Metabank - Bước tiến lớn của vũ trụ ảo Metaverse

Những diễn biến mới hiện tại trên thị trường tiền ảo đang mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư thế hệ mới. Việc tìm kiếm và phát minh ra các công cụ hỗ trợ tiền ảo hiện nay là đặc biệt hiệu quả và cần thiết để phát triển Metaverse. Một trong số đó là Metabank (www.metabank.li)- ngân hàng tiền ảo đầu tiên trong lĩnh vực Metaverse. Đây có phải là một nơi đầu tư hoàn hảo cho nhà đầu tư hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn nhé!

Metaverse: Thời điểm hoàn hảo để bắt đầu


Metaverse kết nối thế giới kỹ thuật số và thế giới thực. Nền tảng công nghệ là công nghệ blockchain.

Các dự án Metaverse như Decentraland hay Sandbox đã thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm trong thời gian gần đây. Ai đầu tư sớm thì lãi rất cao. Chỉ trong một thời gian ngắn, giá bất động sản trong Decentraland metaverse đã tăng lên hàng triệu USD. Bất kỳ ai mua mã này sớm đều có thể tạo ra lợi nhuận đáng kể.  

Theo các nguyên tắc đầu tư, bây giờ có thể là thời điểm thích hợp để đầu tư tiền của bạn vào các dự án Metaverse: chẳng hạn như Metabank

Nhượng quyền Metabank: Đại lý đại diện khách hàng

Metabank sẽ mở một văn phòng chi nhánh Metabank tại mỗi Metaverse. Bên nhượng quyền có thể mở một văn phòng chi nhánh của metabank tại mỗi Metaverse như một bên trung gian để hỗ trợ và trả lời các câu hỏi của khách hàng

Bên nhận quyền sẽ được hưởng lợi từ mỗi khoản phí giao dịch và có thể tạo ra phí hoa hồng hấp dẫn.

Với ứng dụng Metabank, người dùng chỉ cần kết nối tài khoản ngân hàng và ví điện tử hiện có của họ hoặc thông qua thẻ tín dụng ảo Visa ™ hoặc MasterCard ™. Người dùng có thể thêm thẻ này vào ứng dụng Apple Pay hoặc Google Pay và thanh toán ở mọi nơi bằng điện thoại thông minh của mình.

Và người dùng có thể sử dụng metabank trong tất cả các Metaverses cũng như trong thế giới thực.

Ứng dụng Metabank hiện đã đầy đủ chức năng. Người dùng có thể tải xuống ứng dụng trên Google Play từ tuần tới và phiên bản iOS cũng sẽ sớm có trên App Store.

Nhận tín dụng trong Metaverse và sử dụng trong thế giới thực thế nào?

Một yếu tố rất đáng quan tâm khác là tính năng tín dụng P2P của metabank: người dùng có thể nhận một khoản vay P2P trong Metaverse và chi tiêu nó ở bất cứ đâu họ muốn - ngay cả trong thế giới thực. Metabank đang kết nối người đi vay và người cho vay trên nền tảng của mình. Người đi vay có thể sử dụng mã token METAX làm tài sản thế chấp cho khoản vay và điều này sẽ làm cho mã token METAX tăng giá mạnh mẽ.

Trong tương lai, người đi vay cũng có thể sử dụng đất mà họ đã mua ở Metaverse làm tài sản thế chấp cho khoản tín dụng metabank. Và đó là một điểm cực kỳ mới lạ trên thế giới tiền ảo hiện nay.

Metabank sẽ chính thức được mở bắt đầu vào ngày 4 tháng 6 năm 2022 trên trang web của metabank: https://app.metabank.li/

Độc giả của chúng tôi có thể nhận được mã giảm giá 25% với giá mã thông báo $ METAX là $ 0,99 với mã khuyến mãi: TGM252 trên www.metabank.li

TIN LIÊN QUAN

Màu sắc Pantone năm 2022: Cảm hứng từ Metaverse, công nghệ Blockchain

Hàng năm, viện Pantone sẽ thu hút chú ý từ công chúng khi đưa ra công bố về màu sắc của năm. Năm 2022, Pantone đã công bố Very Peri là màu sắc của năm với thông điệp về sự thay đổi một thế giới mới.

Người Việt cũng có thể tự tạo những vũ trụ ảo Metaverse

Ai cũng có thể có một cuộc sống khác bên trong một thế giới ảo. Điều tưởng chừng như chỉ có trong những bộ phim viễn tưởng đó lại đang trở nên rất gần.

Facebook dự định tuyển 10,000 nhân viên EU để phát triển "metaverse"

Hôm chủ nhật vừa qua, Facebook cho biết họ đang có kế hoạch thuê 10,000 nhân viên có tay nghề cao thuộc các quốc gia trong khối EU để xây dựng thế giới kỹ thuật số được gọi là metaverse.

Metaverse đã thay đổi thế giới thực của chúng ta như thế nào?

Tốc độ phát triển vượt bậc của Internet và công nghệ đã khiến khái niệm “Metaverse” xuất hiện từ 30 năm trước trở thành chủ đề hot trong thời gian gần đây.

Metaverse là gì và tại sao đang được thảo luận nhiều?

Các không gian trực tuyến được chia sẻ đã phát triển mạnh trong đại dịch và có thể trở thành một phần của metaverse rộng lớn hơn.

Metaverse ETP (ETP): Nguy cơ cao cho những ai đang có ý định mua vào

Metaverse ETP (ETP) tăng trưởng mạnh quá mức bình thường trong những ngày qua. Tài sản bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi các quy tắc của Bitfinex. Và tại thời điểm này, thiếu hụt ETP là không thể hệ luỳ từ thiếu các quỹ giao dịch.

Các công cụ phần mềm mới của Adobe hỗ trợ tạo nội dung 3D cho metaverse

ADOBE vào ngày 18 tháng 10 đã phát hành một bộ công cụ phần mềm mới được thiết kế để giúp tạo các đối tượng kỹ thuật số ba chiều dễ dàng hơn cho các chiến dịch tiếp thị, trò chơi điện tử và metaverse.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ