  OnePlus 3 và OnePlus 3T

Bản beta sẽ bao gồm cả bản vá bảo mật tháng 9 cùng với những thay đổi sau:

Còn đối với launcher, tính năng dấu chấm thông báo đã được thêm vào và bạn có thể upload hình ảnh trực tiếp lên album Shot on OnePlus.

Một số vấn đề về với bản nâng cấp này bao gồm:

Phiên bản Android Beta cho OnePlus 3 và OnePlus 3T có trọng lượng 869 MB. Để cài đặt bản beta, bạn có thể download trực tiếp trên máy tính tại đây, hoặc nếu muốn cài đặt sau, bạn có thể truy cập vào link này, download xong rồi thì làm theo các bước dưới đây nhé!
Đảm bảo những file cài đặt cần thiết đã có sẵn trên máy tính của bạn.

Khởi động lại máy ở chế độ recovery. Để làm điều này thì bạn cần tắt thiết bị và bật máy lên lại, cùng lúc ấn giữ nút nguồn và nút giảm âm lượng.

Chọn Install from USB trên màn hình recovery, ấn OK để xác nhận.

Kết nối thiết bị đến PC/MAC sau đó mở command prompt (trên PC) hoặc terminal (trên máy MAC) và gõ dòng lệnh sau:

Tố Thư | Theo: phonearena

 

TIN LIÊN QUAN

OnePlus cập nhật OxygenOS 5.0 với Android 8.0 Oreo cho OnePlus 3 và 3T

Những tính năng nổi bật của Oreo như dấu chấm thông báo ở app, chế độ picture-in-picture để xem video khi chạy ứng dụng khác, hệ thống tự điền của Google, tự chọn từ thông minh... tất nhiên sẽ có đầy đủ.

OnePlus 5T sẽ ra mắt vào giữa tháng 11 năm nay?

OnePlus 5T sẽ có mặt trên thị trường smartphone trong thời gian sắp tới. Đây là điều đã được ông Peter Lau, CEO của OnePlus xác nhận trên diễn đàn...

Android O có tên chính thức vào ngày nhật thực 21/8, sẽ là bản cập nhật cuối của OnePlus 3/3T?

Có vẻ như Android O sẽ được đặt tên chính xác vào ngày nhật thực toàn phần 21/8, theo nguồn tin từ Android Police.

OnePlus 6T có thể sẽ không ra mắt trong năm 2018

Theo bgr, tại một buổi kết nối trực tuyến với người hâm mộ trên diễn đàn Reddit, một nhóm 6 người đến từ OnePlus đã có mặt để trả lời các câu hỏi của fan.

Sau khi "lên đời" Android Oreo, OnePlus 5 có thêm tính năng Face Unlock

Như ảnh chụp màn hình bên dưới cho thấy, sau khi 'lên đời' Android Oreo, OnePlus 5 được bổ sung thêm tính năng bảo mật sinh trắc học mới với tên gọi Face Unlock - giúp người dùng có thể mở khóa máy bằng cách nhận diện khuôn mặt.

Rò rỉ hình ảnh chính thức của OnePlus 5T: cảm biến vân tay ra phía sau, màn hình lớn hơn, viền mỏng?

Có vẻ như OnePlus 5T với viền màn hình mỏng và cảm biến vân tay được dời ra phía sau là thông tin chính xác, khi trang AndroidAuthority cho thấy họ có được bức ảnh tiết lộ sản phẩm chính thức từ OnePlus. Dù ảnh chỉ thể hiện phần nhỏ nhưng ta cũng

Doanh thu của OnePlus đã tăng hơn gấp đôi lên thành 1.4 tỷ USD

OnePlus tuyên bố rằng năm 2017, hãng đã chứng kiến sự tăng trưởng trong doanh thu hàng năm của mình với mức 55%. Hơn nữa, công ty còn cho biết thêm rằng doanh thu của mình đã tăng hơn gấp đôi lên thành 1.4 tỷ USD. Bên cạnh đó, hãng đang sở hữu 776

Sau khi cập nhật Android Oreo, OnePlus 3 và 3T cũng có Face Unlock

May thay, sau khi cập nhật thành công Android Oreo với OxygenOS 5.0, người dùng cho biết OnePlus 3 và 3T cũng có Face Unlock. Đây là tính năng bảo mật sinh trắc học giúp người dùng có thể mở khóa máy bằng cách nhận diện khuôn mặt.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.