Sau đúng một ngày yêu cầu người dùng phải nhập Apple ID trước khi kiểm tra tình trạng bảo hành, thông tin bảo hành iPhone/iPad/Macbook… thì hôm nay mọi chuyện đã trở lại bình thường.
Chi tiết thông tin, vào ngày hôm qua trên trang bảo hành sản phẩm Apple – Check Your Service and Support Coverage - Apple Support thì trước khi muốn kiểm tra tình trạng hay bảo hành sản phẩm, hay thông tin thì người dùng cần phải đăng nhập Apple ID.
Có thể thấy điều này một phần sẽ tăng tính bảo mật riêng tư cho người dùng, cũng có nghĩa là chỉ người chủ sở hữu thiết bị mới có thể kiểm tra thông tin. Nhưng phần còn lại điều này cũng gây khó khăn trong việc người dùng có nhu cầu kiểm tra thông tin khi thực hiện mua bán.
Và cuối cùng, sau một ngày thực hiện thay đổi trên thì Apple cũng đã đưa mọi chuyện trở lại bình thường. Bạn đọc có thể kiểm chứng lại bằng cách truy cập vào trang: Check Your Service and Support Coverage - Apple Support – Kiểm tra thông tin bảo hành các sản phẩm Apple.
HoTien